10+ bức tranh treo tường phòng ngủ lãng mạn cho vợ chồng son

(Gotrangtri.vn) Tranh treo tường phòng ngủ với những thiết kế lãng man, tạo sự ấm cúng và thoải mái cho vợ chồng son. Bạn có thể tự sáng tạo không gian riêng theo sở thích, đảm bảo tất cả [...]

(NoithatXHome.vn) Tranh treo tường phòng ngủ với những thiết kế lãng man, tạo sự ấm cúng và thoải mái cho vợ chồng son. Bạn có thể tự sáng tạo không gian riêng theo sở thích, đảm bảo tất cả các yếu tố từ màu sắc, kích thước cũng như nội dung chính trên tranh. Để có thể lựa chọn mẫu tranh phù hợp nhất, hãy tiếp nhận sự tư vấn của Portfolio để nhanh chóng bắt kịp xu thế mới nhất 2019.

Bộ sưu tập và những chia sẻ dưới đây của Tạp chí nội thất Portfolio sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về tranh treo tường phòng ngủ. Tổng hợp những mẫu tranh phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới tạo không gian lãng mạn, ấm cúng.

1. Cần lưu ý những gì khi lựa chọn tranh treo tường phòng ngủ

Chọn tranh với kích thước phù hợp

Kích thước tranh treo tường phòng ngủ rất quan trọng, vậy nên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn mua. Nên xem xét kích thước phòng bao nhiêu, nếu phòng rộng và trống trải thì có thể mua bức tranh lớn, sống động để làm ấm cúng thêm không gian sống. Ngược lại, nếu như không gian phòng ngủ hơi chật hẹp thì nên chọn nhiều bức có kích thước nhỏ để tạo nên bộ sưu tập tranh lãng mạn trong phòng của bạn. Chuyên gia tư vấn gợi ý cho bạn, nếu như phòng khá nhỏ, bạn nên chọn mua mẫu tranh hình chữ nhật dọc để giúp không gian nhìn rộng hơn so với ban đầu.

Chọn kích thước tranh treo tường phòng ngủ sao cho phù hợp với không gian (Nguồn internet)

Màu sắc chủ đạo nên chọn là màu nào?

Màu sắc tranh là yếu tố thứ hai bạn cần chú ý. Với không gian phòng ngủ, không nên chọn những tranh mang màu sắc quá đậm. Nếu muốn không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, bạn có thể chọn mẫu tranh phong cảnh hoặc dùng màu xanh làm chủ đạo. Phòng ngủ ít ánh sáng thì nên chọn những bức tranh màu vàng để tạo thêm sự ấm cúng. Tốt nhất nên tránh những màu chủ đạo quá đậm như màu đỏ, màu hồng tím, trừ trường hợp bạn rất yêu thích tranh hoặc chúng rất hợp với nội thất trong phòng.

Chọn tranh treo tường phù hợp nội thất

Đương nhiên khi chọn tranh treo phòng ngủ, bạn phải chọn những bức tranh phù hợp với nội thất để tạo nên không gian hài hòa, đầy sức sống. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng bởi vì nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn, bạn sẽ được tư vấn viên chọn lựa giúp bạn những mẫu tranh phù hợp nhất. Hãy nhớ chụp ảnh không gian phòng ngủ để có được sự trợ giúp chuyên nghiệp hơn.

Chọn tranh treo tường cần phù hợp với nội thất và cách bài trí (Nguồn internet)

2. Kinh nghiệm chọn mua tranh treo tường phòng khách

Khi chọn mua tranh, bạn sẽ cần chú ý rất nhiều yếu tố. Để có thể chọn được bức tranh đảm bảo chất lượng, độ bền màu cao và phù hợp không gian, bạn cần chú ý những điểm sau đây:

Phần khung tranh phải chắc chắn

Phần khung tranh và viền tranh cần phải được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo về chất lượng. Trước khi nhận tranh, bạn nên kiểm tra 2 yếu tố này, nếu như thấy viền tranh vuông vức, đóng chắc chắn trên khung tranh thì có thể hoàn toàn yên tâm.

