Xu hướng sinh thái xanh đang phát triển trong các khu đô thị trên thế giới và tại Việt Nam xu hướng này mở ra một tầm nhìn mới về lựa chọn mua căn hộ chung cư của người Việt.

Chính những thay đổi rõ nét trong các thiết kế dự án căn hộ chung cư cao cấp ngày nay đã làm cho người Việt mong muốn sở hữu căn hộ chung cư nhiều hơn trong những năm trước đây. Bởi vì dự án căn hộ chung cư điển hình như dự án chung cư đem lại cuộc sống tiện nghi và thoải mái với không gian sống xanh mát, an ninh thắt chặt 24/24 và những chuỗi siêu thị, trường học, bệnh viện hay rạp chiếu phim cũng nằm trong nội khu chung cư không mất nhiều thời gian di chuyển của các cư dân.

Hình ảnh 3D dự án chung cư cao cấp Charmington Iris quận 4- TPHCM

1. Vị trí tọa lạc của dự án Charmington Iris quận 4 mát lành bên những dòng sông xanh

Tọa lạc bên cạnh dòng sông Sài Gòn và sông Tẻ là hai nhánh sông chính có tác dụng điều tiết lượng nước cho thành phố tránh ngập úng khi trời mưa nhiều nên bầu không khí xung quanh dự án căn hộ Charmington Iris vô cùng thoáng mát, dễ chịu do sự cân bằng không khí từ các dòng sông này. Môi trường cảnh quan tự nhiên, xanh mát và thuận phong thuận thủy bởi sự kết hợp của cả ba yếu tố chính làm nên sự hợp nhất cho đời sống con người, đó là thực vật, nước và con người.

Xem Thêm Danh Sách Các Dự Án Condotel tại đây: Dự Án Condotel

Ngoài ra, chung cư Charmington Iris cao 35 tầng được bao bọc xung quanh là những mảng xanh thực vật của Cù lao Nguyễn Kiệu, công viên Khánh Hội, công viên Bến Nghé, kênh Tẻ…là những tiện ích xanh hiện hữu trong lòng quận 4 từ nhiều thập kỷ trước. Căn hộ chung cư Charmington Iris hứa hẹn cuộc sống trù phú, an lành khi bạn tận hưởng những luồng sinh khí cát lành và tác dụng thanh lọc tác nhân ô nhiễm như khói bụi, âm thanh ồn ào từ đường phố nhộn nhịp, các công trình hiện đại…thường gặp ở thành phố ‘không ngủ’ này.

Sơ đồ vị trí dự án chung cư Charmington Iris trên bản đồ thành phố Hồ Chí Minh

2. Chọn mua căn hộ Charmington Iris là chọn nơi an cư lý tưởng về mặt vật chất và tinh thần

Mặc dù dự án chung cư Charmington Iris quận 4 vẫn trong giai đoạn chào bán căn hộ nên giá ban đầu khi khách hàng đặt cọc mua căn hộ là 40 triệu/ m2 đối với căn hộ chung cư có diện tích từ 50m2- 130 m2 tương đương 1-4 phòng ngủ có thể chọn làm nơi an cư của gia đình ít hay đông thành viên cùng chung sống. Tầm giá trên dưới 2 tỷ cho một căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc ngay trung tâm thành phố nằm trong khả năng của người lao động thu nhập ổn định. Vì bạn không chỉ sở hữu căn hộ chung cư cao cấp Charmington Iris mà còn thừa hưởng các tiện ích nội khu hay ngoại khu hiện hữu từ thời xa xưa như chợ Bến Thành, hầm Thủ Thiêm, khu đô thị Phú Mỹ Hưng…

Nhà đầu tư Sacomreal cũng đã tính toán tới vị trí trung tâm và thiết kế căn hộ thoáng rộng để khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt bút ký kết hợp đồng cùng chúng tôi. Không chỉ cam kết giao căn hộ đúng thời hạn mà chủ dự án Charmington Iris còn là người chịu trách nhiệm pháp lý, giấy tờ chủ quyền cấp cho từng khách hàng sau khi thanh toán hợp đồng. Cho nên, khách hàng chỉ cần xách vali lên và vào ở ngay khi vừa bàn giao căn hộ xong. Bởi chúng tôi chỉ bàn giao khi căn hộ hoàn thiện hơn 80% cùng các tiện ích khác hoàn chỉnh chậm nhất là trong những tháng đầu năm 2019.

Xu hướng sinh thái xanh giữa lòng thành phố của dự án chung cư Charmington Iris quận 4 đang trở thành trào lưu lan rộng khắp các dự án đang hình thành tại các tỉnh thành nước ta. Đô thị mới ngập tràn màu xanh thiên nhiên, giao thông thuận tiện và không gian sống lý tưởng chính là những điểm thu hút khách hàng khi chọn lựa dự án chung cư hiện đại nhất thành phố để đầu tư và phát triển.

Nguồn: https://xaydungxhome.vn