15+ các mẫu ghế sofa đẹp sang trọng, bắt kịp xu hướng thời đại

(Gotrangtri.vn) BST các mẫu ghế sofa đẹp bắt kịp xu hướng mới nhất 2019, giúp bạn chọn lựa, lên ý tưởng tổng thể cho không gian phòng khách. Điểm mặt những mẫu bàn ghế sofa giá rẻ được khách [...]

(NoithatXHome.vn) BST các mẫu ghế sofa đẹp bắt kịp xu hướng mới nhất 2019, giúp bạn chọn lựa, lên ý tưởng tổng thể cho không gian phòng khách.

Điểm mặt những mẫu bàn ghế sofa giá rẻ được khách hàng ưa chuộng nhất, tạo điểm nhấn mới lạ cho không gian phòng khách gia đình bạn.

1. 15+ các mẫu ghế sofa đẹp sang trọng, bắt kịp xu hướng thời đại

Sofa da bò tạo sự sang trọng, tinh tế cho phòng khách. Mẫu da này mang đến cảm giác rất mềm, mịn và mát, tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi sử dụng.

Sofa da bò với màu sắc trang nhã được yêu thích trong không gian phòng khách. Ảnh sưu tầm

Sofa da PU có giá rẻ hơn sofa da nhưng lại đa dạng hơn về màu sắc cũng như họa tiết. Các mẫu ghế sofa đẹp được làm từ da PU đang dần được khách hàng yêu thích.

Sofa da PU có giá thành hợp lý, nhiều màu sắc và kiểu dáng. Ảnh sưu tầm

Sofa nỉ với vải bọc êm ái, nhiều kích thước và màu sắc đang làm mưa làm gió thị trường nội thất trong nước.

Sofa nỉ mang đến cảm nhận êm ái khi bạn nghỉ ngơi tại phòng khách. Ảnh sưu tầm

Sofa chữ L cũng không kém cạnh, chúng là những anh hùng trong không gian hẹp, giúp bạn bài trí tổng thể không gian hợp lý và ngăn nắp.

Sofa chữ L có thể giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian. Ảnh sưu tầm

Sofa góc là những mẫu ghế sofa đẹp có rất nhiều kích thước, được thiết kế dành riêng cho những phòng khách có diện tích nhỏ.

Sofa góc giúp bài trí không gian khoa học, ngăn nắp hơn. Ảnh sưu tầm

Sofa chữ U thích hợp dùng trong không gian phòng khách rộng lớn, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho cả gia đình bạn.

Sofa chữ U dùng trong không gian phòng khách diện tích lớn. Ảnh sưu tầm

Sofa đơn với những mẫu thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đa dạng, phù hợp với không gian phòng khách hiện đại.

Sofa đơn là sản phẩm ưu tiên không gian phòng khách nhỏ. Ảnh sưu tầm

Sofa gỗ với sự kết hợp của chất liệu gỗ với đệm sofa tạo nên 2 ưu điểm nổi bật khiến bạn không thể chối từ. Mang đến cho không gian nét giản dị, mộc mạc.

Sofa gỗ tạo sự thanh lịch, mộc mạc cho không gian. Ảnh sưu tầm

Sofa chân cao với chất liệu chân gỗ, giúp không gian thông thoáng, sạch sẽ hơn rất nhiều, đặc biệt thích hợp dùng trong không gian nhỏ.

Sofa chân cao giúp không gian thêm thoáng mát, dễ dàng vệ sinh. Ảnh sưu tầm

Bạn có thể sử dụng thêm đôn sofa, chúng là giải pháp hữu ích cho không gian nhỏ mà bạn cần phải biết. Trong phòng khách căn hộ chung cư, đôn sofa được sử dụng như một vật trang trí cực hữu ích.

Sử dụng dôn sofa để bổ sung thêm vị trí ngồi. Ảnh sưu tầm

Sofa giường là giải pháp thông minh cho không gian phòng khách nhỏ. Không chỉ đơn giản là sofa, chúng còn có thể hô biến thành giường ngủ sau chỉ một cái kéo tay.

Sofa giường thông minh là giải pháp ưu tiên lựa chọn cho không gian nhỏ. Ảnh sưu tầm

Các mẫu ghế sofa đẹp mang phong cách tân cổ điển, đậm chất sang trọng, quý tộc ngày càng được ưa chuộng sử dụng. Họa tiết hoa văn chính là điểm nhấn riêng biệt cho những mẫu thiết kế của phong cách này.

