Xi Grand Court Quận 10Với Hàng Loạt Tổ Hợp Tiện Ích Đa Dạng Cao Cấp Cùng Với Kiến Trúc Xanh Được Ví Là Cánh Rừng Nhiệt Đới Giữa Lòng Sài Gòn.

Dự án căn hộ cao cấp Xi Grand Court chính là một sản phẩm nổi bật tiếp nối sự thành công Căn hộ Southern Dragon tại Tân Phú của Phú Sơn Thuận.

Trải qua 5 năm, công ty Phú Sơn Thuận đã không ngừng phát triển và gặt hái được rất nhiều những thành công với tầm nhìn và phong cách làm việc chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu với việc áp dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới trong ngành xây dựng. Có thể nói dự án khu căn hộ Xi Grand Court tiếp tục là một dự án tâm huyết mà công ty xây dựng Phú Sơn Thuận muốn gửi đến quý khách hàng.

Kiến trúc xanh tại dự án chung cư Xi Grand Court quận 10

Dự án khu căn hộ Xi Grand Court được coi là một “cánh rừng nhiệt đới ”

Công ty xây dựng Phú Sơn Thuận đã tiến hành khởi công xây dựng ngay giữa lòng thành phố Sài Gòn tấp một dự án vô cùng nổi bật đó là khu căn hộ Xi Grand Court với những tiện ích sang trọng và hiện đại tạo dựng cho bạn và gia đình cuộc sống tiện nghi nhất.

Vậy những tiện ích mà Xi Grand Court mang lại là gì chúng ta hãy cùng tìm hiểu nha!

Đầu tiên tiện ích nổi bất nhất của dự án là trung tâm thương mại đẳng cấp.

Trung tâm thương mại của Xi Grand Court bao gồm 6 tầng thương mại và 1 tầng tiện ích. Đây được coi là trung tâm thương mại mang tầm vóc và quy mô lớn nhất khu vực với riêng trung tâm mua sắm rộng tới 60.000 m2.

Bạn có thể xem thêmCăn Hộ Hado Centrosa Quận 10cũng gần dự án Xi Grand Court

Được coi là trung tâm thương mại đẳng cấp nhất Sài Gòn nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới vẻ nhất với những thương hiệu hàng đầu và cách bố trí các gian hàng tiện lợi. Không chỉ có trung tâm mua sắm mà nơi đây còn chứa rất nhiều những tiện ích dịch vụ khác như: ngân hàng, siêu thị, dãy các nhà hàng và cả rạp chiếu phim.

Trung tâm thương mại tại dự án Xi Grand Court quận 10

Tiếp theo chúng ta hãy cùng tìm hiểu về hồ bơi 4 mùa mà công ty xây dựng Phú Sơn Thuận muốn gửi đến dân cư của dự án.

Hồ bơi 4 mùa của dự án Xi Grand Court đạt mọi tiêu chuẩn về chất lượng và vệ sinh nguồn nước giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đưa con em và người thân của mình xuống tắm mỗi khi có thời gian rảnh rỗi .

Hiện nay hồ bơi đã trở thành hạng mục bắt buộc phải có và phải đạt tiêu chuẩn chất lượng để phục vụ tốt nhu cầu nghỉ ngơi cũng như thư giãn của cộng đồng cư dân của dự án. Nhận biết được điều đó Hồ bơi 4 mùa mà dự án Xi Grand Court mang lại cho dân cư không chỉ có diện tích ấn tượng mà đó còn là hồ bơi ngoài trời với thời gian mở cửa 24/24.

Ưu đãi lớn nhất cho dân cư của dự án là có thể được cùng người thân sử dụng hồ bơi miễn phí khi có yêu cầu. Với con trẻ bạn có thể yên tâm vì dự án cũng dành riêng diện tích cho bể bơi của các bé từ đó tạo điều kiện cho bố mẹ dạy các con tập bơi.

Điểm nổi bật tiếp theo của dự án Xi Grand Court chính là khu vui chơi cho trẻ. Khu vui chơi cho trẻ được thiết kế đặt ngay phía trước các khối nhà, công ty xây dựng Phú Sơn Thuận rất coi trọng không gian gành cho các bé.

Khu vui chơi của trẻ với rất nhiều trang bị, nhiều dụng cụ và đồ chơi mang tính giải trí kết hợp với việc giúp bé học hỏi, vui chơi và vận động rất cao giúp các bé vừa thoải mái nô đùa sau mỗi giờ học căng thẳng từ đó các bé có thể học cách khám phá thế giới xung quanh theo cách của riêng mình.

Công viên cây xanh bên trong dự án Xi Grand Court trung tâm quận 10

Không gian vui chơi của bé rất lành mạnh gần gũi với thiên nhiên mà an toàn với toàn bộ nền sân của khu vui chơi đều được trải cát chống bay. Từ đó bạn có thể an tâm bé được vui chơi mà không lo bị ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tiện ích bất ngờ , sang trọng tại căn hộ chung cư Xi Grand Court

Nơi chăm sóc sức khỏe và vóc dáng của bạn là nơi bạn đang rất quan tâm phải không nào? Hãy đến với phòng thể dục và phòng tập Gym nào. Dự án Xi Grand Court , bạn sẽ có một phòng tập thể dục hàng ngày với diện tích không hề nhỏ với các trang thiết bị rất hiện đại.

Phòng tập Gym với rất nhiều trang bị và nhiều dụng cụ tập luyện phù hợp với rất nhiều lứa tuổi từ đó đáp ứng kịp lúc nhu cầu luyện tập và nâng cao sức khỏe của cộng đồng dân cư. Với toàn bộ máy móc và trang thiết bị trong khu tập Gym được nhập khẩu về theo chuẩn hiện đại của Mỹ.

Bên cạnh đó khu chơi thể thao của dự án còn có sân cầu lông rộng rãi thoáng mát hòa quyện với thiên nhiên giúp bạn và gia đình có thể cùng nhau vừa chơi thể thao vừa có thể tận hưởng không khí trong lành của cây cối xung quanh.

Công viên nội khu dự án Xi Grand Court quận 10

Không gian xanh bao trùm tạo cảm giác thư giãn thoải mái

Về công viên xanh mát của dự án Xi Grand Court là một không gian xanh lý tưởng để bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Với hệ thống cây xanh được trồng với diện tích lớn công viên của dự án mang một sắc xanh với không gian thoáng đãng hiếm có.

Với hành lang đi bộ thoáng mát bạn có thể cùng bé yêu nhà mình đi bộ quanh công viên dưới những tán cây xanh mát và lắng nghe tiếng chim hót. Từ đó sự gắn bó với thiên nhiên sẽ tăng lên rất nhiều. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thả mình vào thiên nhiên nhiên tươi mát ngay giữa lòng thành phố này.

chung cư quận 10với tiện ích hiện đại xung quanh ngôi nhà của bạn, Xi Grand Court thực sự mang lại cho bạn cuộc sống tiện nghi và sang trọng!