10 dụng cụ giúp bạn gọt hoa quả đẹp mắt như ngoài hàng nhưng giá cực rẻ

(Gotrangtri.vn) Với giá thành chỉ khoảng 20.000 đồng/sản phẩm, những món đồ gia dụng thông minh nhỏ nhắn này thực sự là trợ thủ đắc lực và vô cùng tiện ích đối với các bà nội trợ, đặc biệt [...]

(NoithatXHome.vn) Với giá thành chỉ khoảng 20.000 đồng/sản phẩm, những món đồ gia dụng thông minh nhỏ nhắn này thực sự là trợ thủ đắc lực và vô cùng tiện ích đối với các bà nội trợ, đặc biệt là những người yêu thích và đam mê nghệ thuật cắt tỉa hoa quả.

Hãy cùng Portfolio điểm danh top 10 “bảo bối” này nhé!

Gọt hoa quả đẹp mắt với 5 dụng cụ thông minh đầu tiên

Hoa quả là món tráng miệng hấp dẫn mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng yêu thích, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em.

Đĩa hoa quả lại trở nên bắt mắt và hấp dẫn, quyến rũ hơn với những hình thù ngộ nghĩnh đáng yêu, được cắt gọt và sắp xếp một cách nghệ thuật.

1. Chiếc dao và thìa “2 trong 1” này giúp bạn thưởng thức kiwi dễ dàng hơn.

Phần lưỡi dao răng cưa sắc bén giúp bổ đôi quả, phần cán dao thiết kế lõm như một chiếc thìa để bạn nạo kiwi. Sản phẩm này được làm bằng thép không gỉ, kích thước khoảng 15 x 4.5cm. Giá tham khảo thị trường: 15.000 đồng.

2. Với thiết kế gọn nhẹ, hình dáng và màu sắc tương tự một quả dâu chín đỏ, tay cầm vừa vặn như một chiếc nhíp, dụng cụ này giúp bạn nhanh chóng lấy cùi quả dâu chỉ với một thao tác đơn giản mà không sợ đứt tay.

Sản phẩm giúp gọt hoa quả đẹp mắt này có kích thước 9.5 x 5cm. Giá tham khảo thị trường: 10.000 đồng.

3. Dụng cụ giúp gọt hoa quả đẹp mắt tiếp theo là chiếc kẹp bằng nhựa với kích thước khoảng 19 x 8cm.

Chiếc kẹp tiện ích này được thiết kế theo hình răng cưa, nhìn giống như chiếc lược, nhằm giúp bạn cố định các loại quả như cam, chanh, lê, cà chua,… rồi cắt chúng thành từng miếng đều và đẹp trong “nháy mắt”. Giá tham khảo thị trường: 12.000 đồng chọn dưa chuột ngon.

4. Được thiết kế thông minh với hình thù nhỏ nhắn có kích thước khoảng 16.5 x 13.5cm, với dụng cụ cắt xoài này, bạn chỉ cần ấn nhẹ thôi là đã loại bỏ hạt xoài mà chẳng hề tốn sức, lại không làm các miếng xoài bị dập nát mất thẩm mỹ.

Sản phẩm được thiết kế phần khuôn bằng nhựa cứng, phần lưỡi cắt làm bằng thép không gỉ làm bánh mì bí đỏ giúp gọt hoa quả đẹp mắt hơn với những nhát cắt “ngọt” vô cùng sắc bén. Giá tham khảo: 20.000 đồng.

5. Chuối là một trong những dạng quả rất dễ “biến hình” khi cắt và bày trí nếu không biết cách.

Nhưng với món phụ kiện này gọt hoa quả đẹp mắt này, bạn sẽ tạo được những miếng chuối ngon mắt, lại tiết kiệm rất nhiều thời gian khi muốn sử dụng những quả chuối để làm món chuối sấy, làm bánh, chè hay sinh tố…

Chiếc dao cắt chuyên dụng làm bằng nhựa ABS và nhiều lưỡi thép không gỉ sẽ hỗ trợ bạn tạo nên từng lát chuối mỏng đều như nhau. Sản phẩm có kích thước khoảng 17.5 x 4cm. Giá tham khảo thị trường: 16.000 đồng khách sạn nổi tiếng.

