10+ mẫu thảm trải sàn văn phòng Bình Dương ấn tượng nhất

Văn phòng làm việc là nơi đòi hỏi phải yên tĩnh và thoáng đãng, thoải mái, vì vậy việc sử dụng thảm trải sàn là vô cùng cần thiết. Dưới đây Gotrangtri.vn sẽ giới thiệu đến bạn 10+ mẫu [...]

Văn phòng làm việc là nơi đòi hỏi phải yên tĩnh và thoáng đãng, thoải mái, vì vậy việc sử dụng thảm trải sàn là vô cùng cần thiết. Dưới đây NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn 10+ mẫu thảm trải sàn văn phòng Bình Dương ấn tượng nhất hiện nay, nếu đang muốn chọn lựa chọn không gian của mình một mẫu thảm chất lượng thì cùng tham khảo nhé.

1. Thảm trải sàn văn phòng Bình Dương dạng cuộn

1.1. Ưu điểm

Thảm trải sàn văn phòng Bình Dương dạng cuộn là một trong những mẫu thảm được yêu thích nhất hiện nay. Đây là mẫu thảm có kích thước lớn, khổ thảm to, cho phép bngười dùng có thể cuộn gọn gàng thảm lại mỗi khi không sử dụng đến hoặc cần vệ sinh thảm. Một số chất liệu như sợi polyester, sợi tổng hợp hoăc nhựa PVC sẽ được sử dụng nhiều để sản xuất thảm cuộn.

thảm trải sàn văn phòng bình dương

Thảm trải sàn văn phòng Bình Dương dạng cuộn

Những ưu điểm của thảm trải sàn văn phòng Bình Dương dạng cuộn là:

  • Dễ dàng thi công: nhờ được thiết kế dạng cuộn liền khối cùng với kích thước thảm lớn nên quá trình thi công thảm rất nhanh chóng và thuận tiện, không gây tốn nhiều thời gian, công sức.
  • Giá bán phải chăng: thảm cuộn nói chung đều là những mẫu thảm trải sàn giá rẻ tại Bình Dương, vì vậy mà nó được lựa chọn nhiều cho không gian đông người như văn phòng, quán ăn, shop quần áo,… giá của thảm cuộn rẻ cũng một phần nhờ thời gian thi công nhanh gọn, tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí.
thảm trải sàn văn phòng bình dương

Thảm trải sàn văn phòng Bình Dương dạng cuộn có nhiều ưu điểm

  • Chống cháy: khi tiếp xúc với thảm ngọn lửa sẽ bị dụi tắt ngay mà không gây cháy lan sang vị trí khác. Từ đó đảm bảo an toàn cho người dùng mỗi khi xảy ra cháy nổ
  • Khả năng hút bụi tốt: thảm trải sàn văn phòng Bình Dương dạng cuộn có khả năng giữ lớp bụi ở dưới không cho bụi bẩn bay khắp nơi. Nhờ vậy mà tạo được không khí trong lành, thoáng đãng.

 

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

1.2. Một số mẫu thảm cuộn văn phòng ấn tượng

thảm trải sàn văn phòng bình dương

Thảm cuộn trơn màu

thảm trải sàn văn phòng bình dương

Thảm trải sàn văn phòng Bình Dương dạng cuộn màu cam

thảm trải sàn văn phòng bình dương

Thảm trải sàn văn phòng Bình Dương dạng cuộn màu sắc độc đáo

2. Thảm trải sàn văn phòng Bình Dương dạng tấm

2.1. Ưu điểm

Thảm trải sàn văn phòng Bình Dương dạng tấm hay còn gọi là thảm gạch, là mẫu thảm được ghép từ nhiều tấm nhỏ có kích thước bằng nhau. Nhờ vậy mà người dùng có thể tùy chỉnh độ dài, độ rộng của thảm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả. Có nhiều chất liệu dùng để làm thảm tấm như nỉ, cotton, lông ngắn,…

