15 Homestay đẹp xuất sắc không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt (Phần 1)

(Gotrangtri.vn) Đà Lạt không chỉ có những địa điểm du lịch mộng mơ, những điểm check in đẹp mê mẩn khiến giới trẻ phát cuồng mà nơi đây còn có những homestay cực chất khiến du khách đứng ngồi [...]

(NoithatXHome.vn) Đà Lạt không chỉ có những địa điểm du lịch mộng mơ, những điểm check in đẹp mê mẩn khiến giới trẻ phát cuồng mà nơi đây còn có những homestay cực chất khiến du khách đứng ngồi không yên. Cùng Portfolio khám phá 10 homestay đang được săn lùng nhất tại Đà Lạt nhé.

1. Là Nhà Homestay

Là Nhà Homestay nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt không xa, là điểm đến được rất nhiều du khách lựa chọn khi dừng chân tại Đà Lạt.  Lấy gam màu cổ điển làm màu chủ đạo cùng với không gian lạ mắt, Là Nhà sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nếu khuôn viên bên ngoài rất rộng và thoáng khiến bạn cảm thấy vô cùng sảng khoái thì khi bước chân vào trong bạn sẽ phải trầm trồ vì vẻ đẹp nhã nhặn và tinh tế của homestay này.

Ngoài ra Là nhà Homestay còn có những góc check in đẹp mê hồn khiến du khách vô cùng thích thú. Những góc cafe cực chất hay những khu vườn xanh thoang thoảng hương hoa chính là những điều tuyệt vời mà Là Nhà Homestay sẽ mang đến cho bạn.

2. Yolo homestay

Yolo Hostel là căn biệt thự màu trắng nằm giữa rừng thông rợp bóng trên đường 31 Trương Công Định, Đà Lạt. Đến đây, bạn sẽ được thả mình vào thiên nhiên tuyệt vời của đồi núi với góc view trên cao đẹp mê mẩn.

Homestay này có một điểm rất đặc biệt đó là những căn phòng được thiết kế theo một ký túc xá thu nhỏ, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác “ngủ lều” ngay chính trong căn phòng ấm áp dưới ánh đèn vàng lấp lánh.

Tại Yolo, tất cả các phòng đều mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và dễ chịu. Một địa điểm rất đáng lưu tâm khi dừng chân tại thành phố Đà Lạt mộng mơ nhé.

3. Tre’s House homestay

Tre’s house homestay nằm gỏn gọn trong một góc nhỏ trên đường Võ Trường Toản, thành phố Đà Lạt. Nếu là lần đầu tiên đặt chân tới đây, bạn sẽ vô cùng kinh ngạc bởi mọi thứ ở đây ngổn ngang đến lạ thường nhưng lại toát lên một vẻ nghệ thuật vô cùng đặc sắc và thú vị.

Tre’s house còn được mệnh danh là căn nhà cổ xưa đẹp nhất ở Đà Lạt. Khi đến với không gian của ngôi nhà này bạn sẽ được hòa mình trong một ngôi nhà cổ như ở thập niên 70 với những kiến trúc và nội thất vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Những món đồ cổ, tủ cổ, bàn xưa, những chiếc ghế ngồi vẫn còn thoang thoảng mùi gỗ… Đây chính là điểm thú vị và ấn tượng nhất đối với du khách khi đến với Tre’s House. Phong cách trang trí từ phòng khách, phòng ngủ cho tới phòng Dorm đều sẽ khiến bạn hài lòng và thoải mái khi dừng chân ở đây.

4. The Circle Viet Nam homestay

The Circle Viet Nam Hostel là điểm đến mới mọc lên khiến du khách phát cuồng trong thời gian gần đây. The Circle mang đến cho du khách một không gian hoàn toàn mới mẻ, khác với sự chật chội, chen chúc trong những phòng tập thể giường tầng. Nơi đây là một không gian mở dành cho những bạn thích khám phá sự mới mẻ và độc đáo.

The Circle nhận được sự yêu thích từ rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là dân du lịch bụi bởi ở đây hội đủ tất cả yếu tố cực độc, cực đẹp, cực rẻ ngay giữa trung tâm Đà Lạt.

5. HomeFarm homestay

HomeFarm là một ngôi nhà nhỏ nằm lọt thỏm giữa đồi thông xanh rì và tách biệt khỏi phố xá ồn ào. HomeFarm vừa có nét đẹp cổ kính vừa mang sắc thái bụi bặm nhất định sẽ mang đến cho du khách một bầu không khí trong lành và bình yên đến lạ thường.

Đây được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích sự yên tĩnh và muốn hòa mình vào thiên nhiên. Mỗi buổi sáng thức giấc bạn có thể dễ dàng thấy được hình ảnh phố núi bồng bềnh trong mây ngay từ HomeFarm.

Từ HomeFarm bạn dễ dàng khám phá những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố ngàn hoa như: Đường hầm Đất sét – Thiền viện Trúc Lâm – Hồ Tuyền Lâm – Dinh Bảo Đại – Biệt thự Hằng Nga – Thác Cam Ly…

6. Second house Đà Lạt

Second house nằm ở số 8 Hồ Tùng Mậu, thành phố Đà Nẵng, đây là một trong những homestay mới rất ít người biết đến. Nhưng đây là một nơi cực kỳ xinh đẹp và hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong khoảng thời gian tới.

Homestay này nằm ngay sau Quảng trường Lâm Viên, cách Hồ Xuân Hương khoảng 300m nên khá thuận tiện cho việc di chuyển đến những địa chỉ vui chơi, ăn uống ở trung tâm thành phố.

Second house có 4 phòng ngủ với diện tích từ 20m2 đến  50m2 có thể ở được từ 2-5 người. 

7. Nhà Của Gió 

Nhà của Gió nằm trên đỉnh đèo Mimosa nhìn về khu rừng và núi Voi ở phía Nam thành phố Đà Lạt. Ngôi nhà nhỏ nhắn này được thiết kế theo kiến trúc cổ điển kiểu Pháp với màu đỏ Bordeaux.

Nhà của Gió có 2 phòng ngủ, một phòng khách, bếp, toilet, 3 ban công. Nội thất bên trong rất đẹp mắt, không gian thoải mái và riêng tư như ở nhà.

Nhà Của Gió chỉ cách Dinh 2 Bảo Đại và khu biệt thự Cadasa khoảng 1 km, cách hồ Xuân Hương 1,5 km và cách chợ Đà Lạt 2 km.

Nhà cho thuê nguyên căn từ 1 triệu đồng/đêm, tuỳ vào thời điểm và thời gian đặt trước của bạn nhé.

Trên đây là 7 homestay đẹp nhất Đà Lạt được du khách vô cùng yêu thích, Go Home Design sẽ giới thiệu tới bạn những homestay khác tuyệt vời không kém ở bài viết tiếp theo, cùng theo dõi nhé!


243 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24