10+ mẫu đèn ngủ để bàn tân cổ điển cực sang trọng

Ngày nay khi lựa chọn đèn ngủ người dùng không chỉ chú ý đến mặt công năng sử dụng mà còn quan tâm đến yếu tố thẩm mĩ. Vì vậy mà mẫu đèn ngủ để bàn tân cổ điển [...]

Ngày nay khi lựa chọn đèn ngủ người dùng không chỉ chú ý đến mặt công năng sử dụng mà còn quan tâm đến yếu tố thẩm mĩ. Vì vậy mà mẫu đèn ngủ để bàn tân cổ điển được lựa chọn rất nhiều. Dưới đây NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn 10+ mẫu đèn cực sang trọng, nếu đang muốn chọn mua cho không gian của mình một mẫu thì cùng tham khảo nhé.

1. Khi nào nên sử dụng đèn ngủ để bàn tân cổ điên?

Nếu như nhà và phòng của bạn đang theo phong cách cổ điển, tân cổ điển hoặc đồng quê thì sẽ rất phù hợp để sử dụng đèn ngủ để bàn tân cổ điển. Bởi nó có cùng đặc điểm, công năng và dễ hài hòa với nhau tạo nên không gian đẹp mắt, sang trọng. Thông thường đèn tân cổ điển sẽ mang tông màu sáng hẳn như trắng, xanh lá hoặc màu trầm như đỏ, nâu, vàng,…

Không giống như mẫu đèn bàn cổ điển truyền thống, đèn tân cổ điển được lược bớt những chi tiết rườm rà, pha trộn thêm nhiều đường nét hiện đại để tinh tế và phù hợp với xu thế hơn. Đây chính là nét độc đáo mà không một mẫu đèn nào có được.

đèn ngủ để bàn tân cổ điển

Đèn ngủ để bàn tân cổ điển

 

NƠI BÁN LỌ HOA GIẢ

 

2. Ưu điểm của đèn ngủ để bàn tân cổ điển

2.1. Tạo không gian thư giãn

Sau một ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi thì nơi mà chúng ta lựa chọn thư giãn chính là phòng ngủ. Vì vậy không gian này cần đảm bảo được sự yên tĩnh và nhẹ nhàng tuyệt đối. Lúc này việc đèn ngủ để bàn tân cổ điển sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Nhờ đường nét thiết kế uốn lượng mềm mại mẫu đèn này sẽ làm cho không gian trở nên bình yên và lãng mạn. Từ đó tạo nên không gian nghỉ ngơi lý tưởng.

đèn ngủ để bàn tân cổ điển

Đèn tân cổ điển làm cho không gian trở nên yên bình hơn

2.2. Sang trọng

Đây là một trong những ưu điểm lớn của đèn để bàn phòng ngủ đẹp tân cổ điển nói riêng và nội thất tân cổ điển nói chung được khách hàng đánh giá rất cao. Với những nét chạm trổ cầu kỳ, đèn tân cổ điển sẽ làm cho không gian trở nên sang trọng và thời thượng. Hơn nữa theo chuyên gia, vẻ đẹp của mẫu đèn này là vẻ đẹp vượt thời gian và sẽ không bao giờ lỗi mốt.

đèn ngủ để bàn tân cổ điển

Đèn pha lê tân cổ điển sang trọng

3. 10+ mẫu đèn ngủ để bàn tân cổ điển cực sang trọng

3.1. Đèn gốm

Nhắc đến những mẫu đèn ngủ để bàn tân cổ điển được yêu thích nhất hiện nay thì phải nhắc ngay đến mẫu đèn làm từ gốm. Thông thường phần thân đèn sẽ làm từ gốm và phần chao có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải, kim loại,… Tuy không mang vẻ đẹp lộng lẫy, chỉ mang những nét giản dị đặc trưng của văn hóa phương Đông nhưng đèn gốm luôn đẹp một cách rất riêng, rất nghệ thuật. Màu sắc và hoa văn in trên đèn gốm rất đa dạng, phong phú. 

