Trong tương lai, khi hoàn thiện thì dự án Masteri Centre Point sẽ hình thành biểu tượng mang phong cách sống đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế, kiến tạo cuộc sống chất lượng hàng đầu cho mọi cư dân khi sinh sống tại khu vực trung tâm quận 9.

 Yếu tố quốc tế từ sự uy tín của CĐT – đối tác hợp tác

 Masteri Centre Point là dự án mới nhất của CĐT Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group từ lâu đã rất nổi tiếng trên thị trường nhà đất phân khúc cao cấp bởi hàng loạt các sản phẩm mang thương hiệu Millennium; Masteri; M-one;…Với vị trí tọa lạc đắc địa tại phân khu của siêu dự án Vinhomes Grand park -một KĐT đẳng cấp hàng đầu quận 9.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Masterise Homes đã đầu tư mạnh mẽ vào các dự án tại những vị trí phát triển, sôi động, sầm uất. Kế hoạch phát triển này đã cho thấy bước đi đúng đắn của các ông lớn này nhằm đưa vị thế, tên tuổi của Masterise Homes lên tầm cao mới, cung cấp đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng đang mong ước có một nơi an cư khẳng định vị thế, đảm bảo chất lượng sống.

 Masterise Homes phát triển với tầm nhìn sâu rộng, triết lý kinh doanh luôn lấy khách hàng là trung tâm. Cùng với đó xác định rõ sứ mệnh khi đem lại những trải nghiệm độc đáo; phong cách sống đạt tiêu chuẩn quốc tế bằng việc tuyển dụng, hội tụ các đội ngũ dày dặn kinh nghiệm tới từ các quốc gia trên toàn thế giới về các lĩnh vực như: kiến trúc; xây dựng; quản lý BĐS;… điển hình như Tange Associates tới từ Nhật Bản; Studio HBA (Mỹ); Mace (Anh); LandScupltor (Thái Lan).

 Masteri Centre Point kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cư dân tại Q9

 Một dự án BĐS để đạt được tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế luôn cần phải hội tụ tổng hào từ các yếu tố về nền tảng; kết cấu xây dựng có bền vững hay không; cảnh quan không gian sống xanh hàng đầu; thiết kế nội thất cao cấp; đa dạng loại hình sản phẩm;… Chuẩn mực tiêu chuẩn quốc tế đã được áp dụng một cách đồng bộ với những yếu tố kể trên đã tạo nên một tổ ấm hoàn hảo cho mọi cư dân. Cùng với đó hướng tới việc kiến tạo phong cách sống xanh – vượt trội cho cư dân tương lai.

Từ thời điểm thai nghén cho dự án Masteri Centre Point thì CĐT Masterise Homes ngoài việc quan tâm tới yếu tố thiết kế và thẩm mỹ, vị trí tọa lạc chiến lược thì các tiện ích dành riêng cho cư dân thì nơi đây còn xây dựng theo mô hình căn hộ compound (khép kín) đảm bảo không gian sống xanh riêng tư hàng đầu cho mọi người. Đồng thời đề cao nhu cầu sống cũng như trải nghiệm của mọi cư dân.

Quy mô dự án bao gồm 5000 căn hộ cao cấp, thiết kế ấn tượng mang phong cách nghỉ dưỡng đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Sự ra đời của dự án Masteri Centre Point đã đánh thức tiềm năng phát triển cho khu vực quận 9 này, giúp đem lại một nơi an cư chất lượng nhất, cùng với đó kiến tạo phong cách sống lý tưởng, hiếm có cho các cư dân cao cấp sinh sống tại khu vực.

 Chuỗi tiện ích đạt chuẩn quốc tế tại nội khu Masteri Centre Point

Dự án Masteri Centre Point giống như Masteri Lumiere Riverside ,được hình thành với tâm thế giúp đón đầu phong cách sống đẳng cấp, vượt trội hàng đầu khi kiến tạo sự mới mẻ; hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi và đẳng cấp.

Cùng với đó Masterise Homes đã luôn giữ được giá trị cốt lõi khi triển khai các sản phẩm BĐS dựa trên tiêu chí khách hàng là trọng tâm nên CĐT này đã thấu hiểu nhu cầu khách hàng, từng cung bậc trải nghiệm sống đẳng cấp với phong cách sống đương đại; trang bị mọi tiện nghi đẳng cấp với phong cách sống hoàn toàn mới đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với sự hội tụ hàng loạt các yếu tố cộng hưởng trên đã kiến tạo nên một sản phẩm có giá trị bền vững, lâu dài theo thời gian. Nên chắc chắn rằng trong tương lai Masteri Centre Point sẽ trở thành điểm sáng tại khu vực trung tâm đô thị quận 9 – TP Hồ Chí Minh.

Cập nhật thêm thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng truy cập: https://xaydungxhome.vn/