Thị trường bất động sản tại Nha Trang đang được các chuyên gia dự đoán tăng nhiệt trong thời gian tới nhờ vào tiềm năng lớn về du lịch, hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển cùng nhiều những chính sách có lợi cho nhà đầu tư.

Thời gian gần đây, thành phố biển Nha Trang liên tục nhận được sự quan tâm từ phía các nhà đầu tư trên cả nước, đặc biệt là ở lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, nhờ sở hữu hàng loạt yếu tố đáng chú ý.

Cơ hội sinh lời khi mua đất nền Nha Trang

Thị trường bất động sản Nha Trang đem đến cho khách hàng sự quan tâm nhờ chính sách hấp dẫn

Được biết đến là một thành phố biển xinh đẹp, bên cạnh những ưu đãi do thiên nhiên ban tặng này, tỉnh Khánh Hoà liên tục có những chính sách thu hút nhà đầu tư về dịch vụ du lịch, cũng như việc tích cực thay đổi trong công tác quản lý. Và việc quyết định cho phép đầu tư dự án khu đô thị mới Nha Trang Pearl của UBND tỉnh Khánh Hòa là một ví dụ điển hình cho thấy những thay đổi này.

Các cơ quan chuyên ngành đã rất tạo ra nhiều chính sách hợp lý và dẽ dàng hơn trong việc phát triển dự án. Khi mới bắt đầu triển khai, các phòng ban tại địa phương đã hỗ trợ tận tình về mặt thủ tục pháp lý tốt nhất để có thể khởi công dự án. Thủ tục cấp phép và xây dựng cũng được rút ngắn hơn khoảng 1/2 thời gian so với trước kia.

Đất nền dự án khu đô thị Nha Trang Pearl

Với việc đầu tư theo hình thức xây dựng mới, đồng bộ về hệ thống hạ tầng kỹ thuật, Nha Trang Pearl hiện đang được coi là một làn gió mới cho thị trường bất động sản tại thành phố biển xinh đẹp này, làm cơ sở tiền đề để triển khai các dự án thành phần khác tại đây, nhằm hình thành một khu đô thị mới văn minh, hiện đại.

Ngoài ra, lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa cũng đang đốc thúc hoàn thành các dự án giao thông trọng điểm trong năm để tạo điều kiện cho sự phát triển của bất động sản và phục vụ cho du lịch. Đơn cử như tuyến đường cao tốc Cao Bá Quát – Cầu Lùng, chiều dài toàn tuyến cao tốc là gần 10 km đi qua phường Phước Hải, xã Vĩnh Thái, Vĩnh Trung, thành phố Nha Trang và xã Diên Thạnh, Diên Toàn, Diên An, huyện Diên Khánh. Dự án được dự kiến hoàn thành vào tháng 10 để có thể đáp ứng nhanh nhất nhu cầu đi lại của người dân, giúp cio việc kết nối giao thông được nhanh hơn về hạ tầng từ phía Tây về trung tâm thành phố và ngược lại.

Bất động sản Nha Trang hưởng lợi lớn từ sản phẩm du lịch đa dạng

Không chỉ là một thành phố biển xinh đẹp, sôi động, Nha Trang còn được biết đến với rất nhiều những địa danh đẹp khác mà du khách rất muốn được trải nghiệm mỗi khi đến.

Du lịch tắm biển Nha Trang với nhiều địa danh vô cùng xinh đẹp

Sau khi tắm biển Nha Trang hay Cam Ranh, du khách có thể di chuyển ngay về phía Tây, chỉ cách thành phố 10 km là bạn đã có thể lần lượt tham quan được những địa danh nổi tiếng như: cây dầu đôi, dâng hương tại miếu thờ tướng Trịnh Phong, đền thờ Trần Quý Cáp, di tích văn miếu Diên Khánh, thăm nhà thờ Hà Dừa, khu tưởng niệm bác sĩ Yersin…

Ngoài ra, khu vực này còn có các làng nghề thủ công truyền thông: làm bánh tráng, đúc đồng và những lễ hội truyền thống như: Am Chúa, chùa Suối Đổ… Hay việc đến thăm khung cảnh làng quê, cảnh đẹp tự nhiên tại núi Đại An, Suối Tiên… cũng là những điểm tham quan hấp dẫn du khách mà bạn nên đến.

Những sản phẩm bất động sản tại Nha Trang hội tụ nhiều ưu thế nổi bật

Nha Trang là một tỉnh (thành phố) có nhiều sông suối, núi đồi nên việc sở hữu những mảnh đất phong thủy “lưng tựa núi, mặt nghênh thủy” là điều một điều không khó. Chạnh quanh thành phố có sông Cái, sông Quán Trường, sông Tắc, sông Cầu Bè, sông Quang Trường, sông Đồng Bò… Trong đó, sông Cái là lớn nhất, được xem là nơi mang lại sự trường vượng, thắp thêm vẻ đẹp huyền ảo cho cả thành phố biển xinh đẹp Nha Trang.

Chỉnh trang lại đô thị ven bờ sông Cái, nâng tầm diện mạo cho thành phố biển Nha Trang

Ngoài ra, UBND tỉnh Khánh Hòa cũng đã cho triển khai thực hiện dự án chỉnh trang lại đô thị ven bờ sông Cái, điều này giúp nâng tầm diện mạo cho thành phố du lịch Nha Trang; mở rộng thành phố về hai ngả phía Bắc và phía Tây. Nhìn tổng quan, bạn có thể thấy, phố chợ thênh thang hai bên bờ sông Cái cùng với khu đô thị mới Nha Trang Pearl bên bờ sông đã góp phần giúp thành phố Nha Trang thêm lộng lẫy, nguy nga hơn.

Không chỉ có vậy, ngày càng có nhiều chủ đầu tư mong muốn được sở hữu những sản phẩm có giá trị tại nơi đây. Điều đó sẽ giúp cho thị trường bất động sản Nha Trang có thêm nhiều nguồn cung và ngày càng sôi động hơn, đặc biệt là trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Với những ưu thế “trời cho” này đã đẩy lượng giao dịch đất nền của thị trường bất động sản Nha Trang tăng mạnh từ đầu năm đến nay. Với mức giá khá tốt, cùng những chính sach, thuận lợi lớn đến từ nhà nước và sự ưu ái về thiên nhiên đã giúp cho lượng giao dịch tại đây khá ổn định, trở thành kênh đầu tư hấp dẫn, vừa túi tiền với người dân.

Hãy tham khảo thêm những thông tin bổ ích khác tại đây:https://xaydungxhome.vn/