10+ mẫu kệ để bàn làm việc đẹp xuất sắc

Kệ để bàn làm việc từ lâu đã là món đồ không thể thiếu có tác dụng làm cho không gian thêm gọn gàng, ngăn nắp. Hôm nay Gotrangtri.vn sẽ giới thiệu đến bạn 10+ mẫu kệ đẹp và [...]

Kệ để bàn làm việc từ lâu đã là món đồ không thể thiếu có tác dụng làm cho không gian thêm gọn gàng, ngăn nắp. Hôm nay NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn 10+ mẫu kệ đẹp và được yêu thích nhất hiện nay, cùng tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn ấn tượng cho mình nhé.

1. Kệ để bàn làm việc phân theo chất liệu

1.1. Kệ để bàn bằng gỗ

Gỗ là chất liệu vô cùng đươc ưa chuộng trong sản xuất nội thất nói chung chứ không riêng gì kệ để bàn làm việc. Có hai loại gỗ công nghiệp chính là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Tuy có những đặc điểm và ưu điểm khác nhau nhưng cả hai loại gỗ này đều được sử dụng rất phổ biến. Nó đem lại cho không gian vẻ đẹp ấm cúng, mộc mạc nhưng cũng rất sang trọng.

kệ để bàn làm việc

Kệ để bàn làm việc gỗ tự nhiên

  • Ưu điểm kệ để bàn làm việc gỗ tự nhiên: độ bền cao, dễ dàng tạo nên nhiều kiểu dáng và họa tiết cầu kỳ, chịu được lực tốt, đem lại cho không gian vẻ đẹp độc đáo, mới lạ.
  • Ưu điểm kệ để bàn làm việc gỗ công nghiệp: không cong vênh hay co ngót, thời gian thi công kệ nhanh giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, kiểu dáng thiết kế đơn giản hiện đại phù hợp với nhiều không gian, dễ dàng kết hợp với những món nội thất xung quanh hoặc với những vật trang trí như lọ hoa giả, cây xanh, tranh vẽ để tạo nên không gian lung linh, đẹp mắt.
kệ để bàn làm việc

Kệ để bàn làm việc gỗ công nghiệp

 

NƠI BÁN BÀN LÀM VIỆC

 

1.2. Kệ để bàn bằng nhựa

Những năm gần đây nhựa là chất liệu xuất hiện vô cùng nhiều xung quanh cuộc sống chúng ta. Nó là một trong những chất liệu được ưa chuộng làm nội thất như vách ngăn, kệ tivi,… và đặc biệt là kệ mini để bàn làm việc. Những loại nhựa được sử dụng nhiều nhất là nhựa PVC, PE, PP,…

kệ để bàn làm việc

Kệ mini để bàn làm việc bằng nhựa hiện đại

Những ưu điểm của mẫu kệ để bàn làm việc làm từ nhựa là:

  • Chống thấm, chống nước tuyệt đối
  • Ít cong vênh, co ngót
  • Khả năng chống cháy tốt
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển và lắp đặt
  • Kiểu dáng màu sắc hiện đại, đa dạng
kệ để bàn làm việc

Kệ nhựa trong suốt để bàn

1.3. Kệ để bàn bằng kim loại

Khác với kệ để bàn bằng gỗ, kệ kim loại được mệnh danh là chất liệu không thể bị phá hủy vi độ bền và dẻo dai của nó. Nhôm, sắt, inox là những kim loại được sử dụng nhiều nhất trong sản xuất kệ để bàn làm việc. Nó phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại lại dễ dàng kết hợp với nội thất xung quanh, chính vì vậy mà chất liệu này đang ngày càng được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất nhà ở nói chung và làm kệ để bàn nói riêng.

kệ để bàn làm việc

Kệ để bàn làm việc bằng sắt sơn màu sang trọng

Một số ưu điểm vượt trội khác của mẫu kệ để bàn làm việc bằng kim loại như:

  • Độ bền cao
  • Dẻo dai
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
  • Kiểu dáng sang trọng, làm tăng tính thẩm mĩ cho không gian
kệ để bàn làm việc

Kệ kim loại sơn trắng chống gỉ trang nhã

2. Kệ để bàn làm việc phân theo kiểu dáng

2.1. Kệ để bàn hình chữ U

Kiểu kệ để bàn chữ U là một trong những thiết kế đem lại cho không gian vẻ đẹp mới mẻ, thú vị. Với đặc trưng kiểu dáng hình chữ V, mẫu kệ để bàn này không chỉ làm chỗ chứa đồ dùng như sách, dụng cụ làm việc mà còn làm kệ trang trí bàn làm việc tuyệt vời. Kệ chữ U có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, trong đó đa số gỗ sẽ được sử dụng nhiều.

kệ để bàn làm việc

Kệ để bàn chữ U

kệ để bàn làm việc

Kệ để bàn làm việc hình chữ U gỗ công nghiệp

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

2.2. Kệ để bàn hình chữ V

Kệ chữ V hay còn gọi là kệ xương cá, cũng là một trong những mẫu kệ để bàn rất được ưa chuộng. Tuy nhiên kệ chữ V lại có thiết kế phân tầng và nhỏ gọn hơn. Vì vậy mà nó có tác dụng tiết kiệm diện tích mặt bàn rất hiệu quả, làm cho không gian làm việc được ngăn nắp, khoa học và rộng rãi. Hơn nữa mẫu mã, màu sắc của kệ chữ V cũng rất đa dạng, có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

kệ để bàn làm việc

Kệ để bàn làm việc chữ V

kệ để bàn làm việc

Kệ xương cá sơn màu trẻ trung

Xem thêm: Kinh nghiệm mua bàn làm việc gấp gọn thông minh

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp bàn làm việc chất lượng

Gotrangri.vn là đơn vị đã hoạt động lâu năm và có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực kinh doanh đồ nội thất. Đơn vị chuyên cung cấp những mẫu bàn làm việc đẹp cùng vô vàn mẫu nội thất phụ kiện trang trí với mẫu mã đa dạng, phong phú. Nhờ có quá trình phát triển lâu dài cùng với sự tân tâm và tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ mà đơn vị đang ngày càng có vị thế to lớn trên thị trường và nhận được rất nhiều sự hài lòng của khách hàng.

kệ để bàn làm việc

Mẫu bàn làm việc đẹp, hiện đại tại NoithatXHome.vn

4. Lời kết

Trên đây là 10+ mẫu kệ để bàn làm việc đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi của NoithatXHome.vn các bạn sẽ chọn được cho mình và gia đình những mẫu kệ thật ưng ý. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


1.220 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24