3 điều cần biết về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Bố trí bàn làm việc hợp phong thủy rất quan trọng đối với nhân viên đi làm. Tùy theo bản mệnh của mỗi người mà việc lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, vị trí đặt bàn cũng khác nhau [...]

Bố trí bàn làm việc hợp phong thủy rất quan trọng đối với nhân viên đi làm. Tùy theo bản mệnh của mỗi người mà việc lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, vị trí đặt bàn cũng khác nhau để mang lại may mắn, thành công cho chủ nhân.

Vậy phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc cần lưu ý những điều gì? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

1. Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc theo vị trí

Điều cơ bản trong phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc gồm lựa chọn hướng đặt bàn thích hợp, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và kích thước hợp với cung mệnh.

Thiết kế nội thất văn phòng luôn đặt yếu tố phong thủy lên hàng đầu vì nó ảnh hưởng đến nguồn năng lượng, sức khỏe và sự phát triển.

Bàn làm việc của người mệnh Mộc nên được đặt theo các hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam hoặc hướng Tây.

phong-thuy-ban-lam-viec-cho-nguoi-menh-moc

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc theo hướng đặt

2. Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc: lựa chọn màu sắc

Người mệnh Mộc thường thích thám hiểm, khám phá, tính cách ngay thẳng, nhiệt tình và chủ động. Theo quan niệm tương sinh trong ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, bởi vậy màu sắc tốt nhất cho người mệnh Mộc là màu xanh lam và đen. Nếu chọn bàn làm việc màu đen – xanh lam sẽ mang đến cho bạn nhiều nguồn khí tốt, giúp công việc tiến triển thuận lợi hơn.

Ngoài ra, bạn có thể chọn các màu liên quan đến mệnh Mộc như xanh lá cây, màu nâu gỗ… Bên cạnh đó, hãy trang trí thêm các vật dụng màu đỏ, hồng hoặc tím trên bàn làm việc để tạo thêm điểm nhấn cho không gian văn phòng nhưng nhớ là nên có số lượng vừa phải. 

Bạn tham khảo thêm

phong-thuy-ban-lam-viec-cho-nguoi-menh-moc

Phong thủy mệnh Mộc theo màu sắc

Đặc biệt, trong phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ, bạn nên đưa thêm nhiều màu xanh lá cây để mang đến cảm giác trong lành, thư thái cho không gian văn phòng.

Màu xanh lá còn tượng trưng cho khởi đầu tốt đẹp, xua tan lo lắng, áp lực và lấy lại cân bằng trong công việc. Một chiếc ghế tựa hay rèm cửa màu xanh lá cũng là lựa chọn khá thích hợp vừa đem lại vẻ đẹp hiện đại, lại vừa hợp phong thủy.

Còn một điều khá quan trọng nữa là, do Kim khắc Mộc nên người mệnh Mộc nên hạn chế sử dụng gam màu trắng khi trang trí phòng làm việc.

3. Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc: hình dáng kích thước và chất liệu

Bàn làm việc dạng uốn lượn, có góc tròn là phù hợp nhất cho những người mệnh Mộc vì loại bàn đó tượng trưng cho hành Thủy mà theo phong thủy, Thủy sinh Mộc. Vậy nên nó sẽ mang lại nhiều thuận lợi và may mắn trong công việc. Kích thước bàn làm việc nên cân xứng với diện tích văn phòng để thuận tiện trong việc di chuyển, tạo cảm hứng sáng tạo bất tận.

phong-thuy-ban-lam-viec-cho-nguoi-menh-moc

Hình dáng và kích thước bàn làm việc người mệnh Mộc

Gỗ là vật liệu thuộc hành Mộc. Nó có nguồn gốc từ tự nhiên, mang tính dương, có tác dụng trong việc lưu thông không khí. Bởi vậy, người mệnh Mộc nên dùng bàn làm việc bằng gỗ là tốt nhất vì điều đó sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho người sử dụng. 

Cũng theo quan niệm tương sinh tương khắc, những đồ dùng bằng kim loại là đại kỵ với người mệnh Mộc. Do đó nên hạn chế sử dụng các vật dụng trang trí bằng chất liệu này trong văn phòng làm việc.

Trên đây là 3 điều cần biết về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc.

Hãy thường xuyên truy cập Go Home và theo dõi các bài viết khác trên chuyên trang Portfolio để được cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích liên quan đến phong thủy bàn làm việc và nhà ở của bạn, hoặc đặt yêu cầu thiết kế nội thất văn phòng tại nhà để được tư vấn sớm nhất.


591 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24