Tại dự án Đông Tăng Long Q9 đã kiến tạo một cuộc sống lý tưởng theo xu hướng xanh, trang bị tiện ích dịch vụ đầy đủ, vì thế mà bạn và gia đình không quá khó để tìm kiếm cho mình nơi an cư lý tưởng nhất.

Hiện nay, “An cư” không chỉ dừng lại ở việc bạn sở hữu một ngôi nhà mà còn chính là định nghĩa về một chốn đi về thoải mái, sống xanh cùng thiên nhiên nhưng vẫn trang bị đầy đủ mọi tiện ích dịch vụ.

Đông Tăng Long Q9 – nơi hình thành cuộc sống lý tưởng

Khách hàng khi có nhu cầu tìm mua nhà luôn đặt yếu tố vị trí lên hàng đầu. Nơi đso phải thuận tiện cho việc đi lại; có chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp xung quanh, môi trường sống xanh phù hợp với mọi gia đình. Khi đã đáp ứng các yêu cầu này thì tiếp theo mới cân nhắc tới yếu tố giá bán. Đây chính là suy nghĩ của mọi cư dân nơi thành thị hiện đang nhắm tới những căn nhà phố tại khu Đông Sài Gòn. Vị trí này họ có thể sinh sống thoải mái, an tâm phát triển về tương lai đầy đủ, tiện nghi cho con cái của mình sau này.

Đông Tăng Long Q9 – nơi hình thành cuộc sống lý tưởng

Khác với suy nghĩ của các nhà đầu tư thì người mua nhà để ở sẽ không đặt yếu tố khả năng sinh lời của các loại hình BĐS lên hàng đầu. Mà thay vào đó yêu cầu của đối tượng khách hàng này đó chính là một nơi đi về mang đấu ấn cá nhân, nơi mà mọi thành viên trong gia đình có thể tận hưởng được cuộc sống tiện nghi, trọn vẹn mỗi ngày.

Chính bởi thế mà cư dân với nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm nhà ở nằm tại khu đô thị hiện đại, quy hoạch với nhiều cây xanh, trang bị đầy đủ tiện ích đã trở thành mục tiêu hướng tới của nhiều người.

Thời gian trước đây, có nhiều người mua nhà còn e ngại trong việc lựa chọn các căn nhà phố tại khu Đông Sài Gòn bởi hệ thống hạ tầng giao thông chưa thuận tiện cho lắm. Nhưng trong khoảng thười gian vài năm trở lại đây thì nhờ sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông sẽ giúp cho cư dân đi lại vào trung tâm thành phố sẽ chỉ mất khoảng 20 phút.

Vị trí tọa lạc mang lại khả năng liên kết vùng hoàn hảo của dự án Đông Tăng Long

Trong tình hình hiện nay mà mật độ dân cư trong nội thành ngày càng tăng cao, mức độ ô nhiễm đang báo động khiến cho nhu cầu về mua căn hộ tiện nghi, xanh trở nên cao hơn bao giờ hết. Chính vì thế mà dự án đã ra đời với quan niệm kiến tạo cuộc sống trọn vẹn, thiết lập tương lai bền vững với nơi an cư hiện đại, thoải mái theo đúng nghĩa.

Và còn chưa kể tới mức sống ngày càng tăng cao, cư dân nơi thành thị mong muốn vươn tới cuộc sống chất lượng, nâng tầm hơn. Bạn và gia đình ao ước được sở hữu một ngôi nhà mà được bao quanh là trường học; trung tâm thương mại; công viên sống xanh; bệnh viện… là điều không quá khó khăn khi mà các KĐT hiện đại tại khu Đông Sài Gòn, điển hình là quận 9 đang được triển khai xây dựng và phát triển.

Trở thành cư dân của các dự án được phát triển theo xu hướng sống xanh, điển hình như dự án Đông Tăng Long – An Lộc Lộc (một phân khu của Khu Đô thị Đông Tăng Long Quận 9) thì mỗi ngày trôi qua của bạn đều sẽ tràn ngập không gian trong lành từ khi bạn thức dậy tại ban công nhà mình sẽ không phải thức dậy với tiếng ồn ào của xe cộ mà thay vào đó là tiếng chim hót líu lo, ánh mặt trời rọi sáng.

xu hướng sống xanh, điển hình như dự án Đông Tăng Long – An Lộc Lộc

Tại Đông Tăng Long đã định nghĩa về một ngôi nhà lý tưởng đã được hiện thực hóa. Đặc biệt là khi trong từng ngóc ngách của căn hộ là không gian thu nhỏ đã khiến cho bạn thoải mái, hoặc những căn nhà phố có thiết kế rộng rãi được bố trí ngay trong khu đô thị hiện đại với không gian sống xanh của cây cối và hồ điều hòa rộng tới 7 ha, 13 ốc đảo công viên; cùng với đó là được bao quanh bởi 18 công trình nội khu như: trường học; bệnh viện nội khu; trung tâm thương mại hiện đại; sân chơi thể thao.v.v… Tất cả sẽ khiến bạn hài lòng về nơi an cư, kênh đầu tư sinh lời hàng đầu quận 9 này.

Mức giá bán các sản phẩm của dự án Đông Tăng Long – An Lộc, Chung cư Vinhomes Grand Park đã được đánh giá là có mức giá bán cạnh tranh, con số chênh lệch thấp hơn vào khoảng 30%. Đây chính là cơ hội hiếm có để người mua có thể nhanh tay giành lấy cho mình một sản phẩm nhà ở, căn nhà phố ngay trong khu đô thị hiện đại, trong lành, thoáng mát nhằm kiến tạo nên một chốn an cư lý tưởng, đáng mơ ước để triển khai xây dựng một cuộc sống bền vững cho tương lai.