Việc chọn hướng nhà phù hợp với tuổi đã hình thành từ xưa và đến nay vẫn còn nhiều người tìm hiểu về nó. Điều này không chỉ làm cho chủ nhà tránh được những vận không tốt mà còn đón lộc vào nhà nếu chọn đúng hướng. Sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn hướng nhà tuổi Nhâm Dần 1962 hợp phong thủy, mang phúc lộc đến cho những người thuộc tuổi này.

Thông tin cơ bản về những người thuộc tuổi Nhâm Dần 1962

Những người thuộc tuổi theo âm lịch Nhâm Dần có năm sinh tính theo dương lịch là 1962. Nếu là nam thì có quẻ mệnh Khôn ( Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh, còn là nữ thì là mệnh Tốn ( Mộc) thuộc Đông Tứ mệnh. Ngũ hành của người tuổi Nhâm Dần là Bạch Kim, thể hiện là một vị trí trung tâm của đám đông, có quyền lực và có tổ chất lãnh đạo.

Thông tin cơ bản về những người thuộc tuổi Nhâm Dần

Thông tin cơ bản về những người thuộc tuổi Nhâm Dần

Người tuổi Nhâm Dần là những người rất có cá tính, mạnh mẽ, thích sự mạo hiểm, là người khá thông minh và xử lý mọi việc trong cuộc sống hàng ngày rất khéo léo. Là những người có địa vị cao trong xã hội, được mọi người tôn trọng trong cuộc sống cũng như trong công việc, sự nghiệp. Có năng lực lãnh đạo, ứng xử tốt trong các mối quan hệ nên được lòng của rất nhiều người.

Những người tuổi Nhâm Dần khá vất vả trong những năm đầu của sự nghiệp, khá bươn trải và lao đao. Bước vào thời kỳ trung và hậu vận thì mới có sự ổn định và từng bước phát triển, cuộc sống khá giả, sung túc.

Hướng nhà tuổi Nhâm Dần 1962 hợp để xây dựng nhà.

Hướng nhà tuổi Nhâm Dần 1962 hợp phong thủy thì nên chọn những hướng tốt sau, thích hợp để chọn xây nhà.

  • Hướng tây bắc- diên niên, thể hiện được sự ổn định cả về cuộc sống, tiền tài. Mọi sự đều ổn định, sức khỏe dồi dào, vượt qua được khó khăn trong cuộc sống.
  • Hướng tây nam- phục vị, luôn nhận được sự giúp đỡ trong công việc cũng như cuộc sống, giúp tinh thần luôn lạc quan từ đó cải thiện lại bản thân tốt lên.
  • Hướng tây- thiên y, chọn xây nhà theo hướng này xem như là gặp được thiên thời địa lợi, gia đình luôn hạnh phúc, công việc thành đạt.
  • Hướng đông bắc- sinh khí, phúc lộc đầy đủ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp thăng tiến.

Hướng nhà tuổi Nhâm Dần 1962 hợp phong thủy

Hướng này thích hợp cho cả nam và nữ thuộc tuổi Nhâm Dần, nếu những người trong tuổi này có ý định xây nhà thì đừng bỏ qua những hướng tốt trên.

Hướng nhà không nên xây đối với tuổi Nhâm Dần 1962

Hướng nhà tuổi Nhâm Dần 1962 sẽ có những hướng không hợp,gia chủ thuộc tuổi này thì nên tránh những hướng sau hạn chế những điềm xấu đến với mình, làm cản trở con đường sự nghiệp:

  • Hướng bắc- tuyệt mệnh, thể hiện sự chết chóc, cuộc sống gặp nhiều gian truân, trắc trở, có thể dẫn đến việc phá sản khi kinh doanh
  • Hướng nam- lục sát, tức là sát khí trong nhà, gặp nhiều trục trặc trong các mối quan hệ kể cả gia đình và ngoài xã hội.
  • Hướng đông- họa hại: hung khí, gặp nhiều thị phi, tai họa, bất trất trong cuộc sống.
  • Hướng đông nam-ngũ quỷ: thường xuyên bị bệnh, ốm đau, tiền mất tật mang.

Những màu hợp với tuổi Nhâm Dần 1962

Nếu xét về vấn đề phong thủy trong việc xây nhà thì ngoài việc chọn hướng nhà tuổi Nhâm Dần 1962 hợp thì nên chọn luôn màu sắc hợp với tuổi này. Qua đó giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn, làm ăn phát đạt, lộc vào như nước.

Màu tương sinh tức Hỏa sinh Thổ, những người này hợp nhất với màu đỏ, màu tím, màu hồng, tương hợp với màu vàng. Là màu của ánh nắng mặt trời, tượng trưng cho sự ấm áp, nuôi dưỡng, duy trì sự sống. Màu vàng này cũng thể hiện cho sự thông minh, thông thái hay tạo cảm giác được niềm hạnh phúc và sự mãnh liệt của cuộc sống. Tuổi này cũng tương hợp với màu nâu, màu thể hiện cho sự bền vững, có thể làm điểm tựa vững chắc.

