1001 điều có thể bạn chưa biết về chung cư Gold Season Nguyễn Tuân

(Gotrangtri.vn) Chung cư Gold Season Nguyễn Tuân tọa lạc tại số 47 Nguyễn Tuân có thể nói là một trong những dự án được mong chờ nhất năm 2017. Lấy cảm hứng từ vùng đất Manhattan phồn hoa, nhộn [...]

(NoithatXHome.vn) Chung cư Gold Season Nguyễn Tuân tọa lạc tại số 47 Nguyễn Tuân có thể nói là một trong những dự án được mong chờ nhất năm 2017.

Lấy cảm hứng từ vùng đất Manhattan phồn hoa, nhộn nhịp của thành phố New York, thiết kế của chung cư Gold Season mang hơi thở vô cùng hiện đại với đầy đủ tiện ích.

Sống tại Gold Season, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những thứ hoàn hảo và đẳng cấp nhất. Bài viết sau đây, hãy cùng chuyên trang Portfolio khám phá những điều thú vị về chung cư Gold Season.

1. Đôi nét về chung cư Gold Season Nguyễn Tuân

chung-cu-goldseason

Chung cư Gold Season Nguyễn Tuân có chủ đầu tư là công ty cổ phần BĐS Mỹ và đơn vị điều hành là công ty cổ phần bất động sản TNR Holdsings Việt Nam là một trong những dự án được mong chờ năm 2017.

Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất của quận Thanh Xuân, Gold Season không chỉ gây ấn tượng với thiết kế hiện đại chuẩn Mỹ, mà nó còn có rất nhiều tiện ích đi kèm, giúp khách hàng được trải nghiệm một cuộc sống xa hoa, đẳng cấp đúng chất Mỹ.

chung-cu-goldseason

Với quy mô dự án gồm 4 tòa nhà Autumn, Summer 1, Summer 2 và Spring cao từ 27 đến 35 tầng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình và gia đình một tổ ấm đúng với những gì mong đợi.

Sống tại Gold Season, khách hàng sẽ được hưởng đến 99 tiện ích khác nhau, cùng hệ thống an ninh nghiêm ngặt, hệ thống giao thông thuận tiện.

Không chỉ có vậy, chung cư Gold Season còn có riêng một trường mẫu giáo chất lượng để con em cư dân trong chung cư học tập. Mô hình trường học này được thiết kế theo phong cách châu Âu nên sẽ tập trung vào các hoạt động ngoài trời, giúp các bé phát triển tốt cả về mặt thể chất lẫn tinh thần.

Xem thêm bài viết:

2. Phân tích mặt bằng các tòa nhà trong dự án chung cư Gold Season

– Mặt bằng căn hộ chung cư Gold Season tòa Spring

chung-cu-goldseason-toa-spring

Đối với căn hộ 03, 04, 09, 10, tuy có phần đất khá vuông vắn, nhưng cửa ra vào lại ngay sát phòng ăn, điều này đôi khi sẽ tạo ra sự bất tiện trong quá trình sử dụng. Khách hàng nên cân nhắc khi chọn mua những căn này.

chung-cu-goldseason-toa-springNhững căn hộ này tuy có phần cửa ra vào nằm sát phòng ăn, nhưng khoảng cách giữa cửa chính và bàn ăn khá rộng nên cũng không quá bất tiện. Phòng khách và phòng ăn lại được ngăn cách khéo nên khách hàng cũng có thể cân nhắc khi chọn mua một trong những căn hộ này.

chung-cu-goldseason-toa-spring

Diện tích rộng rãi là ưu điểm của những căn hộ này. Tuy nhiên với phần đất không được vuông vắn cho lắm cùng thiết kế cửa chính nhìn thẳng bàn ăn gây bất tiện, khách hàng cũng nên cân nhắc trước khi chọn mua một trong những căn hộ này.

