15 mẫu sàn gỗ công nghiệp tỏa sáng căn bếp gia đình – Phần 1

(Gotrangtri.vn) Mẫu sàn gỗ công nghiệp sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho thiết kế nội thất gian bếp của gia đình. Tùy theo mức độ đậm nhạt khác nhau, vân gỗ khác nhau mà sàn gỗ [...]

(NoithatXHome.vn) Mẫu sàn gỗ công nghiệp sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho thiết kế nội thất gian bếp của gia đình. Tùy theo mức độ đậm nhạt khác nhau, vân gỗ khác nhau mà sàn gỗ công nghiệp sẽ có nét đẹp riêng.

Cùng Portfolio khám phá ngay những mẫu sàn gỗ công nghiệp đang được nhiều chị em phụ nữ yêu thích nhé!

Hiện nay, có nhiều loại gạch lát giả gỗ được nhiều người lựa chọn cho việc thiết kế nội thất căn bếp của gia đình mình.

Xong bên cạnh đó, mẫu sàn gỗ công nghiệp cũng được nhiều người lựa chọn để lát sàn cho căn bếp bởi trông nó không khác gì sàn gỗ tự nhiên và mang vẻ đẹp ấm áp cho ngôi nhà của bạn.

Vậy đâu là những mẫu sàn gỗ công nghiệp thay đổi toàn bộ không gian căn bếp nhà bạn. Cùng tìm hiểu 15 mẫu sàn gỗ công nghiệp tỏa sáng căn bếp gia đình ngay nhé!

1. Sàn gỗ công nghiệp: Sàn gỗ với độ đậm nhạt khác nhau

Gian bếp này đã sử dụng sàn gỗ công nghiệp để lát sàn nhưng độ đậm nhạt của gỗ được làm rất tinh tế khiến bạn cứ tưởng đây là sàn gỗ tự nhiên chứ không phải là sàn gỗ công nghiệp.

Các đồ nội thất từ tủ bếp, kệ đựng đồ, đảo bếp….đều được thiết kế hài hòa với nhau mang đến sự tươi mới, gọn gàng cho căn bếp này.

2. Sàn gỗ công nghiệp: Sàn gỗ với màu nâu vàng

Cũng thuộc sàn gỗ công nghiệp nhưng sàn gỗ màu nâu vàng dạng trầm lại được kết hợp với những họa tiết độc đáo tạo nên nét hoài cổ, nhẹ nhàng, ấm áp cho căn bếp gia đình nhà bạn.

3. Sàn gỗ công nghiệp: Sàn gỗ với màu nâu nhạt

Căn bếp gia đình sẽ trở nên thanh lịch và nữ tính hơn khi hệ thống đèn trang trí được thiết kế hài hòa với những chiếc tủ bếp hiện đại hay đảo bếp màu trắng hòa cùng với mẫu sàn gỗ nâu nhạt này nhé.

4. Sàn gỗ công nghiệp: Sàn gỗ với màu đen

Sự hiện đại đã được hòa trộn khéo léo trong thiết kế căn bếp này. Việc sử dụng sàn gỗ công nghiệp màu tối – kết hợp với tủ gỗ màu đen tăng thêm sự hiện đại, sang trọng cho căn bếp gia đình.

5. Sàn gỗ công nghiệp: Sàn gỗ pha màu nâu đậm

Đối với căn bếp mang hơi hướng của biển thì mẫu sàn gỗ công nghiệp màu nâu đậm sẽ là nền tảng tuyệt vời để tạo nên nét đẹp hoàn mỹ cho gian bếp này.

6. Sàn gỗ công nghiệp: Sàn gỗ pha màu xám

Những căn bếp mang không gian phong cách công nghiệp thì việc sử dụng mẫu sàn gỗ màu xám sẽ giúp căn bếp tạo được chiều sâu, sự sang trọng.

Đặc biệt, thiết kế nội thất hài hòa từ ghế ăn, đèn trang trí, cây cảnh nhỏ càng tăng thêm vẻ đẹp tuyệt vời cho căn bếp gia đình.

7. Sàn gỗ công nghiệp: Sàn gỗ màu đen 

Có 2 màu sắc luôn được kết hợp ăn ý với nhau bất kể trong thiết kế nội thất hay trang trí nhà thì cặp đôi này luôn tạo nên sự sang trọng nhất đó cặp màu đen – trắng. Sàn gỗ màu đen khi kết hợp với nội thất màu trắng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho căn bếp này.

8. Sàn gỗ công nghiệp: Sàn gỗ màu sáng

Trong căn bếp này việc sử dụng sàn gỗ công nghiệp màu sáng sẽ là lựa chọn tuyệt vời để căn bếp này tỏa sáng trong không gian mang phong cách trẻ trung. Sàn gỗ màu sáng này thực sự ăn khớp với màu của tủ bếp và đảo bếp đấy nhé!

Như vậy, 8 mẫu sàn gỗ công nghiệp tỏa sáng căn bếp gia đình mà chúng tôi giới thiệu ngay trong phần 1 hy vọng giúp độc giả sẽ có thêm những sự lựa chọn tốt cho riêng mình.

Và đừng quên đ8ồng hành cùng gotrangtri.vn trong bài viết tiếp theo về thiết kế nội thất nhà đẹp nữa nhé!


232 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24