3 cách gia cố trong thiết kế tủ kệ để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn

(Gotrangtri.vn) Khi thiết kế tủ kệ, việc đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ luôn là điều mà các khách hàng đặt lên hàng đầu. Hiểu được điều này, Portfolio xin [...]

(NoithatXHome.vn) Khi thiết kế tủ kệ, việc đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ luôn là điều mà các khách hàng đặt lên hàng đầu.

Hiểu được điều này, Portfolio xin chia sẻ đến bạn 3 cách gia cố trong thiết kế tủ kệ để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Cùng tìm hiểu bạn nhé!

1. Cách gia cố trong thiết kế tủ kệ: cố định vào tường khi xây

Gia cố tủ kệ bằng cách cố định vào tường ngay từ khi xây thường được áp dụng đối với những món đồ nội thất kệ trang trí, vách ngăn.

Tuy nhiên, để sử dụng cách này, bạn cần thực hiện ngay khi thiết kế cho kiến trúc ngôi nhà của mình.

Chính vì vậy, đây là cách hữu hiệu nhưng lại không được sử dụng quá phổ biến bởi không phải không gian nội thất nào cũng được thiết kế cùng với thời điểm thiết kế nhà ở mà thường khách hàng muốn thay đổi nội thất cho căn nhà đã hoàn thiện.

thiet-ke-tu-ke

thiet-ke-tu-ke

Hơn nữa, việc cố định nội thất vào tường rất khó để thay đổi khi khách hàng có nhu cầu. Khi thay đổi món nội thất đó cần phá vỡ một phần cấu trúc của ngôi nhà đi.

thiet-ke-tu-ke

2. Cách gia cố trong thiết kế tủ kệ: sử dụng móc gài

Để gia cố trong thiết kế tủ kệ, cũng có nhiều cách đơn giản hơn nhiều so với việc cố định nội thất vào tường. Và sử dụng móc gài là 1 biện pháp hiệu quả và dễ dàng thực hiện cũng như dễ tháo lắp khi cần thay đổi nội thất.

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-tu-ke

thiet-ke-tu-ke

Theo cách này, móc gài bằng thép được đặt phía sau tủ để giữ tủ luôn thăng bằng và bám chặt vào tường bằng nút khoan cố định.

Bạn chỉ cần 2 – 3 chiếc móc gài nhỏ nhắn là có thể đảm bảo chiếc tủ, kệ của mình luôn đứng đúng vị trí của nó và không bị đổ dù có bị trẻ em bám víu, đùa nghịch.

thiet-ke-tu-ke

thiet-ke-tu-ke

3. Cách gia cố trong thiết kế tủ kệ: dùng ke cố định

Ke thép hay còn được gọi là móc chữ L cũng là vật dụng lý tưởng và được sử dụng để cố định tử đồ vào tường.

Những chiếc ke này có ưu điểm vượt trội là rất cơ động, có thể bắt ở nhiều vị trí tường khác nhau, thậm chí, chúng có thể được gia cố vào chân tủ quần áo để tăng khả năng bám vít vào sàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

thiet-ke-tu-ke

thiet-ke-tu-ke

thiet-ke-tu-ke

Đó là 3 cách gia cố tủ, kệ mà Go Home Design muốn chia sẻ với bạn trong bài viết này.

Hi vọng những chia sẻ trên thật sự bổ ích đối với bạn để bạn có thể áp dụng trong thiết kế tủ, kệ trong gia đình để đảm bảo an toàn cho những người thân yêu.


1.186 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24