10 mẫu sơn phòng ngủ màu hồng đẹp “lịm tim”

(Gotrangtri.vn) Không quá rực rỡ như màu đỏ, màu cam, sơn tường phòng ngủ màu hồng chinh phục hoàn toàn trái tim của những cô nàng nữ tính bởi vẻ đẹp dịu dàng, thánh thiện. BST 10 không gian [...]

(NoithatXHome.vn) Không quá rực rỡ như màu đỏ, màu cam, sơn tường phòng ngủ màu hồng chinh phục hoàn toàn trái tim của những cô nàng nữ tính bởi vẻ đẹp dịu dàng, thánh thiện. BST 10 không gian phòng ngủ đẹp “lịm tim” với sắc hồng dưới đây chắc chắn sẽ làm “xiêu lòng” bất cứ ai đang đọc bài viết này.

sơn màu hồng cho phòng ngủ

Sơn phòng ngủ màu hồng ấn tượng

Sức quyến rũ của sơn phòng ngủ màu hồng

Sơn phòng ngủ màu hồng lãng mạn

Sơn phòng ngủ màu hồng giúp tinh thần lạc quan, yêu đời hơn

Thế giới màu sắc vô cùng đa dạng, mỗi màu mang một vẻ đẹp riêng, một ý nghĩa riêng. Chính vì thế rất có thể nó bình thường trong mắt người này nhưng lại đặc biệt với người khác.

Màu hồng cũng vậy. Lựa chọn sơn phòng ngủ màu hồng luôn mang lại vẻ đẹp lãng mạn, ngọt ngào. Tùy vào cường độ khác nhau mà gam màu hồng có những hiệu ứng tác động đến thị giác, xúc giác, tinh thần của người nhìn khác nhau.

Tuy nhiên, tựu chung lại nó chinh phục người đối diện bằng sức hút của sự mơ mộng, dịu dàng, say đắm. Đó cũng là lý do vì sao nó phù hợp với phòng ngủ của những đôi vợ chồng trẻ, những cô nàng độc thân và cả những bé gái đáng yêu. 

• Xem thêm: Thiết kế phòng ngủ cho trẻ em cần lưu ý những gì?

10 mẫu sơn phòng ngủ màu hồng đẹp lịm tim

Mẫu 01

sơn phòng ngủ màu hồng

Sơn phòng ngủ màu hồng mẫu 01

Màu hồng phớt nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp thư thái vô cùng dễ chịu. Kết hợp với những món đồ nội thất có gam màu nhẹ nhàng như giường hồng phai, tủ màu trắng càng khiến cho không gian trở nên thuần khiết, trong trẻo vô ngần. 

Mẫu 02

sơn phòng ngủ màu hồng đẹp

Sơn phòng ngủ màu hồng mẫu 02

Mẫu số 02 chính là căn phòng màu hồng mà những cô gái mộng mơ khao khát có được. Mọi thứ được kết hợp một cách khéo léo, tinh tế đến mức bạn chỉ muốn nhìn ngắm nhìn mãi không rời mắt.

Mẫu 03

Sơn phòng ngủ màu hồng ấn tượng

Sơn phòng ngủ màu hồng mẫu 03

Nhìn màu sắc và hoa văn trang trí thôi cũng biết chủ nhân căn phòng này là cô nàng điệu đà, yêu cỏ cây hoa lá như thế nào rồi. Gam màu hồng sáng tươi kết hợp màu chẳng đem lại cảm giác hài hòa, mát mắt cực kỳ dễ chịu.

Mẫu 04

Sơn phòng ngủ màu hồng ngọt ngào

Sơn phòng ngủ màu hồng mẫu 04

Đây là mẫu sơn phòng ngủ màu hồng cho bé gái dễ thương. Không gian mang vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính giống như căn phòng của cô công chúa bé nhỏ vậy.

Mẫu 05

Sơn phòng ngủ màu hồng dễ thương

Sơn phòng ngủ màu hồng mẫu 05

Với nghệ thuật phối màu cùng bản chất, chỉ khác nhau về cường độ đã mang tới sự hài hòa, đồng điệu cho căn phòng. Cụ thể màu sắc chính được sử dụng ở đây là màu hồng với các sắc thái đậm nhạt khác nhau từ giường ngủ cho tới các bức tường, sàn – trần nhà rồi đến nội thất phụ kiện,… 

Mẫu 06

Sơn phòng ngủ màu hồng nhẹ nhàng

Sơn phòng ngủ màu hồng mẫu 06

Bạn có thấy căn phòng này rất đáng yêu không? Một trong những yếu tố làm nên sự đáng yêu đó chính mà màu sơn hồng nhè nhẹ hợp tone với màu nhấn của nội thất cũng như ga trải giường. Sắc trắng được đan xen một cách khéo léo càng làm khiến cho không gian trở nên mềm mại ơn, ấn tượng hơn.

