25+ Mẫu bàn làm việc phòng ngủ đẹp khó quên hơn cả người yêu cũ

(NoiThatXhome.vn) Bàn làm việc phòng ngủ vốn là xu hướng sử dụng  phổ biến trong nhiều năm trở lại đây của các hộ gia đình. Đặc biệt, trong điều kiện không gian sống ngày càng thu hẹp thì đây [...]

(gotrangtri.vn) Bàn làm việc phòng ngủ vốn là xu hướng sử dụng  phổ biến trong nhiều năm trở lại đây của các hộ gia đình. Đặc biệt, trong điều kiện không gian sống ngày càng thu hẹp thì đây cũng là giải pháp tối ưu nhằm tận dụng triệt để diện tích, tạo dựng môi trường sống hiện đại, năng động và tiện lợi. Vậy những mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ nào đang được ưa chuộng nhất? Mời quý vị cùng tham khảo bài viết dưới đây của Portfolio nhé!

bàn làm việc phòng ngủ

Bàn làm việc trong phòng ngủ đẹp

1. Lý do bạn nên kệ bàn làm việc trong phòng ngủ

1.1. Tiết kiệm diện tích

Không phải bất cứ gia đình nào cũng có đủ diện tích, không gian để thiết kế phòng làm việc riêng, chính vì vậy, đặt bàn làm việc trong phòng ngủ chính là giải pháp tối ưu nhằm tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng của gia chủ. Lưu ý lựa chọn kiểu bàn làm việc có kích thước, kiểu dáng phù hợp để không ảnh hưởng nhiều đến khoảng lưu thông, tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi cho căn phòng.

bàn làm việc phòng ngủ

Bàn làm việc nhỏ tiết kiệm diện tích

1.2. Tiện lợi

Sự kết hợp giữa phòng ngủ và phòng làm việc sẽ cho bạn không gian “2 in 1”. Trong quá trình làm việc, nếu thấy căng thẳng, mệt mỏi; bạn có thể nghỉ lưng trên chiếc giường ngay bên cạnh. Điều này cũng tiết kiệm được khá nhiều thời gian, thay vì di chuyển từ phòng này qua phòng khác.

Tuy nhiên với những người cần sự tập trung cao thì điều này cũng ít nhiều ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Để khắc phục nhược điểm trên, gia chủ có thể thiết kế thêm vách ngăn phòng ngủ và bàn làm việc, kiến tạo không gian vừa chung vừa riêng, đủ sự yên tĩnh.

bàn làm việc phòng ngủ

Bàn làm việc đặt trong phòng ngủ mang lại sự tiện lợi nhất định

2. Chiêm ngường 25 mẫu bàn làm việc phòng ngủ “siêu hot”

Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường nội thất cùng với sự sáng tạo không ngừng của các nhà thiết kế đã mang đến hàng loạt mẫu mã mới thỏa mãn nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Dưới đây là tuyển chọn 25 mẫu bàn làm việc phòng ngủ đang dẫn đầu xu hướng được khách hàng yêu thích nhất hiện nay.

2.1. Phân theo kiểu dáng

2.1.1 Bàn làm việc phòng ngủ đơn giản, nhỏ gọn

Những mẫu bàn làm việc nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản thường được các gia đình lựa chọn cho không gian phòng ngủ nhỏ bởi khả năng tiết kiệm diện tích hiệu quả. Bên cạnh đó thì thiết kế còn dễ được ứng dụng trong nhiều phong cách nội thất khác nhau, đem lại vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng.

