3 điều cần biết khi chọn rèm cửa theo màu sơn tường đẹp như ý

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kiến trúc của ngôi nhà, đó chính là màu sắc. Với tác dụng của màu sắc, đồ nội thất hay vật dụng trang trí trong phòng cho dù kiểu [...]

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kiến trúc của ngôi nhà, đó chính là màu sắc. Với tác dụng của màu sắc, đồ nội thất hay vật dụng trang trí trong phòng cho dù kiểu dáng có đơn giản đến đâu cũng sẽ trở nên nổi bật và thu hút được sự chú ý của mọi người. 

Do đó, nếu bạn muốn tạo nên một không gian sống đẹp hoàn hảo, hãy quan tâm đến 3 lưu ý chọn rèm cửa sổ theo màu sơn tường mà chuyên trang Portfolio bật bí trong bài viết dưới đây nhé.

1. Rèm phải cùng tông màu với màu tường

Bên cạnh sự kết hợp giữa màu sắc với hoa văn nội thất thì việc phối màu rèm cửa và sơn tường cũng được coi là giải pháp tối ưu trong trang trí nội thất hiện nay. Nếu ngôi nhà của bạn đang sơn màu trắng hoặc màu kem thì bạn có thể chọn rèm cửa theo màu sơn tường với gam màu tương đồng với nhau để tạo sự đồng nhất và hấp dẫn trong tổng thể không gian nhà đẹp.

chon-rem-cua-theo-mau-son-tuong

Chọn rèm cửa theo màu sơn tường luôn phải đảm bảo sự đồng nhất với nhau

Còn đối với những bức tường nhiều màu sắc, bạn nên chọn rèm có màu tương tự với hoa văn trên tường hoặc tự tạo thêm nhiều họa tiết sinh động xung quanh đó để mang đến sự hài hòa cho căn phòng.

2. rèm và sơn tường phải có màu sắc bổ sung cho nhau

Nếu bạn muốn tạo sự khác biệt gì đó cho căn phòng của mình, hãy thử kết hợp những màu sắc bổ sung giữa sơn tường và rèm cửa sổ xem sao! Màu sắc bổ sung là những màu có vị trí đối diện nhau trong bánh xe màu.

Dù cách phối màu theo phương pháp này hơi cổ điển nhưng lại mang đến tác dụng tương phản cực lớn vì có sự kết hợp, đan xen hài hòa giữa các sắc màu trên đồ đạc hiện diện trong một không gian nào đó.

Bạn tham khảo

chon-rem-cua-theo-mau-son-tuong

Tham khảo bảng màu kết hợp dùng trong việc chọn rèm cửa theo màu sơn tường

chon-rem-cua-theo-mau-son-tuong

Có thể chọn màu rèm theo màu sơn tường có sự bổ sung cho nhau

2. Chọn rèm cửa theo màu sơn tường: tạo không gian có màu sắc trung hòa

Một bộ rèm cửa sổ đẹp với màu sắc trung tính nhẹ nhàng sẽ làm nổi bật màu sắc chủ đạo của bức tường. Trong trường hợp, bức tường nhà bạn được sơn với gam màu rực rỡ, hãy thử chọn rèm cửa có màu dịu nhẹ hơn. Nó sẽ giúp không gian thêm phần mát mẻ trong những ngày hè oi bức.

Ví dụ như, bạn có thể sử dụng rèm cửa tông màu trắng cho những bức tường màu lạnh và nóng vì đó là những màu rất dễ để kết hợp với nhau.

hon-rem-cua-theo-mau-son-tuong

Chọn rèm cửa theo màu sơn tường để tạo nên không gian sống thoải mái và thư thái

Trên đây là 3 điều bạn cần lưu ý khi chọn rèm cửa theo màu sơn tường. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn loại rèm nào phù hợp với căn phòng của mình, hãy viết câu hỏi ngay dưới bài viết này để được các chuyên gia của đồ gỗ nội thất Go Home giới thiệu thêm nhiều mẫu mã sản phẩm đẹp, mới và chất lượng nhất nhé!


1.703 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24