3 kệ sách để bàn cực độc cho góc học tập

Vừa là vật dụng để trang trí,  kệ sách để bàn còn là ý tưởng độc đáo cho cảm hứng học tập.  Trong học tập 40% yếu tố ngoại cảnh cũng có quyết định quan trọng . Bởi vậy, [...]

Vừa là vật dụng để trang trí,  kệ sách để bàn còn là ý tưởng độc đáo cho cảm hứng học tập. 

Trong học tập 40% yếu tố ngoại cảnh cũng có quyết định quan trọng . Bởi vậy, ngày nay người ta thường chú ý nhiều hơn đến không gian của nó. Thay vì khô khan chỉ với chiếc đèn học và những cuốn sách nhàm chán dầy cộp, thì những vật dụng như giá đựng, lọ hoa. cây xanh, phụ kiện nhỏ được bày trí cùng để tăng thêm sinh động cho góc học. Kiểu dáng cũ kỹ, nặng nề, cồng kềnh không bị coi là lỗi thời , nhưng có vẻ như ít phù hợp hơn với sự sáng tạo của cuộc sống hiện đại, thời kỳ mà thiết kế nội thất lên ngôi bởi sự đa dạng, sáng tạo thay vì chỉ chú trọng đến mỗi công dụng như những thập niên trước. Sau đây là 1 số gợi ý về những mẫu kệ sách để bàn vô cùng sáng tạo, hiện đại và tiện lợi:

Kệ sách vô hình

Đây là kiểu dáng kệ sách đặt bàn với tên gọi cực kỳ dễ thương “kệ sách vô hình”. Với những thiết kế khéo léo khiến cho ta cảm giác những cuốn sách đang được treo lơ lửng nhưng rất chắc chắn.

3a

Kệ gỗ mộc đơn giản

Trên thực tế rất có thể không cần tiêu tốn một đồng nào cho loại kệ này. Với việc tận dụng những nguyên liệu sẵn có sẽ giúp bạn dễ dàng làm ra một chiếc kệ ưng ý. Một kệ nổi treo tường hình hộp và chứa hộp ngăn kéo bên trong có thể lưu trữ được rất nhiều các đồ vật nhỏ trong đó.

gia-sach-thiet-ke-doc-dao-ghs-2104 (14)

Kệ sách hình để bàn

Sự đặc biệt của chiếc kệ sách này nằm ở thiết kế liền khối giữa giá sách và bàn làm việc. Thiết kế độc đáo này không chỉ tạo thêm cảm hứng để bạn học tập và làm việc, mà còn rất tiện ích để lưu trữ sách vở, tài liệu. Đây là món đồ nội thất rất phù hợp với những không gian nhỏ hẹp, đặc biệt là khi chúng có thể tháo rời từng phần nhỏ để dễ dàng vận chuyển, lắp ghép.

2a

Kệ đựng sách kết hợp ghế ngồi

1a

Tủ sách nhiều ngăn kết hợp với ghế ngồi là một thiết kế rất sáng tạo mà tinh nghịch. Có thiết kế uốn cong mềm mại, chiếc tủ sách đã trở thành một chỗ ngồi thoải mái và dễ chịu. Trong khi đó, những ngăn sách được bố trí xung quanh thành ghế giúp bạn có thể với tay ra lấy sách một cách dễ dàng dù đang ở bất cứ tư thế nào. Chiếc tủ – ghế đa năng này xứng đáng là một trong những thiết kế kệ sách độc đáo và tiện ích nhất hiện nay.

Nếu bạn là một người quan tâm đến nội thất, yêu sách và ưa sáng tạo thì chắc chắn những chiếc kệ sách để bàn độc đáo này sẽ làm bạn mê ly.


717 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24