10+ mẫu thảm trải sàn khổ 2m đẹp, sang trọng

Thảm trải sàn khổ 2m là mẫu thảm được sử dụng phổ biến hiện nay bởi với kích thước không quá lớn cũng không quá nhỏ nó có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Dưới đây [...]

Thảm trải sàn khổ 2m là mẫu thảm được sử dụng phổ biến hiện nay bởi với kích thước không quá lớn cũng không quá nhỏ nó có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Dưới đây là 10+ mẫu thảm 2m đẹp, sang trọng, cùng NoithatXHome.vn tham khảo để chọn lựa được những mẫu ưng ý nhé.

1. Thảm trải sàn khổ 2m lông xù

1.1. Ưu điểm

Một trong những mẫu thảm trải sàn khổ 2m được sử dụng phổ biến nhất hiện nay chính là thảm lông xù. Đây là mẫu thảm được cấu thành từ hàng ngàn sợi lông mềm. Vì vậy là so về độ êm ái, thảm lông xù chắc chắn sẽ xếp đầu tiên. Chính vì vậy mà nó được sử dụng nhiều vào mùa đông. Tuy nhiên, nó cũng có khả năng thoát nhiệt khá tốt nên mùa hè vẫn có thể dùng.

thảm trải sàn khổ 2m

Thảm trải sàn khổ 2m lông xù

Một số ưu điểm của mẫu thảm lông xù là:

  • Sử dụng được 4 mùa
  • Độ bền cao: vì là mẫu thảm cao cấp nên thảm lông xù có thể có tuổi thọ lên đến 10 năm
  • Êm ái, mềm mại: thảm lông xù có độ đàn hồi cao và vô cùng mềm mại. Vì vậy nếu đặt trong phòng ngủ người dùng sẽ cảm nhận được sự thư thái, thoải mái, ấm áp mà nó đem lại.
  • Mang đến sự sang trọng: tất cả những sản phầm bằng lông từ quần áo đến thảm trang trí bằng nỉ đều đem lại cho không gian và cho người sử dụng sự sang trọng, thời thượng

1.2. Những mẫu thảm lông xù 2m đẹp

thảm trải sàn khổ 2m

Thảm trải sàn khổ 2m lông xù họa tiết độc đáo

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

thảm trải sàn khổ 2m

Thảm lông xù màu hồng 2m

thảm trải sàn khổ 2m

Thảm trải sàn khổ 2m phối màu hiện đại

2. Thảm trải sàn khổ 2m lông ngắn

2.1. Ưu điểm

Giống như thảm lông dài, thảm trải sàn khổ 2m đẹp lông ngắn cũng được người dùng rất ưa chuộng. Mẫu thảm này cũng có thể sử dụng được bốn mùa, rất tiện lợi. Mẫu mã, màu sắc, họa tiết của loại thảm này cũng rất đa dạng, có thể phù hợp với những không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn,…

thảm trải sàn khổ 2m

Thảm trải sàn khổ 2m lông ngắn

Những lợi ích tuyệt vời thảm lông ngắn đem lại là:

  • Độ êm ái cao: tương tự như thảm lông dài, thảm lông ngắn cũng có độ êm ái rất cao, nhờ vậy mà người dùng sẽ cảm nhận được sự thư giãn, thoải mái khi sử dụng.
  • Chống trơn tốt: thảm trải sàn khổ 2m có khả năng chống trơn trượt rất tốt nhờ có thể tạo ma sát. Vì vậy mà nó thường được các bậc phụ huynh lựa chọn đặt trong phòng con, nhằm bảo đảm an toàn cho con.
  • Dễ dàng vệ sinh: do có những sợi lông ngắn và mịn nên mẫu thảm này rất dễ lau chùi, vệ sinh. Nếu có lỡ làm đổ chất lỏng ra thảm cũng rất dễ giặt, không tốn nhiều công sức.

2.2. Những mẫu thảm lông ngắn 2m đẹp

thảm trải sàn khổ 2m

Thảm trải sàn khổ 2m lông ngắn màu tím đẹp

thảm trải sàn khổ 2m

Thảm lông ngắn họa tiết loang độc đáo

thảm trải sàn khổ 2m

Thảm trải sàn lông ngắn 2m in hình sinh động

Xem thêm: Tổng hợp những chất liệu thảm trải sàn phổ biến nhất hiện nay

3. Thảm trải sàn khổ 2m bằng nỉ

3.1. Ưu điểm

Đây là mẫu thảm trải sàn được sử dụng phổ biến không chỉ trong gia đình mà còn tại các sự kiện lớn. Có 2 loại thảm nỉ chính là thảm tấm và thảm cuộn. Dù không lộng lẫy như những mẫu thảm lông nhưng thảm nỉ lại mang đến cho không gian vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế, thanh lịch. Nhờ vậy mà chỉ cần một tấm thảm nỉ cũng đủ làm sáng bừng căn phòng, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi.

thảm trải sàn khổ 2m

Thảm trải sàn bằng nỉ

Những ưu điểm tuyệt vời mà thảm trải sàn đem lại la:

  • Giữ ấm: chắc chắn chúng ta không còn xa lạ gì với những mẫu áo nỉ vào mùa đông phải không? Chất liệu nỉ giữ nhiệt vô cùng tốt, vì vậy mà thảm nỉ được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng vào mùa đông. Nhằm tạo nên không khí ấm áp, dễ chịu.
  • Dễ dàng vệ sinh: thảm nỉ cực kỳ dễ vệ sinh nhờ bề mặt nhẵn. Với những gia đình có nuôi thú cưng như chó, mèo thì việc vệ sinh lông rụng trên thảm chính là nỗi ám ảnh lớn. Tuy nhiên với thảm nỉ thì chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm bởi thảm nỉ có thể giữ để cho lông thú không bay, hơn nữa lại rất dễ dàng dọn dẹp.

3.2. Những mẫu thảm nỉ 2m đẹp

thảm trải sàn khổ 2m

Thảm nỉ trơn màu

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

thảm trải sàn khổ 2m

Thảm trải sàn 2m bằng nỉ họa tiết hiện đại

thảm trải sàn khổ 2m

Thảm trải sàn khổ 2m bằng nỉ nhung

thảm trải sàn khổ 2m

Thảm nỉ 2m tân cổ điển sang trọng

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp thảm trải sàn chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị chuyên cung cấp cho khách hàng những mẫu thảm trải sàn với nhiều chất liệu, mẫu mã, màu sắc, kích thước đa dạng. Đơn vị cũng đem lại cho người dùng hàng ngàn mẫu nội thất nhà ở, chung cư, biệt thự, văn phòng chất lượng, được khách hàng đánh giá rất cao. Luôn luôn không ngừng thay đổi, học hỏi và tìm kiến những xu hướng mới. Nhờ vậy mà đơn vị ngày càng khẳng định được vị thế to lớn trên thị trường cũng như nhận được sự tín nhiệm của người dùng.

thảm trải sàn khổ 2m

Mẫu thảm trải sàn ấn tượng tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là 10+ mẫu thảm trải sàn khổ 2m đẹp, sang trọng mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp và giới thiệu đến bạn. Mong là qua những gợi ý vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho mình và gia đình một mẫu thật ưng ý. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


251 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24