Căn hộ Picity High Park hội tụ hàng loạt các yếu tố đắt giá, giúp gia tăng khả năng sinh lời cho các nhà đầu tư.

Lợi thế sinh lời cho dự án Picity High Park

Dự án Picity High Park có lợi thế về cị trí khi nằm ngay gần nút giao An Sương, cửa ngõ giao thương của thành phố Hồ Chí Minh và các khu/cụm công nghiệp và các tỉnh lân cận có thể kể tới như: KCN Tân Bình; KCN Vĩnh Lộc; KCN Tây Bắc Củ Chi; KCN cao Thành phố; KCN phần mềm Quang Trung; KCN Sóng Thần/ VSIP Bình Dương; KCN Tân Tạo; Cụm CN Tân Thới Nhì; Cụm CN Tân Hiệp; Cụm CN Nhị Xuân…

Tổng diện tích của dự án là 8,6 ha, trong đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 20% diện tích còn phần còn lại dành cho các tiện ích dịch vụ nội khu, khuôn viên và cảnh quan sống xanh.

Mảng sống xanh hiện hữu ngay nôi khu của dự án Picity High Park

Điểm nhấn nổi bật nhất của dự án đó chính là công viên cây xanh có diện tích rộng tới 3 ha, hồ bơi tràn bờ có chiều dài đạt thiết kế tiêu chuẩn Olympic. Các tiện ích này là một điểm nhấn đem lại sự khác biệt, yếu tố cộng hưởng cho việc nâng tầm giá trị tiềm năng, giá trị sống của dự án với cư dân.

Ngoài ra, cư dân khi sinh sống tại Picity High Park sẽ còn thuận tiện hơn trong việc chăm sóc và đón con cái khi có môi trường học đạt chuẩn được bố trí ngay nội khu dự án.

Dự án cung cấp cho thị trường toàn bộ các căn hộ có thiết kế thông minh, phù hợp với nhu cầu sống, tài chính của cư dân. Quy mô của dự án bao gồm 6 block căn hộ có chiều cao từ 15 – 18 tầng, khi hoàn thiện sẽ cung ứng cho thị trường 2.577 căn hộ từ có diện tích từ 48 m² – 79 m². Lối thiết kế thông minh của dự án cùng sự tối ưu hóa diện tích, công năng sử dụng đã khiến căn hộ dễ dàng đón ánh sáng và luồng gió tự nhiên.

Picity High Park cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm cho khách hàng và nhà đầu tư

Sự bố trí thông minh của các khu vực như: phòng ngủ; nhà bếp; WC cũng như không gian sử dụng chung đã giúp cho các thành viên trong gia đình có không gian sống riêng tư; thuận tiện cho sinh hoạt của mọi thành viên.

Đánh giá vị trí tọa lạc đắc địa của Picity High Park Quận 12

Dự án Picity High Park nằm ngay trên mặt tiền đường Thạnh Xuân 13 – phường Thạnh Xuân – Quận 12. Vị trí này nằm ngay cạnh quốc lộ 1A; ngay bên cạnh quốc lộ 13 và QL 22. Từ nơi đây, cư dân của dự án sẽ di chuyển thuận tiện tới các quận lân cận như: Bình Thạnh; Thủ Đức; Tân Bình; Gò Vấp cũng như các thành phố mới Bình Dương.

CĐT ngoài ra còn triển khai xây dựng tuyến đường kết nối từ dự án tới với đường Lê Thị Riêng để giúp cư dân kết nối nhanh chóng tới trung tâm hành chính quận 12. Cư dân tại nơi đây sẽ chỉ cần mất vài phút để tới các điểm kinh tế, chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu, cận kề như sau:

Vị trí tọa lạc đắc địa của Picity High Park Quận 12

+ Chỉ cần 10 phút để tới với siêu thị Mega Hiệp Phú

+ Mất 15 phút để đến với sân bay Tân Sơn Nhất

+ 20 phút để tới với TTTM Vincom Gò Vấp; đường Phạm Văn Đồng; Bệnh viện Gò Vấp.

+ 30 phút để tới Bến xe Miền Đông; trung tâm Quận 1; chợ Bến Thành

Ngay cạnh dự án còn có đề án triển khai xây dựng cầu sắt An Phú Đông nằm ngay trên sông Vàm Thuật đang chuẩn bị thực hiện. Khi hạng mục này hoàn thiện sẽ là cầu nối của Quận 12 – Quận Gò Vấp, từ đó giúp giảm tải giao thông; tạo đòn bẩy thúc đẩy gia tăng nhanh chóng giá trị cho BĐS tại khu vực này.

Chuỗi tiện ích đồng bộ, hoàn hảo của dự án Picity High Park Quận 12

Picity High Park có quy mô tổng thể với diện tích rộng 8.6 hecta, diện tích xây dựng ít còn lại dành cho chuỗi tiện ích nội khu có thể kể tới như: phân khu shophouse; cảnh quan trung tâm nội khu; khuôn viên vui chơi giải trí trẻ em; công viên sinh hoạt cộng đồng; vườn nướng BBQ; đường chạy bộ nội khu rộng 3km; phòng tập gym; spa; khu thể dục thể thao đa năng.

Công viên nội khu trung tâm có diện tích rộng tới 3 ha; và có cả hồ bơi tràn bờ đạt tiêu chuẩn Olympic; đường chạy bộ nội khu dài tới 3km; khu thương mại shophouse; cảnh quan sống xanh trung tâm; khu sinh hoạt cộng đồng; vườn nướng BBQ; phòng tập thể dục thể thao đa chức năng… Mọi thứ giúp tạo nên một không gian sống tiện nghi; hiện đại; gần gũi cùng thiên nhiên.