Bàn làm việc kết hợp kệ để đồ GHS-4878

Bàn làm việc phòng ngủ

Bàn làm việc phòng ngủ gỗ sồi đẹp đơn giản

Bàn làm việc nhỏ gọn GHS-4477

Bàn làm việc phòng ngủ

Thiết kế bàn làm việc tại nhà màu sắc ấn tượng 

Bàn làm việc phong cách tối giản GHS-4990

Bàn làm việc phòng ngủ

Mẫu bàn làm việc độc đáo bởi đường con nhẹ tại vị trí cạnh bàn

Bàn làm việc phòng ngủ nhỏ GHS-4658

Bàn làm việc phòng ngủ

Bàn làm việc gỗ có kèm tủ đựng tài liệu tiện lợi

 

NƠI BÁN BÀN LÀM VIỆC

2.1.2 Bàn làm việc phòng ngủ kèm giá sách

Thay vì mua bàn làm việc riêng, giá sách riêng thì nhiều gia chủ lại ưu tiên lựa chọn bàn làm việc liền giá sách để tạo nên tính động bộ và tính tiện lợi cao. Dòng sản phẩm này cũng vô cùng phong phú với hàng trăm kiểu dáng linh hoạt. Tùy vào đặc điểm của từng không gian mà khách hàng có cho mình được giải pháp phù hợp nhất.

Bàn làm việc phòng ngủ thanh lịch GHS-4681

Bàn làm việc phòng ngủ

Bàn làm việc mang hơi hướng phong cách scandinavian đẹp lãng mạn

Bàn làm việc giá sách tiện dụng GHS-4540

Bàn làm việc phòng ngủ

Thiết kế giá sách 2 mặt vừa độc đáo vừa mang lại tiện lợi

Bàn làm việc hiện đại GHS-4967

bàn làm việc phòng ngủ

Kệ sách nhỏ gọn của chiếc bàn làm việc chính là điểm nhấn quan trọng

Bàn làm việc cho phòng ngủ GHS-4793

bàn làm việc trong phòng ngủ

Với chiếc bàn làm việc kiêm kệ sách này, chủ nhân của nó có thể lưu trữ được rất nhiều tài liệu

2.2. Phân theo chất liệu

2.2.1 Bàn làm việc phòng ngủ gỗ công nghiệp

Bàn làm việc trong phòng ngủ ngày càng trở nên phổ biến bởi những sự cải tiến về chất lượng, nâng cao giá trị thẩm mỹ và đặc biệt là giá bán phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Chính vì thế, khi nhắc tới BST bàn làm việc đang được ưa chuộng nhất, không thể không kể tới những bộ bàn làm việc gỗ công nghiệp đẹp và tiện dụng.

Bàn làm việc trong phòng ngủ GHS-4886

bàn làm việc phòng ngủ gỗ công nghiệp

Đây là mẫu bàn làm việc gỗ công nghiệp được nhiều người yêu thích

Bàn làm việc gỗ công nghiệp GHS-4539

bàn làm việc phòng ngủ

Lựa chọn thiết kế này, bạn sẽ sở hữu góc làm việc đơn giản mà đẹp mắt

Bàn làm việc thiết kế đẹp GHS-4830

bàn làm việc phòng ngủ

Tận dụng mọi khoảng trống, bàn làm việc phòng ngủ này là lựa chọn lý tưởng cho không gian nhỏ

Bàn làm việc màu trắng gỗ công nghiệp Dolce GHC-446

bàn làm việc phòng ngủ

Bàn làm việc phòng ngủ màu trắng nhẹ nhàng, thanh lịch

2.2.2 Bàn làm việc phòng ngủ gỗ tự nhiên

So với bàn làm việc gỗ công nghiệp thì rõ ràng bàn làm việc gỗ tự nhiên bền hơn, chắc chắn và sang trọng hơn. Tuy nhiên thì giá bán sản phẩm cũng tỷ lệ thuận với những giá trị tuyệt vời mà chúng mang lại.