Gọt hoa quả đẹp mắt với 5 dụng cụ thông minh tiếp theo

6. Đã bao giờ bạn thấy công đoạn nấu một nồi chè ngô rất kì kịch bởi phải mất công ngồi tẽ hạt hàng giờ đồng hồ hay chưa? Vậy thì hãy sắm ngay công cụ độc đáo này.

Nhìn bên ngoài nó giống như con chuột máy tính với phần đế và khung có thể tháo lắp.

Với thiết kế đầu nhọn giúp gọt tối đa phần hạt, khoang chứa giúp hạn chế hạt ngô rơi vãi, lớp nhựa nhám bên hông tăng ma sát, chống trượt và đỡ mỏi tay khi thao tác, chỉ trong vòng vài phút đồng hộ bạn đã có được thành phẩm rồi. Giá tham khảo thị trường : 18.000 đồng.

7. Món phụ kiện gọt hoa quả đẹp mắt này có thiết kế giống như những chiếc vợt mini sắc màu nổi bật. Nó sẽ giúp các bà nội trợ loại bỏ hạt của quả dưa lưới mộ cách gọn gàng, sạch sẽ.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dụng cụ này với các loại quả cần bóc tách hạt như đu đủ.. . Sản phẩm có kích thước 18.5 x 6 x 3.5cm. Giá tham khảo thị trường: 15.000 đồng.


8. Nếu muốn bày trí các loại hoa quả như dưa hấu, dưa lưới, đu đủ,… thì chiếc lưỡi cắt “2 trong 1” này rất hữu ích.

Nó không những có thể giúp bạn phân chia ruột quả thành nhiều phần bằng nhau mà còn giúp bạn gắp chúng ra đĩa để trình bày một cách đẹp mắt. Sản phẩm làm bằng thép không gỉ, có kích thước 26.5 x 3.5cm. Giá tham khảo thị trường: 18.000 đồng.

9. Với những ai nghiện sự béo bùi của những quả bơ chín thơm lừng thì chiếc dao gấp 3 chức năng tiện dụng này sẽ phải hoạt động hết công suất. Dụng cụ này giúp bạn bổ đôi quả bơ, tách lấy hạt, tiếp đến là cắt thành từng miếng nhỏ vừa ăn.

Sản phẩm làm bằng nhựa cao cấp, có thiết kế đơn giản, thông minh nên rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Giá tham khảo thị trường: 20.000 đồng.

10. Và cuối cùng là dụng cụ gọt hoa quả sáng tạo với 2 đầu đa dụng, một đầu nhọn để tạo hình trang trí cho phần vỏ (cùi) quả, phần còn lại giống như chiếc thìa múc kem hình tròn nhỏ nhắn để nạo phần ruột khiến những miếng hoa quả nhìn hấp dẫn như những cục kem vậy.

Sản phẩm làm bằng thép không gỉ và nhựa, có kích thước 18.5 x 3cm. Giá tham khảo thị trường: 17.000 đồng.

Với những “bảo bối” vừa tiện ích, vừa độc đáo mới lạ này, chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được không ít thời gian cũng như công sức trong việc chế biến hoa quả.

Chúng cũng sẽ là trợ thủ đắc lực của các cô gái muốn thể hiện tài năng nội trợ của mình với người yêu và gia đình nhất là đối với những cô gái ít hoa tay.

Và đừng quên ghé thăm gotrangtri.vn để cập nhật và tham khảo những mẹo vặt, ý tưởng làm mới và thiết kế nội thất không gian sống độc đáo nhé!


581 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24