10+ mẫu vách ngăn thạch cao đẹp cho không gian hiện đại

Mẫu vách ngăn thạch cao đẹp là sản phẩm nội thất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến do nó có nhiều ưu điểm vượt trội. Hôm nay Gotrangtri.vn sẽ giới thiệu đến bạn 10+ mẫu vách thạch [...]

Mẫu vách ngăn thạch cao đẹp là sản phẩm nội thất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến do nó có nhiều ưu điểm vượt trội. Hôm nay NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn 10+ mẫu vách thạch cao ấn tượng và hot nhất hiện nay, cùng tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn thú vị cho không gian sống của mình nhé.

1. Ưu điểm của mẫu vách ngăn thạch cao đẹp

1.1. Dễ thi công

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của mẫu vách ngăn thạch cao đẹp là dễ thi công, lắp đặt. Không giống như những bức tường ngăn truyền thống là chát xi măng từng viên gạch và đợi cho khô. Thi công vách thạch cao rất dễ chỉ cần lắp đặt hệ thống khung xương và lắp tấm thạch cao cho khớp, rất nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra quá trình tháo dỡ, di chuyển đến vị trí khác cũng rất dễ dàng, không tốn nhiều công sức.

mẫu vách ngăn thạch cao đẹp

Mẫu vách ngăn thạch cao đẹp

1.2. Chống cháy tốt

Một ưu điểm tiếp theo của mẫu vách ngăn thạch cao đẹp được người dùng đánh giá rất cao là khả năng chống cháy rất tốt. Nhờ đó mà nó rất được ưa chuộng lắp đặt ở các khu chung cư, nhà ở tập thể,… những nơi dễ xảy ra cháy nổ. Ngoài ra vách ngăn thạch cao chịu nước và cách nhiệt tốt, giúp giảm hao phí năng lượng khi sử dụng điều hòa, tạo không gian thoáng mát.

mẫu vách ngăn thạch cao đẹp

Vách ngăn thạch cao chống cháy và cách nhiệt tốt

 

NƠI BÁN VÁCH NGĂN

 

1.3. Cách âm tốt

Ngoài khả năng cách nhiệt thì mẫu vách ngăn thạch cao đẹp cách âm cũng rất tốt. Sử dụng vách thạch cao trong phòng ngủ sẽ giúp tạo được sự yên tĩnh, thư giãn tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình. Với những căn nhà chung cư sát nhau thì việc cách âm cũng rất cần thiết, lúc này vách thạch cao chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

mẫu vách ngăn thạch cao đẹp

Vách ngăn thạch cao cách âm tốt

1.4. Chi phí rẻ

So với những chất liệu làm vách ngăn khác thì vách thạch cao có giá mềm hơn một chút chỉ vào khoảng 170.000 VNĐ/ 1m2. Lý do là vì nó không có quá nhiều nguyên vật liệu cầu kỳ và kiểu dáng khi thiết kế cũng đơn giản. Ngoài ra do dễ dàng thi công nên sẽ giúp người dùng tiết kiệm chi phí rất hiệu quả.

mẫu vách ngăn thạch cao đẹp

Vách ngăn thạch cao có giá phải chăng

2. 10+ mẫu vách ngăn thạch cao đẹp cho không gian hiện đại

Có hai mẫu vách ngăn thạch cao đẹp phổ biến hiện nay là vách thạch cao một mặt và hai mặt. Chúng đều có công dụng là phân chia không gian khoa học và làm điểm nhấn trang trí cho căn phòng. Cả hai loại vách này đều được ứng dụng phổ biến trong nhà ở, văn phòng, trường học, bệnh viện,… Vách một mặt và hai mặt đều có cấu tạo hai bộ phận chính là khung xương và các tấm thạch cao ghép lại. Vậy chúng có gì khác nhau và ưu điểm từng loại ra sao, hãy cùng tìm hiểu xem nhé.

mẫu vách ngăn thạch cao đẹp

Mẫu vách ngăn thạch cao đẹp hai mặt

2.1. Vách ngăn thạch cao một mặt

Vách ngăn thạch cao một mặt là mẫu vách ngăn chỉ dùng một mặt để ngăn cách không gian. Mặt còn lại có thể không dùng tới hoặc được ốp liền vào tường với mục đích trang trí hoặc che đi những khiếm khuyết trên tường như ẩm mốc, bề mặt không bằng phẳng,… Từ đó làm cho không gian có tính thẩm mĩ hơn. Vách ngăn một mặt có đầy đủ tất cả ưu điểm tuyệt vời của mẫu vách ngăn thạch cao đẹp nói chung như cách âm, cách nhiệt, chống cháy, dễ dàng kết hợp với những món nội thất xung quanh như giường ngủ, bàn làm việc, kệ tivi,… 

mẫu vách ngăn thạch cao đẹp

Vách ngăn phòng ngủ bằng thạch cao một mặt

2.2. Vách ngăn thạch cao hai mặt

Cũng có cấu tạo như vách một mặt, vách ngăn thạch cao hai mặt chỉ khác ở điểm là có thể sử dụng được cả hai mặt của nó. Vách ngăn hai mặt có thể thay thế một bức tường ngăn cách không gian còn vách một mặt thì không. Vì vậy nó có thể phân chia không gian một cách khoa học, tạo sự riêng tư tuyệt đối. Ngoài có tác dụng ngăn cách phòng, mẫu vách ngăn thạch cao đẹp hai mặt còn làm vật trang trí độc đáo tạo điểm nhấn và làm cho không gian trở nên hiện đại, đẹp mắt hơn.

mẫu vách ngăn thạch cao đẹp

Vách ngăn thạch cao hai mặt đẹp

2.3. Thêm một số mẫu vách ngăn thạch cao đẹp, ấn tượng

mẫu vách ngăn thạch cao đẹp

Vách thạch cao một mặt hiện đại phòng khách

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

mẫu vách ngăn thạch cao đẹp

Vách ngăn hai mặt thiết kế đơn giản

mẫu vách ngăn thạch cao đẹp

Vách ngăn thạch cao hoa văn đẹp mắt

mẫu vách ngăn thạch cao đẹp

Vách ngăn thạch cao giả tường sang trọng

Xem thêm: 15+ mẫu vách ngăn phòng khách đẹp và sang trọng bậc nhất

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp vách ngăn chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất, chuyên cung cấp những mẫu vách ngăn đẹp, chất lượng. Không chỉ thế, đơn vị còn đem lại cho khách hàng hàng ngàn mẫu nội thất nhà ở, văn phòng, chung cư,… mẫu mã phong phú.

Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, đơn vị còn chú trọng vào phát triển những dịch vụ đi kèm tiện ích vì phương châm đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo. Đó chính là một trong những lý do NoithatXHome.vn ngày càng có vị thế trên thị trường và nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.

mẫu vách ngăn thạch cao đẹp

Mẫu vách ngăn hoa văn hiện đại tại NoithatXHome.vn

4. Lời kết

Trên đây là 10+ mẫu vách ngăn thạch cao đẹp cho không gian thêm hiện đại và ấn tượng. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi của NoithatXHome.vn các bạn sẽ chọn được cho gia đình mình mẫu vách ngăn thật ưng ý. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới, rất mong nhận được góp ý của bạn.


489 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24