thảm trải sàn văn phòng bình dương

Thảm trải sàn văn phòng Bình Dương dạng tấm

Ngoài khả năng có thể giúp người dùng linh hoạt thay đổi kích thước, thảm trải sàn văn phòng Bình Dương đẹp dạng tấm còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Độ bền cao: thông thường những mẫu thảm tấm sẽ có đế làm từ cao su, từ đó kết cấu thảm bền chặt, hạn chế được tình trạng bung sợi. Ngoài ra cũng nhờ vậy mà thảm tấm chịu được lực mà mật độ di chuyển nhiều tại các văn phòng, khu tập thể.
  • An toàn: cũng nhờ có mặt đế cao su và bề mặt có độ nhám cao mà thảm trải sàn văn phòng Bình Dương dạng tấm có độ ma sát nhất định, giúp hạn chế trơn trượt, té ngã.
thảm trải sàn văn phòng bình dương

Thảm trải sang văn phòng Bình Dương dạng tấm đảm bảo an toàn cho người sử dụng

  • Dễ thay thế: nhờ có kích thước lớn vừa phải mà mỗi khi bị hỏng hay rách thảm người dùng chỉ cần thay thảm ở vị trí đó, không ảnh hưởng đến vị trí khác. Cũng nhờ vậy mà việc vệ sinh thảm cũng dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Dễ thi công: kích thước thảm trải sàn Bình Dương dạng tấm chỉ 50cm x 50cm hoặc 60cm x 60cm nên thợ có thể dễ dàng lắp đặt mà không cần tốn nhiều công sức, thời gian và chi phí. Từ đó tiết kiệm được một khoản tiền.
  • Mẫu mã đa dạng: từ trơn màu đến những họa tiết cầu kỳ, sang trọng, thảm trải sàn văn phòng Bình Dương dạng tấm đều có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng. Người dùng còn có thể thỏa sức lựa chọn và lắp ghép thảm tùy sở thích của mình để không gian thêm độc đáo, thú vị.
  • Tăng tính thẩm mĩ cho không gian, giúp tăng sự đồng nhất giữa nội thất xung quanh, mang đến cảm giác chuyên nghiệp. Dễ dàng kết hợp với nội thất xung quanh như bàn làm việc, đèn chiếu sáng,… tạo sự hài hòa. 

2.2. Một số mẫu thảm tấm văn phòng ấn tượng

thảm trải sàn văn phòng bình dương

Thảm tấm văn phòng màu xanh

thảm trải sàn văn phòng bình dương

Thảm trải sàn văn phòng Bình Dương dạng tấm phối màu trẻ trung

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

thảm trải sàn văn phòng bình dương

Thảm tấm văn phòng phối màu độc đáo

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu thảm trải sàn văn phòng cao cấp cực đẹp

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp thảm trải sàn chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn bị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồ nội thất nhà ở, nội thất văn phòng, đồ décor trang trí nhà ở. Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, đơn vị còn đẩy mạnh phát triển đa dạng mẫu mã sản phẩm. Từ đó có thể đáp ứng được nhu cầu mua sắm của đại đa số khách hàng.

Không chỉ có cửa hàng và xưởng sản xuất tại thủ đô Hà Nội, NoithatXHome.vn còn có hệ thống chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ vậy mà dù ở đâu khách hàng cũng có thể trải nghiệm được sản phẩm và những dịch vụ tiện ích tại đây mà không cần lo lắng khoảng cách địa lý.

thảm trải sàn văn phòng bình dương

Mẫu thảm trải sàn tân cổ điển sang trọng tại NoithatXHome.vn

4. Lời kết

Trên đây là 10+ mẫu thảm trải sàn văn phòng Bình Dương ấn tượng nhất hiện nay. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi của NoithatXHome.vn các bạn sẽ chọn được cho không gian của mình mẫu thảm thật ưng ý. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


179 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24