chung-cu-goldseason-toa-spring

– Mặt bằng căn hộ chung cư Gold Season tòa Autumn

chung-cu-goldseason-toa-autumn

Đối với lô căn hộ này, khoảng đất khá vuông vắn cùng bố trí cửa ra vào thuận tiện chính là điểm cộng mà khách hàng nên cân nhắc mua

chung-cu-goldseason-toa-autumn

Lối cửa chính không thoáng khiến việc đi lại có thể bị bất tiện, hơn nữa bàn ăn bố trí đối diện cửa cũng là một điểm trừ. Khách hàng nên cân nhắc trước khi mua căn hộ này

chung-cu-goldseason-toa-autumn

Lối cửa chính khá thoáng khiến việc đi lại khá thuận lợi. Khách hàng có thể cân nhắc mua một trong những căn hộ này

chung-cu-goldseason-toa-autumn

Khoảnh đất vuông vắn cùng cách sắp xếp hợp lý, nhất là cửa ra vào có lối đi thoáng chính là điểm cộng thuyết phục khách hàng mua căn hộ này

chung-cu-goldseason-toa-autumn

Lối đi thoáng, khoảnh đất vuông vắn là hai ưu điểm khách hàng nên cân nhắc mua một trong những căn hộ này.

chung-cu-goldseason-toa-autumn

– Mặt bằng căn hộ chung cư Gold Season tòa Summer 2

chung-cu-goldseason-toa-summer

Khoảnh đất vuông vắn cùng lối vào thông thoáng rộng rãi là điểm cộng để khách hàng chọn mua một trong những căn hộ này

chung-cu-goldseason-toa-summer

Lối vào không thoáng lại đối diện bàn ăn gây bất tiện, khách hàng nên cân nhắc trước khi mua

chung-cu-goldseason-toa-summer

Lối cửa chính khá thoáng khiến việc đi lại khá thuận lợi. Khách hàng có thể cân nhắc mua một trong những căn hộ này

chung-cu-goldseason-toa-summer

Lối cửa chính khá thoáng khiến việc đi lại khá thuận lợi. Khách hàng có thể cân nhắc mua một trong những căn hộ này

chung-cu-goldseason-toa-summer

Cũng như 2 căn hộ trên, căn hộ này có lối cửa chính khá rộng rãi thoáng đãng nên khách hàng có thể cân nhắc mua

chung-cu-goldseason-toa-summer

3. Phân tích phong cách thiết kế nội thất chung cư Gold Silk Nguyễn Tuân

Chỉ cần nói đến nước Mỹ, nhất là New York là đã có thể tưởng tượng một phong cách sống xa hoa tráng lệ, tràn ngập ánh sáng với những con người năng động và luôn gấp gáp. Và nếu bạn tự tin mình là một người năng động thì chắc chắn sẽ không thể không bị xao xuyến trước phong cách đậm chất Manhattan sang trọng được tái hiện trong dự án chung cư Gold Silk. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật trong phong cách nội thất Manhattan – New York mà bạn sẽ được cảm nhận rõ nét khi bước chân vào bất kỳ căn hộ Gold Silk nào:

– Thiết kế nội thất phong cách Mỹ thường chú trọng sự đơn giản và tiện dụng, chính vì vậy đồ dùng nội thất trong nhà cũng đều không quá cầu kỳ nhưng lại phải hiện đại và toát lên vẻ năng động

– Tuy đơn giản nhưng nội thất phong cách Mỹ vẫn phải có tính thẩm mỹ cao, điển hình là những mẫu bàn ghế, sofa có kiểu dáng đơn giản, gọn gàng, tránh sử dụng đồ nội thất có nhiều đường nét cầu kỳ, uốn lượn như trong phong cách nội thất tân cổ điển

– Không gian nội thất phong cách Mỹ thường có các đường nét thiết kế khá tự do và phóng khoáng, sử dụng sàn gỗ, các mảng tường phẳng được bo lại bởi các đường viền xung quanh. Đặc biệt các thiết kế nội thất mang hơi hướng Mỹ đều có không gian thông thoáng, tiện lợi cho việc di chuyển.

Hi vọng những thông tin hữu ích mà Go Home Design vừa gửi tới sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn sáng suốt nhất khi quyết định mua nhà tại chung cư Gold Season.


278 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24