Xôn xao về dự án sẽ có giá bán cao chưa từng có ở “Thành phố Thủ Đức”

NoiThatXhome.vn – Một khu đất có diện tích hơn 11.000m2 toạ lạc ở vị trí đắc địa bậc nhất tại quận Thủ Đức đang được đồn thổi sẽ hình thành nên một “siêu dự án” căn hộ mà giá bán sẽ cao chưa từng có ở khu vực này.

NoiThatXhome.vn – Một khu đất có diện tích hơn 11.000m2 toạ lạc ở vị trí đắc địa bậc nhất tại quận Thủ Đức đang được đồn thổi sẽ hình thành nên một “siêu dự án” căn hộ mà giá bán sẽ cao chưa từng có ở khu vực này.

Những ngày này, trên một khu đất rộng lớn tại số 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức vẫn đang nhộn nhịp với nhiều công nhân và phương tiện máy móc san ủi mặt bằng, dựng hàng rào chắn bốn mặt khu đất.

Ngoài vị trí đắc địa nằm mặt tiền Võ Văn Ngân – một trong những tuyến giao thông huyết mạch của khu vực thì khu đất này còn nằm cạnh bên trung tâm thương mại Vincom Thủ Đức. Trong bán kính khoảng 1km từ vị trí khu đất có hàng loạt tiện ích khác như chợ Thủ Đức, trường đại học – cao đẳng, trung tâm hành chính của quận…

Với vị trí được xem là trung tâm của Thủ Đức hiện tại và thành phố Thủ Đức sau này, tương lai của khu đất này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Đặc biệt, đối với thị trường bất động sản khu vực này.

Ghi nhận thực tế, hiện tại vị trí khu đất chưa có bất kỳ một tên gọi, bảng thông tin giới thiệu gì về dự án này. Tuy nhiên, trên các diễn đàn của môi giới bất động sản dường như khu đất đã được “điểm mặt, gọi tên” với bản lý lịch gồm nhiều thông tin khá cụ thể. Thậm chí, những thông tin về dự án này không chỉ mới mà đã xuất hiện từ một hai năm trước.

Tìm hiểu của NoiThatXhome.vn, nguồn thông tin đang được nhiều môi giới chia sẻ thì khu đất này có diện tích khoảng hơn 11.500m2, sẽ hình thành nên hai block căn hộ cao 30 tầng với khoảng gần 2.000 căn với tên gọi là King Crown Infinity.

King Crown Infinity do Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ Gia Khang làm chủ đầu tư. Doanh nghiệp này có địa chỉ tại số 02 Đường số 8, Khu phố 4, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức do ông Nguyễn Khánh Duy làm người đại diện. Lĩnh vực kinh doanh chính là kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.

Tuy nhiên, một số môi giới thạo tin khác cho rằng, trên danh nghĩa chủ đầu tư là Gia Khang song thực tế “ông chủ” đích thực của dự án này lại là Công ty cổn phần Bamboo Capital (BCG), doanh nghiệp này đã mua lại cổ phần của Gia Khang qua đó nắm luôn dự án King Crown Infinity.

Điều này là có cơ sở bởi, trong ĐHĐCĐ của BCG diễn ra sáng ngày 27/6/2020, đã phần nào hé lộ thông tin này. Cụ thể, trong kế hoạch của tập đoàn này trong giai đoạn tới sẽ triển khai 4 dự án mới thuộc lĩnh vực bất động sản. Trong đó, có dự án King Crown Infinity là chung cư cao cấp tại Thủ Đức quy mô diện tích đất 12.650 m2, 30 tầng cao và 5 tầng hầm, tổng mức đầu tư dự kiến 4.717 tỉ đồng.

Cũng theo thông tin từ môi giới, hiện chủ đầu tư chưa chính thức công bố thông tin nhưng sắp tới tên gọi King Crown Infinity cũng như một số thiết kế của dự án có thể thay đổi. Điều nhiều môi giới và cả giới đầu tư đang quan tâm hơn cả là mức giá chào bán của dự án này sẽ là bao nhiêu?

Một môi giới sành sỏi, cho biết giá đất mặt tiền đường Võ Văn Ngân hiện khoảng 200 – 250 triệu đồng/m2. Giá đất hẻm cũng từ 70 – 180 triệu đồng/m2. Do đó, với vị trí đắc địa như vậy, dự án này có thể sẽ lập một đỉnh mới chưa từng có với các dự án căn hộ ở khu vực.

Một số khác cho rằng, giá bán của dự án này sẽ ăn theo “trend” thành phố Thủ Đức nên sẽ ở mức rất cao, mức tham khảo sẽ khoảng từ 65 – 70 triệu đồng/m2.

Nếu thực sự nếu những “tiên đoán” của môi giới là sự thật thì đây sẽ là mức giá đỉnh chưa từng có đối với một dự án căn hộ thuộc khu vực quận Thủ Đức, quận 9.

Tìm hiểu của NoiThatXhome.vn, giá bán của một số chung cư thuộc hàng cao nhất tại Thủ Đức và quận 9 hiện nay như Lavita Charm của chủ đầu tư Hưng Thịnh khoảng 36 – 38 triệu đồng/m2; Centum Wealth của Thủ Đức House giá 43 – 45 triệu đồng/m2; Vinhome Grand Park giá 45 – 50 triệu đồng/m2.

Trong khi chờ đợi những thông tin chính thức “hé lộ” từ chủ đầu tư, tương lai và giá bán của dự án này vẫn là một chủ đề thu hút với thị trường bất động sản.

BCG là ai?

BCG hiện do ông Nguyễn Hồ Nam (sinh năm 1978, quê Vĩnh Long) giữ chức Chủ tịch HĐQT. Ông Nam tốt nghiệp Cử nhân Tài chính - Ngân hàng - Đại học Kinh tế T.P Hồ Chí Minh (1999); Thạc sỹ Tài chính - Ngân hàng - Đại học Monash - Úc (2005).

Theo thông tin trên website giới thiệu của tập đoàn này cho biết, BCG được thành lập vào năm 2011 với mô hình là một ngân hàng đầu tư dạng “boutique”, BCG đã nhanh chóng phát triển thành một công ty đầu tư đa ngành được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam với hoạt động chính trong 4 lĩnh vực: Sản xuất & Nông nghiệp, Phát triển hạ tầng & Bất động sản, Xây dựng & Thương mại, Năng lượng tái tạo. Đội ngũ BCG hiện có gần 2.000 nhân viên.

Về lĩnh vực bất động sản, BCG hiện đã và đang triển khai nhiều dự án ở các tỉnh thành trong cả nước như: Dự án resort Casa Marina (Bình Định); Radission Blu Hội...

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24