10 mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp miễn chê

(Gotrangtri.vn) Căn hộ chung cư 3 phòng ngủ thường phải có diện tích tương đối rộng rãi, trung bình từ 90m2 – 120m2 do đó thiết kế nội thất cho loại căn hộ này luôn thuộc nhóm có độ [...]

(NoithatXHome.vn) Căn hộ chung cư 3 phòng ngủ thường phải có diện tích tương đối rộng rãi, trung bình từ 90m2 – 120m2 do đó thiết kế nội thất cho loại căn hộ này luôn thuộc nhóm có độ stress cao, vì nhà thiết kế phải cân đối diện tích không gian và tính thẩm mỹ của từng phòng. 

Bên cạnh đó, thiết kế căn hộ chung cư 3 phòng ngủ lại có muôn vàn ý tưởng, có thể ý tưởng này phù hợp với kiến trúc sư nhưng nó không làm khách hàng hài lòng.

Tuy tất cả ý tưởng thiết kế nội thất chung cư đều phải tuân thủ những tiêu chí đã được hai bên đồng thuận từ trước, nhưng chắc chắn chúng sẽ không nằm ngoài các tiêu chí thiết kế của Go Home Design dưới đây.

Lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ

Ý tưởng chia căn hộ thành hai khu vực gồm không gian phòng khách + bếp làm trung tâm, sau đó chia đường nhánh cho từng phòng ngủ là ý tưởng ăn nhập nhất với căn hộ chung cư 3 phòng ngủ, đang dần trở thành xu hướng nền tảng của những ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ khác.

Về tổng thể, nó đảm bảo:

     + Không gian sinh hoạt chung của cả gia đình gần cửa chính, không xâm phạm không gian riêng tư của phòng ngủ;

     + Dòng khí lưu thông khắp phòng khách và bếp.

Xem thêm bài viết:

Những gia đình với 3 thế hệ cùng chung sống sẽ phải thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ, vì vậy phòng ngủ của người già và trẻ con bắt buộc phải:

     + Yên tĩnh;

     + Sử dụng nội thất đơn giản, màu tối cho người già và màu sáng cho trẻ nhỏ. Đồ nội thất không có góc nhọn, và không quá cao/quá thấp;

     + Cần nhiều ánh sáng tự nhiên: Cửa sổ lớn, có rèm cửa.

Tất cả những ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ nên có 1 toilet chung, và tận dụng các mẹo phong thuỷ phòng ngủ.

10 mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp

Tất cả ý tưởng thiết kế đều có thể sáng tạo từ những ý tưởng sẵn có, và rất có thể 10 mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ ấn tượng nhất do tạp chí nổi tiếng Home Designing đánh giá dưới đây biết đâu lại phù hợp với sở thích của bạn. Hãy cùng Go Home ngắm nhìn chúng nhé!

Ý tưởng thiết kế chung cư 3 phòng ngủ này có thể đổi vị trí bàn ăn và phòng khách với nhau. Khi thi công ý tưởng, diện tích hai phòng ngủ nên thu hẹp lại một chút sẽ đẹp hơn.

 

Với ý tưởng này, cửa kính ngăn ban công với bàn ăn sẽ tốt hơn bức tường. Nếu có thể bố trí bàn ăn bên ngoài ban công thì bữa ăn sẽ khác biệt hơn nhiều, phòng khách cũng rộng hơn.

→ Xem chi tiết 25 thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ do Home Designing bình chọn.

1 mẫu thiết kế căn hộ chung cư 3 phòng ngủ phù hợp với nhà ống

Chung cư 3 phòng ngủ có ban công kết nối được tất cả các phòng sẽ rất tuyệt vời

Nội thất phòng ngủ theo 5 phong cách khác nhau

Có thể bạn chưa biết, nhưng có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau, mỗi phong cách đều mang đặc điểm khác biệt nhưng lại cực kỳ thú vị. Dưới đây là 5 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khác theo 5 phong cách phổ biến nhất.

Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách cổ điển: Thiết kế đối xứng, tỉ mỉ với màu nâu vàng làm chủ đạo.

Nội thất phòng ngủ theo phong cách hiện đại: Thiết kế đơn giản, thanh lịch.

Nội thất phòng ngủ kiểu Nhật: Nội thất chất liệu gỗ tự nhiên, sử dụng đồ nội thất tối giản.

Phòng ngủ theo phong cách thiết kế nội thất đồng quê: Chất liệu gỗ, tông màu vàng và nâu là chủ đạo.

Phòng ngủ theo phong cách thiết kế nội thất Scadinavian: Màu trắng đặc trưng, tận dụng tối đa lượng ánh sáng vào nhà kết hợp cùng sàn gỗ sáng màu khiến không gian nhìn vô cùng thoáng đãng và rộng rãi.

Ban công và tầm nhìn cũng rất quan trọng trong thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ.

Những căn hộ 3 phòng ngủ của nội thất chung cư An Bình City là dự án hiếm hoi có thiết kế ban công và tầm nhìn ra mặt hồ điều hoà tại Hà Nội, vì vậy không ngạc nhiên khi nó trở thành 1 trong những dự án có tốc độ mua bán nhanh nhất năm nay.

Theo Ngoc Tu

Nguồn: Tham khảo


615 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24