Căn Hộ Đảo Kim Cương Diamond Island Quận 2Trở Nên Đắt Giá Vì Những Yếu Tố Nào ?

Đảo Kim Cương – Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì mỗi người đều phải cố gắng làm việc để đạt được những mục tiêu mà mình đề ra , để có một tương lai và cuộc sống đẹp . Có lẽ phần thưởng để đền đáp công sức mà chúng ta đã bỏ ra đó chính là việc sở hữu cho bản thân mình một căn hộ thật đẹp thật tiện nghi và đỉnh cao.

Vì vậy mà mỗi người khi đi chọn nhà đều rất kĩ lưỡng và xem xét một cách tỷ mỷ để chọn ra được những căn hộ ưng ý nhất.

yếu tố tạo nên sự đắt giá cho căn hộ đảo kim cương

Toàn cảnh khu dự án căn hộ Đảo Kim Cương quận 2 (Diamond Island)

Trong cuộc sống hiện đại và đông đúc ngày nay thì có rất nhiều người đều hướng muốn sống ở ngoại thành để có thể được đắm mình trong một nơi vô cùng yên bình và trong lành . Tuy nhiên bởi vì lí do công việc nên rất ít người có thể thực hiện được mong muốn đó.

Bạn có tin rằng ngay trong một thành phố xinh đẹp , hiện đại và sầm uất lại xuất hiện một ốc đảo xinh đẹp và đầy đủ tiện nghi sang trọng không ?

Câu trả lời là có , ngay tại giữa trung tâm quận 2 của thành phố Hồ Chí Minh hiện hữu ngay một ốc đảo , ốc đảo tuyệt đẹp đó mang tên : “Diamond island – Đảo Kim Cương”.

Vậy thì những yếu tố nào đã tạo nên sự đắt giá cho Diamond Island – đảo kim cương ? Có điều gì mà lại khiến Diamond Island nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy? Ngay sau đây chúng ta cùng tìm hiểu và giải đáp thắc mắc này nhé !

Đảo Kim Cương sở hữu cho mình vị thế vàng ngay cạnh dòng sông Sài Gòn dịu dàng uốn lượn 360 độ – Dự án khu căn hộ ốc đảo đặc biệt hiện hữu ngay giữa lòng thành phố.

Nhắc đến Diamond Island – Đảo Kim Cương thì chúng tôi có thể khẳng định đây là một mảnh đất cực kì hiếm , một hòn đảo tự nhiên xanh mát duy nhất còn được sót lại của đất Mẹ . Theo các chuyên gia đánh giá thì Đảo Kim Cương là một nơi có phong thủy rất tốt được bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn xinh xắn mềm dịu và 1 nhánh của sông Giồng Ông tố . Với phong thủy tốt như thế này thì đây được coi là một điểm cộng lớn cho Diamond Island – Đảo Kim Cương là vị thế phong thủy vượng khí được khẳng định bởi nhà phong thủy nổi tiếng Singapore David Hum.

vị trí của đảo kim cương

Vị trí của căn hộ chung cư Đảo Kim Cương quận 2

Với vị trí là một hòn đảo như thế này đã đem lại cho Đảo Kim Cương nhiều ưu thế vượt trội , có thể kể đến như :

Điều Kiện tự nhiên của Đảo Kim Cương sẽ đem lại không khí trong lành xanh mát đồng thời mang lại một cảnh quan thiên nhiên vô cùng đẹp mắt bạn sẽ như được đắm mình vào một không gian thiên nhiên vô cùng mát rượi mà ít dự án nào có thể có được .

Nhờ vị trí vàng mà bạn chỉ mất khoảng 10 phút là có thể đến được trung tâm quận 1 và 6 phút là có thể đến được quảng trường của trung tâm đô thị Thủ Thiêm rồi .

Như vậy với vị trí đẹp như vậy thì trong tương lai chắc chắn giá trị của khu ốc đảo sẽ ngày được nâng cao.

Yếu tố thứ 2 tạo nên sự đắt giá cho Đảo Kim Cương đó chính là Diamond Island được coi là đứa con cưng thứ 2 của thành phố Hồ Chí Minh.

Diamond Island – Đảo Kim Cương nằm ngay tại trung tâm hành chính của quận 2 , thuộc khu đô thị Thạnh Mỹ Lợi .

Đảo Kim Cương đã được kết nối trực tiếp với khu đô thị Thủ Thiêm hiện tại đang là một đại công trường với các siêu dự án lớn nhỏ như : Tòa nhà The Emperia , Sala của Đại Quang MInh.

Không chỉ có vậy , dù có liền kề với khu đô thị mới Thủ Thiêm , thì Đảo Kim Cương vẫn hoàn toàn cách biệt với sự ồn ào cũng như không khí ô nhiễm từ các khu trung tâm . Đối với các cư dân làm việc trong môi trường có áp lực cao như Singapore , thì được sống ở một nơi có không gian vừa tách biệt với thế giới riêng nhưng lại vừa kết nối thuận tiện với các tiện ích xung quanh là những yếu tố hàng đầu mà các cư dân đảo quốc đang tìm kiếm

Yếu tố thứ 3 tạo nên sự đắt giá cho Đảo Kim Cương đó chính là không gian sống tiện nghi song hành với thiên nhiên vô cùng xanh mát và trong lành.

Có thể nói Diamond Island – Đảo Kim Cương có mật độ xây dựng thấp nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay với diện tích mảng xanh đáng kể cũng là một điểm thu hút lớn cho các nhà đầu tư .

cuộc sống tiện nghi tại đảo kim cương

Đảo Kim Cương với hàng loạt tiện ích như 1 Resort 5 sao chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống hoàn hảo, bình yên giữa lòng Sài Gòn

Đặc biệt , chủ đầu tư Kusto Home đã ưu tiên dành hẳn 86.5 % cho mảng xanh và vô số các tiện ích công cộng , như vậy nó đã nâng mật độ cây xanh lên đến 16m2 / người, vượt lên trên cả tiêu chuẩn của các nước phát triển ( trung bình các nước phát triển có mật độ cây xanh là 10- 14 m2 / người. ).

Không những vậy , chủ đầu tư còn rất quan tâm đến sự riêng tư , khi mà bạn đã sống trong Ốc Đảo Kim Cương thì bạn và gia đình sẽ được tận hưởng một không gian vô cùng yên tĩnh nhưng lại không bị xa cách với thành phố .

Nhắm đến các đối tượng khách hàng cao cấp , với vô số những tiện ích cao cấp lớn nhỏ khác nhau thì đây được coi và mục tiêu mà chủ đầu tư luôn hướng tới và chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Với những yếu tố vô cùng đặc biệt và đắt giá như vậy thì tại sao bạn lại không đến ngay với Diamond Island – Đảo Kim Cương để được tận hưởng một cuộc sống đỉnh cao nào.

>>>>>Xem bảng giá chi tiết tại đây:http://xaydungxhome.vn/dao-kim-cuong-diamond-island.html