đèn ngủ để bàn tân cổ điển

Đèn ngủ để bàn tân cổ điển thân gốm, chao vải

3.2. Đèn pha lê

Nói về vẻ đẹp kiểu sa, lộng lẫy thì chắc chắn không có mẫu đèn nào có thể vượt qua đèn pha lê. Mẫu đèn này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như đồng thau, mạ vàng, mạ bạc, đá,… Có nguồn gốc từ nhiều nước khác nhau, vì vậy đèn pha lê cũng có mẫu mã rất đa dạng mang đặc trưng riêng của từng vùng. Chỉ cần bài trí đơn giản ở đầu giường ngủ, ánh sáng lấp lánh huyền diệu của những viên pha lê cao cấp sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên sáng và cuốn hút vô cùng. Ngoài có giá trị thẩm mĩ, đèn pha lê còn được đánh giá là đem lại cho gia chủ nhiều may mắn, tài lộc, có nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy.

đèn ngủ để bàn tân cổ điển

Đèn ngủ pha lê để bàn

3.3. Đèn phong cách châu Âu

Nội thất phong cách tân cổ điển được lấy cảm hứng từ những đường nét của nội thất châu Âu vì thế nó mang nhiều đường nét của phương Tây. Điểm đặc trưng gây ấn tượng của mẫu đèn phong cách châu Âu là ở những đường cong uốn lượn cầu kỳ, toát lên được nét xa hoa, đẳng cấp. Chất liệu thường được dùng để làm đèn phong cách châu Âu là đồng, đồng mạ vàng, đá ngọc tự nhiên, thủy tinh,… Đây đều là những chất liệu cao cấp, có giá trị sử dụng và giá trị thẩm mĩ cao, vì vậy mẫu đèn trang trí này có giá thành khá cao, được giới thượng lưu vô cùng yêu thích.

đèn ngủ để bàn tân cổ điển

Đèn ngủ để bàn tân cổ điển phong cách châu Âu

3.4. Thêm một số mẫu đèn ngủ tân cổ điển đẹp

đèn ngủ để bàn tân cổ điển

Đèn gốm màu xanh ngọc đẹp

đèn ngủ để bàn tân cổ điển

Đèn ngủ tân cổ điển màu trắng trang nhã

đèn ngủ để bàn tân cổ điển

Đèn tân cổ điển mạ đồng siêu sang trọng

đèn ngủ để bàn tân cổ điển

Đèn ngủ tân cổ điển chân gỗ thiết kế đơn giản

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

đèn ngủ để bàn tân cổ điển

Đèn gốm sứ màu trắng

đèn ngủ để bàn tân cổ điển

Đèn ngủ để bàn tân cổ điển thân đồng, chao vải

Xem thêm: Kinh nghiệm mua đèn ngủ để bàn hiện đại chất lượng

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các loại đèn chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh đồ nội thất, chuyên cung cấp cho khách hàng những mẫu đèn ngủ, đèn học, đèn làm việc,… đẹp, mẫu mã đa dạng. Không chỉ thế, tại đây còn có hàng ngàn mẫu nội thất, phụ kiện trang trí chất lượng. Không chỉ tập trung phát triển tại thủ đô Hà Nội, NoithatXHome.vn còn xây dựng hệ thống cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, từ đó có thể đáp ứng được nhu cầu mua sắm nội thất và trang trí nhà ở của khách hàng dọc hai miền Nam – Bắc.

đèn ngủ để bàn tân cổ điển

Mẫu đèn ngủ để bàn đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là 10+ mẫu đèn ngủ để bàn tân cổ điển cực sang trọng. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi của NoithatXHome.vn các bạn sẽ chọn được cho không gian của mình những mẫu đèn thật đẹp và chất lượng. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


201 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24