Bàn làm việc gỗ kết hợp GHS-4991

bàn làm việc phòng ngủ

Bàn làm việc gỗ tự nhiên chắc chắn, bền đẹp

Bàn làm việc kèm tủ GHS-4972

bàn làm việc phòng ngủ

Bàn làm việc gỗ sồi màu sáng tươi mới, sang trọng

Bàn làm việc gỗ tại nhà GHS-4476

bàn làm việc phòng ngủ

Bàn làm việc sang trọng mang phong cách hiện đại

Bàn làm việc gỗ tự nhiên liền giá sách GHS-4383

bàn làm việc phòng ngủ

Thiết kế bàn làm việc kèm kệ sách chữ A sáng tạo

 

NƠI BÁN BÀN HỌC

3. Một số lưu ý khi lựa chọn bàn làm việc cho phòng ngủ

3.1. Kích thước

Vì là mẫu nội thất được tích hợp thêm bên trong phòng ngủ nên kích thước sẽ là yếu tố mà gia chủ cần xem xét, tính toán một cách thật kỹ lưỡng. Nếu như căn phòng có diện tích hạn chế thì chúng ta nên tránh những mẫu thiết kế cồng kềnh, quá khổ. Điều này chỉ chiếm tiêm không gian, biến tổng thể trở nên chật chội, bí bách. Thay vào đó, bạn nên ưu tiên những mẫu bàn làm việc phòng ngủ nhỏ gọn, góp phần tiết kiệm diện tích.

bàn làm việc phòng ngủ

Kích thước bàn làm việc trong phòng ngủ

3.2. Kiểu dáng, màu sắc

Là mảnh ghép trong cả không gian, vì thế mà bàn làm việc không thể tách rời ra khỏi phong cách chung của nội thất phòng ngủ. Trong đó, kiểu dáng và màu sắc đóng vai trò đặc biệt quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Ngoài việc lựa chọn kích thước phù hợp thì thiết kế đồng nhất tôn nên vẻ đẹp hài hòa của không gian.

Ngày nay, các gia đình có xu hướng lựa chọn bàn làm việc có màu sắc nhã nhặn như màu trắng hoặc màu vân gỗ đơn giản mà sang trọng, kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh gọn và tiện lợi.

bàn làm việc phòng ngủ

Kiểu dáng và màu sắc quyết định lớn đến tính thẩm mỹ

3.3. Chất liệu

Hiện trên thị trường, bàn làm việc nói chung và bàn làm việc phòng ngủ nói riêng có khá nhiều chất liệu`khác nhau như gỗ, kim loại, nhựa. Trong đó, bàn làm việc bằng gỗ vẫn phổ biến hơn cả bởi độ bền chắc, tính thẩm mỹ cao và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, sự xuất hiện của chất liệu gỗ trong phòng ngủ còn mang cảm giác ấm áp, bình yên.

bàn làm việc phòng ngủ

Bàn làm việc trong phòng ngủ bằng gỗ

 

4. Mua bàn làm việc phòng ngủ ở đâu chất lượng?

Không ít người có quan niệm rằng, có tiền thì mua nội thất ở đâu, lúc nào cũng được nhưng thực tế thì sao? Giữa sự lẫn lộn giữ thật – giả, việc làm thế chọn được địa chỉ mua nội thất uy tín mới là điều quan trọng.

bàn làm việc phòng ngủ

Bàn làm việc phòng ngủ tại gotrangtri.vn

Được biết đến là một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam, gotrangtri.vn tự hào khi mang đến cho các tổ ấm việt những sản phẩm nội thất chất lượng, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một mẫu bàn làm việc phòng ngủ hoàn hảo thì gotrantri.vn chính là địa chỉ tham khảo đáng tin cậy. Đặc biệt, tại đây, khách hàng còn có thể thay đổi kích thước, màu sắc theo yêu cầu miễn sao đảm bảo hài hòa nhất với không gian lắp đặt sản phẩm.

5. Lời kết

Cùng với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã màu sắc và chất liệu; bàn làm việc phòng ngủ mang đến cho người tiêu dùng vô vàn sự lựa chọn lý tưởng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao vừa mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống hiện đại. Hy vọng rằng với những chia sẻ có Portfolio trên đây sẽ giúp bạn có được giải pháp hoàn hảo nhất cho không gian làm việc tại nhà.

Đừng quên để lại ý kiến của bạn thông qua phần bình luận phía dưới bài viết này nhé! Chúc các bạn thật nhiều thành công và hạnh phúc!

Thanh Nguyệt – Tổng hợp internet


158 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24