Nhâm Dần 1962 tương khắc với màu xanh dương nhưng bạn cũng có thể chọn màu này vì Thổ có thể chế ngự được Thủy. Màu kỵ không nên chọn là màu xanh lá cây. Trong nhà thì không nên để nội thất những màu như trắng, xám vì mệnh cung của những người tuổi Nhâm Dần bị sinh xuất, chọn những màu này sẽ làm giảm đi nguồn năng lượng tích cực của chủ nhà.

Cách sắp xếp bố trí các phòng trong nhà hợp phong thủy với tuổi Nhâm Dần

Trong quá trình xây nhà thì nên để ý hướng cửa và cách sắp xếp bố trí phòng, vật dụng nội thất trong nhà hợp phong thủy với hướng nhà tuổi Nhâm Dần 1962. Tìm hiểu những hướng tốt cần đặt để cuộc sống bình ổn và tránh những hướng xấu, khắc với tuổi.

Hướng đặt bàn thờ hợp tuổi Nhâm Dần 1962

Đối với bất kỳ gia đình nào thì bàn thờ đều là nơi rất quan trọng, linh thiêng, đặt bàn thờ vào những hướng tốt sẽ giúp cho gia đình đó gặp được che chở của tổ tiên và được phù hộ trong cuộc sống cũng như công việc, đem đến cho gia đình nhiều phúc lộc, sung túc.

Hướng đặt bàn thờ hợp tuổi Nhâm Dần 1962

Hướng đặt bàn thờ hợp tuổi Nhâm Dần 1962

Theo phong thủy hướng nhà tuổi Nhâm Dần 1962 hợp với những hướng sau khi đặt bàn thờ:

  • Hướng đông bắc, là hướng sinh khí, tránh được những tai ương cho gia đình
  • Hướng tây, thể hiện sự thịnh vượng, hạnh phúc, có quý nhân phù trợ, không bị bệnh tật
  • Hướng tây bắc, hướng này thì gia đình được sung túc, cuộc sống luôn hòa thuận, hạnh phúc, gặp được nhiều may mắn.
  • Hướng tây nam, theo hướng này thì tiền tài sự nghiệp của chủ nhà được mở rộng, tình duyên cũng trở nên thuận lợi, tốt lành, gia đình luôn hòa thuận.

Hướng đặt bếp đối với những người thuộc tuổi Nhâm Dần 1962.

Hướng nhà tuổi Nhâm Dần 1962 hợp phong thủy với hướng bếp như thế nào? Phòng bếp được xem là mái ấm của gia đình, là nơi quan trọng trong gia đình nên cần được tìm hiểu hướng cho hợp với căn nhà, hợp với tuổi của gia chủ.

Xét theo phong thủy thì nên đặt bếp ở những hướng xấu và từ hướng đó nhìn về hướng tốt. Có thể đặt bếp ở những hướng như hướng bắc- tuyệt mệnh, hướng nam- lục sát, hướng đông- họa hại, hướng đông nam- ngũ quỷ. Vị trí bếp nhìn về các hướng tốt như hướng tây bắc- diên niên, hướng tây nam- phục vị, hướng đông bắc- sinh khí và hướng tây- thiên y.

Cách sắp xếp phòng bếp hợp phong thủy với tuổi Nhâm Dần 1962

Cách sắp xếp phòng bếp hợp phong thủy với tuổi Nhâm Dần 1962

Ngoài chú ý việc đặt phòng bếp theo hướng trên thì cần chú ý tránh đặt vị trí bếp gần chậu rửa, tủ lạnh và tránh giáp với các bức tường thuộc hướng tây và cửa sổ ở phía sau. Đồng thời cũng lưu ý rằng việc đặt bếp cũng không nên thẳng với hướng cửa chính của nhà. Cũng không được đặt thẳng ở cửa phòng ngủ, đặt những vị trí này sẽ không đem lại may mắn cho chủ nhà.

Hướng nhà tuổi Nhâm Dần 1962 và cách sắp xếp, bố trí phòng hợp với phong thủy đã được chia sẻ hết qua bài viết trên. Đọc đến đây các bạn đã biết được thông tin của những người thuộc tuổi Nhâm Dần và những hướng tốt, xấu của những người này. Những người thuộc tuổi này có thể tham khảo trong quá trình xây dựng nhà hợp phong thủy, đem lại may mắn cho gia chủ, ổn định trong cuộc sống,sự nghiệp.

Những thông tin này xét theo phong thủy thì tốt cho việc làm ăn và cuộc sống của chủ nhà nhưng cũng không cần nhất thiết phải tuân theo nó như một nguyên tắc. Nếu thấy sự bố trí không hợp lý có thể thay đổi cách sắp xếp sao cho phù hợp với ngôi nhà của mình. Đồng thời tìm những phương án khác để giải hòa được những điều xung khắc, hạn chế những cái xấu đi.