3 giải pháp thiết kế giúp lấp đầy các khoảng trống lớn trên tường

(Gotrangtri.vn) Trong thiết kế nội thất cho bất cứ không gian nào, đôi khi có những khoảng trống rất lớn trên tường khiến căn phòng của bạn trở nên đơn điệu và nhàm chán. Và bài viết này của Portfolio [...]

(NoithatXHome.vn) Trong thiết kế nội thất cho bất cứ không gian nào, đôi khi có những khoảng trống rất lớn trên tường khiến căn phòng của bạn trở nên đơn điệu và nhàm chán.

Và bài viết này của Portfolio sẽ chia sẻ đến bạn 3 giải pháp thiết kế độc đáo giúp lấp đầy các khoảng trống lớn trên tường để giúp bạn có được không gian đẹp ấn tượng. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Giải pháp thiết kế: Treo những khung ảnh nhỏ

Có vô số những hình thức để bạn có thể trang trí căn phòng của mình, đặc biệt là thiết kế nội thất phòng khách. Và 1 trong những ý tưởng hoàn hảo nhất cho không gian của bạn đó chính là sử dụng những tấm ảnh của các thành viên trong gia đình.

giai-phap-thiet-ke

Bạn có thể treo chúng lên những khoảng trống lớn trên tường, xếp chúng theo vị trí bạn mong muốn để tạo nên 1 không gian ấm cúng với tình cảm gia đình thắm thiết. Điều này cũng khiến các thành viên cảm thấy gần gũi và gắn kết tình cảm với nhau hơn.

giai-phap-thiet-ke

Thay vì dùng những khung ảnh khổ lớn, bạn nên sử dụng những khung ảnh nhỏ và ghép lại với nhau để có thể sắp đặt chúng linh hoạt theo ý thích của mình.

Bạn hãy tham khảo thêm

giai-phap-thiet-ke

Ngoài ra, bạn cũng có thể sưu tập nhiều bức ảnh mà mình yêu thích và treo chúng lên cùng với những tấm ảnh của mọi người.

giai-phap-thiet-ke

2. Giải pháp thiết kế: sử dụng những chiếc đèn treo tường

Những chiếc đèn treo tường với kiểu dáng ấn tượng, bắt mắt là giải pháp hữu hiệu giúp không gian của bạn trở nên rộng mở, tràn ngập ánh sáng và đặc biệt, chúng lấp đầy các khoảng trống vô duyên trên tường nhà của bạn.

giai-phap-thiet-ke

giai-phap-thiet-ke

Trong không gian nội thất phòng khách, những chiếc đèn này phát huy được tác dụng 1 cách hoàn hảo, làm nổi bật những món đồ nội thất trong căn phòng như sofa, bàn trà, kệ TV,…

giai-phap-thiet-ke

3. Giải pháp thiết kế: thiết kế kệ sách hoặc kệ trang trí treo tường

Sử dụng những kệ sách treo tường hay kệ trang trí cũng là 1 ý tưởng hay và chúng được áp dụng rất phổ biến trong các không gian nội thất hiện đại.

giai-phap-thiet-ke

Kệ sách và kệ trang trí treo tường là những biến tấu mới lạ và độc đáo trong thiết kế, giúp tiết kiệm đươc diện tích sử dụng và khiến những bức tường không còn mang nét đơn điệu và trống vắng nữa.

giai-phap-thiet-ke

Ngoài 3 giải pháp trên ra, bạn cũng có thể sử dụng các chậu cây treo tường, những bức ảnh nghệ thuật hay sử dụng những hình dán tường độc đáo, cuốn hút.

giai-phap-thiet-ke

Hi vọng những chia sẻ trên của Go Home Design đã giúp bạn có được những ý tưởng mới trong thiết kế căn phòng của mình sao cho đẹp và phù hợp nhất. Chúc bạn có 1 căn nhà đẹp như mơ!

Nội thất Go Home thường xuyên chia sẻ các ý tưởng, kinh nghiệm trang trí nội thất nên bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm đọc các kinh nghiệm trang trí nội thất sofa gỗ, tủ đồ gia đình cho nhà mình đẹp hơn mỗi ngày. Hoặc tìm mua đồ nội thất mà nhà bạn còn thiếu nhé!


525 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24