Kiểm tra khung tranh và viền tranh khi mua tranh nghệ thuật treo tường phòng ngủ (Nguồn internet)

Kiểm tra chất liệu tranh

Có rất nhiều chất liệu tranh treo tường phòng ngủ, phải kể đến như tranh vải Canvas, tranh gỗ, tranh sơn dầu… Mỗi loại tranh lại mang phong thái và nét đẹp rất riêng. Đương nhiên độ bền của những mẫu tranh này cũng rất khác nhau. Nếu sử dụng tranh sơn dầu thì cần bảo quản tránh nước, độ ẩm. Ngược lại tranh Canvas và tranh gỗ có độ bền cao hơn nên bạn không cần lo lắng.

Chọn tranh treo phòng ngủ theo phong thủy

Yếu tố phong thủy cũng rất quan trọng khi mua tranh treo đầu giường ngủ, nên tránh những tranh có liên quan đến thú dữ như hổ, báo… kẻo bạn sẽ ngủ không yên giấc, dễ bị giật mình giữa đêm. Nếu đã quan tâm đến yếu tố phong thủy, tốt nhất nên chọn những tranh hợp với bản mệnh của bạn cả về màu sắc và linh vật trên tranh.

Nên chọn những mẫu tranh mang sắc thái nhẹ nhàng cho phòng ngủ vợ chồng (Nguồn internet)

Mua tranh treo phòng ngủ ở đâu?

Mua tranh treo đầu giường ngủ ở đâu? Địa chỉ nào có uy tín và đảm bảo chất lượng, có khoảng bao nhiêu mẫu tranh treo phòng ngủ cho bạn lựa chọn? Nếu như bạn vẫn còn phân vân tìm kiếm địa chỉ tin cậy, bạn có thể truy cập vào website của Portfolio, với hơn 500 mẫu tranh tại kho, đa dạng và phong phú về mẫu mã, màu sắc cũng như kích thước tranh. 

 

NƠI BÁN TRANH TRANG TRÍ

 

3. 10+ bức tranh treo tường phòng ngủ cho không gian riêng vợ chồng

Mẫu tranh treo tường kết hợp đồng hồ tạo sự sáng tạo không kém phần lãng mạn (Nguồn internet)

Một chút ngộ nghĩnh để chào đón bé yêu thì sao nhỉ? (Nguồn internet)

Tranh bộ với gam màu nóng giúp không gian phòng ngủ thêm ấm cúng (Nguồn internet)

Một góc sáng tạo trong phòng ngủ với trạnh bộ nghệ thuật (Nguồn internet)

Góc phòng ngủ gần gũi với thiên nhiên (Nguồn internet)

Tranh treo tường phòng ngủ tạo nên sự lãng mạn bất ngờ (Nguồn internet)

Tranh treo tường biển cả giúp không gian phòng bớt trống trải, thêm phần phóng khoáng (Nguồn internet)

Nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng (Nguồn internet)

Muốn tạo không gian lãng mạn đâu khó khăn với tranh trang trí phòng ngủ (Nguồn internet)

Quả thật không khó để bài trí không gian phòng ngủ, chỉ cần chọn được mẫu tranh phù hợp không gian, bạn có thể tự tạo nên điểm nhấn khác biệt cho chính nơi bạn sống và làm việc.

4. Kết luận

Nếu như bạn muốn tìm mua tranh treo đầu giường ngủ, phòng khách hay bất cứ không gian nào bên trong nội thất, hãy chú ý đến diện tích và khoảng trống của không gian. Bạn có thể tự tính toán được kích thước của tranh treo tường mà không cần nhờ đến quá nhiều sự tư vấn.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý thêm về màu sắc, độ phù hợp với nội thất cũng như phong cách yêu thích của cả hai vợ chồng để tạo được không gian sống ưng ý cho cả đôi bên.

Hoàng Anh – Nguồn: Tổng hợp


2.645 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24