Mẫu 07

Sơn phòng ngủ màu hồng tinh tế

Sơn phòng ngủ màu hồng mẫu 07

Thêm một mẫu sơn tường màu hồng nhạt nữa cho bé gái. Đó là lý do vì sao màu hồng luôn được phụ huynh ưu ái lựa chọn trang trí cho căn phòng của gái yêu.

Mẫu 08

Sơn phòng ngủ màu hồng bắt mắt

Sơn phòng ngủ màu hồng mẫu 08

Giống như những cánh hoa ngào ngạt tỏa sắc, khoe hương; những khoảng tường được sơn hồng đậm – nhạt khác nhau tinh tế kết hợp với phụ kiện trang trí mang hơi thở của thiên nhiên càng làm cho không gian thêm phần sinh động, lãng mạn và ngọt ngào.

Mẫu 09

sơn phòng ngủ màu hồng sinh động

Sơn phòng ngủ màu hồng mẫu 09

Nếu bạn nghĩ rằng thật khó có thể sử dụng sơn tường màu hồng cho phòng diện tích nhỏ thì đây là minh chứng sinh động cho điều ngược lại. Màu hồng cam được sử dụng như một điểm nhấn ấn tượng cho cả phòng ngủ. Vẻ đẹp tươi vui, rực rỡ mang lại những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời.

Mẫu 10

Sơn phòng ngủ màu hồng lôi cuốn

Sơn phòng ngủ màu hồng mẫu 10

Cùng là hồng nhưng là hồng tím nhạt khá bắt mắt và dễ phối màu nội thất. Gam màu này nhẹ nhàng, dịu dịu không quá nổi bật nhưng cũng không hề nhạt nhòa. Nếu bạn là người yêu thích màu hồng thì đây cũng là một trong những sự lựa chọn khá thú vị.

Bí quyết sơn phòng ngủ màu hồng ấn tượng

Sử dụng màu hồng làm gam màu chủ đạo

sơn màu hồng chủ đạo cho phòng ngủ

Màu hồng được sử dụng là gam màu chủ đạo

Trong trường hợp sử dụng màu hồng làm gam màu chủ đạo, bạn nên cân nhắc kỹ để lựa chọn màu có cường độ phù hợp nhất. Tránh những gam màu quá đậm dễ gây ra cảm giác chói mắt, nhất là vào mùa hè. Thêm nữa, màu sơn tường chủ đạo đó phải có khả năng làm nổi bật vẻ đẹp của những món đồ nội thất xung quanh nó như là giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc, bàn trang điểm hoặc các phụ kiện trang trí trên tường.

Sử dụng màu hồng làm điểm nhấn

sơn phòng ngủ màu hồng làm điểm nhấn

Sử dụng màu hồng làm điểm nhấn cho phòng ngủ

Còn nếu bạn lựa chọn màu hồng làm điểm nhấn cho không gian thì bạn cần đặc biệt chú ý đến tỷ lệ. Một trong những nguyên tắc khi phối màu đó là không nên sử dụng quá 3 màu trong cùng một không gian nội thất. Điều đó có nghĩa là bạn cũng phải nghiên cứu kết hợp màu hồng với màu nào để tạo ra sự hài hòa, tương trợ lẫn nhau. 

Lời kết

Sơn tường phòng ngủ màu hồng được nhiều ưa chuộng, đặc biệt là các bạn gái, các em bé gái bởi vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính. Tuy nhiên, để phát huy tối đa giá trị thẩm mỹ mà chúng mang đến cho không gian lại không phải là việc dễ dàng. NoithatXHome.vn hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được phương án sơn phòng ngủ màu hồng hiệu quả nhất.

Cuối cùng, mời các bạn theo dõi Portfolio để tiếp tục đón đọc những bài viết hữu ích thuộc chủ đề sơn tường phòng ngủ. Chúc các bạn thành công!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


10.804 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24