Sofa phong cách tân cổ điển mang đến sự sang trọng cho không gian. Ảnh sưu tầm

Sofa theo phong cách hiện đại thường màu trầm, giảm thiểu họa tiết đến mức tối đa, tạo điểm nhấn tinh tế, không rườm rà cho không gian phòng khách.

Sofa theo phong cách hiện đại thường ưu tiên tone màu trầm. Ảnh sưu tầm

Sofa kết hợp với các phụ kiện, cây trang trí sẽ tạo nên không gian bắt mắt và cực kỳ thu hút. Tuy nhiên bạn nên chú ý đến màu sắc khi kết hợp để mang đến góc nhìn phù hợp.

Sử dụng sofa với các phụ kiện trang trí để tạo điểm nhấn cho không gian. Ảnh sưu tầm

Bạn có thể sử dụng những mẫu gối sofa với màu sắc bắt mắt, có họa tiết trang trí để tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách.

Sử dụng gối sofa để tạo điểm nhấn cho phòng khách gia đình bạn. Ảnh sưu tầm

2. Điểm mặt những mẫu sofa dành riêng cho phòng khách nhỏ

– Sofa đơn

Sofa đơn chính là vị cứu tinh cho phòng khách gia đình bạn. Chúng phù hợp với rất nhiều không gian, đặc biệt là không gian hẹp.

Bạn có thể kết hợp 2 đến 3 chiếc sofa đơn để bài trí phòng khách. Trong trường hợp có sofa cỡ lớn nhưng vẫn muốn bổ sung thêm vị trí cho khách ngồi, bạn cũng có thể sử dụng sofa đơn.

Sofa đơn là thiết kế giúp tiết kiệm diện tích cho phòng khách. Ảnh sưu tầm

– Sofa gỗ

Sofa gỗ là mẫu ghế sofa đẹp với sự kết hợp giữa ghế gỗ cùng đệm ngồi sofa. Chúng mang đến cho không gian đầy đủ đặc điểm của cả bàn ghế gỗ và sofa.

Không gian vẫn mộc mạc, giản dị do chất liệu gỗ mang lại đồng thời mang đến cảm giác êm ái cho bạn khi ngồi nghỉ ngơi, nói chuyện trong phòng khách.

Sofa gỗ mang đến sự mộc mạc, giản dị cho phòng khách. Ảnh sưu tầm

– Sofa giường

Tại nhiều không gian phòng khách nhỏ, sofa giường là lựa chọn không thể tối ưu hơn. Chúng được thiết kế là sofa nhưng có thể kéo để trở thành giường ngủ tiện lợi.

Trong trường hợp nhà có khách hoặc bạn muốn tạo một vị trí nghỉ ngơi trong phòng khách, sofa giường sẽ giúp bạn thực hiện ngay.

Sofa giường vẫn luôn là mẫu sofa đa năng cho bạn chọn lựa. Ảnh sưu tầm

– Sofa góc

Sofa góc được thiết kế để đặt tại vị trí góc phòng, chúng giúp tiết kiệm không gian, tạo sự ngăn nắp, gọn gàng và khoa học.

Chính vì vậy mà sofa góc được dùng rất nhiều trong không gian phòng khách diện tích nhỏ. Rất nhiều kiểu mẫu căn hộ chung cư cũng sử dụng sofa góc để bài trí không gian, tạo sự sang trọng, hiện đại cho không gian.

Sofa góc hay sofa chữ l là mẫu chuyên dùng cho không gian phòng khách nhỏ. Ảnh sưu tầm

–> Xem thêm bài viết: Sở hữu ngay mẫu bàn ghế sofa đẹp, cao cấp cho căn hộ chung cư

3. Lời kết

Trên đây là những ý tưởng dùng sofa để bài trí không gian phòng khách. Mong rằng những mẫu sofa với ưu điểm riêng sẽ giúp không gian phòng khách gia đình bạn đủ ngăn nắp, tiện nghi.

Bạn nên đến trực tiếp các showroom, cửa hàng nội thất để được chiêm ngưỡng tận mắt các mẫu sofa đồng thời nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ chuyên viên.

Hoàng Anh – Tổng hợp


468 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24