Waterpoint Nam Long cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong khoảng thời gian qua, lý do tại sao lại như vậy thì với bài viết dưới đây chúng ta có thể hiểu rõ hơn về sự sục sôi của dự án này.

Là siêu dự án mới nhất được chủ đầu tư Nam Long cho ra mắt và chính thức khởi công khu đô thị Waterpoint tại xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Được biết dự án WaterPoint Nam Long là sự tích hợp khu công viên trung tâm lên đến 21 héc ta kết hợp với hệ thống kênh đào, cảnh quan đang xen các khối nhà xuyên suốt khu đô thị. “Định hướng phát triển của WaterPoint Long An giống như một thành phố thu nhỏ, đầy đủ tiện nghi khép kín nhưng gần gũi môi trường thiên nhiên, sông nước.

Waterpoint Nam Long lựa chọn đầu tư sáng giá cho mọi nhà đầu tư thời điểm này

Giai đoạn phát triển của dự án

Giai đoạn 1 của dự án WaterPoint Nam Long An với diện tích 165 hecta, sở hữu công viên trung tâm rộng trên 20 hecta. Giai đoạn này WaterPoint tập trung thiết kế để khuyến khích hoạt động thể chất với đường chạy bộ, đi xe đạp riêng, có khu sinh hoạt cộng đồng 2,5 hecta, kết hợp hồ bơi chuẩn thi đấu quốc tế. Nam Long cũng sẽ dành khoảng 17 hecta để xây dựng trường đại học và trường quốc tế, đồng thời triển khai 8 hecta dành cho khu thương mại – dịch vụ, 3 ha cho y tế. Để thấy được rằng chủ đầu tư của dự án đang quan tâm rất nhiều tới lợi ích của cư dân.

Sở hữu vị trí chiến lược kề cạnh thành phố Hồ Chí Minh, là cửa ngõ Khu vực đồng bằng sông Cửu Long nhìn ra sông Vàm Cỏ Đông. Hứa hẹn sẽ là một thỏi nam châm thu hút tất cả mọi người ở Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long về đây định cư để hình thành một cộng đồng khu dân cư mới.

Waterpoint tọa lạc trên mặt tiền tỉnh lộ 830 kéo dài từ thị trấn Đức Hòa đến cao tốc Sài Gòn – Trung Lương và quốc lộ 1, từ trung tâm thị trấn Bến Lức, ba mặt còn lại được bao quanh bởi 5km sông Vàm Cỏ Đông tạo thành biểu tượng phong thủy tích tụ vượng khí. Dự án hội tụ những đầu mối giao thông quan trọng cả về đường bộ, đường thủy lẫn đường sắt kết nối trực tiếp giữa Tp.HCM và Đồng bằng Sông Cửu Long.

Giai đoạn 1 của dự án Waterpoint sắp được tung ra và mở bán trên thị trường miền Nam

Từ dự án cư dân có thể di chuyển vào trung tâm Tp.HCM hoặc Phú Mỹ Hưng mà chỉ mất từ 30-45 phút. Và cũng mất khoảng thời gian tương tự đó để di chuyển bằng đường thủy theo sông Bến Lức, sông Chợ Đệm đến bến Bạch Đằng và cảng Tân Thuận. Bên cạnh đó, trong tương lai từ Waterpoint Nam Long đến depot tuyến monorail 3A tại Tân Kiên để vào trung tâm thành phố cũng chỉ mất khoảng 5 phút

Tiện ích sự kết nối từ vị trí

Đặc biệt, từ Waterpoint Nam Long rất thuận lợi tiếp cận cao tốc Bến Lức – Long Thành và đường Vành đai 4 – hai tuyến giao thông huyết mạch kết nối xuyên suốt các tỉnh, thành thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Long An là địa phương được đánh giá đang nắm giữ lợi thế cạnh tranh rất lớn khi được xem là cầu nối quan trọng giữa TP.HCM với Đồng bằng sông cửu long.

Bởi hệ thống hạ tầng này sẽ tạo động lực mạnh mẽ giúp cho Long An thúc đẩy được việc chuyển đổi cơ cấu kinh tế theo hướng tăng mạnh tỷ trọng thương mại – dịch vụ, thu hút mạnh mẽ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Không gian của những căn Nhà Phố Waterpoint vừa hiện đại lại hết sức rộng rãi, có thể tận dụng để kinh doanh

Waterpoint Nam Long cũng được quy hoạch đầy đủ các tiện ích phục vụ đến nhu cầu cuộc sống của cư dân bao gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sang trọng đến cả sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa….

Hệ thống tiện ích và dịch vụ tại dự án cao cấp Waterpoint Nam Long gồm: văn phòng, khách sạn, khu trung tâm thương mại; phòng tập Gym; khu vui chơi giải trí; công viên cây xanh, hồ bơi đều đạt chuẩn của mức sống hiện đại… Sau những mệt mỏi, căng thẳng trong ngày dài của công việc bạn có thể ngâm mình và vùng vẫy trong làn nước xanh mát tại hồ bơi và hít thở trong không gian thoáng đạt và yên bình.

Với thiết kế diện tích tập chung mảng xanh lớn, sống cùng thiên nhiên với không gian lý tưởng, xu thế xanh của tương lai làm tăng giá trị sống …Đầy đủ tiện ích xứng tầm khu nghỉ dưỡng năm sao: Khách sạn cao cấp, Trung tâm hội nghị, Quảng trường, Hồ bơi, Nhà trẻ, Trường mầm non, Gym, Spa, TTTM – Nhà hàng và thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp khác từ khu vực lân cận.

Tận hưởng không gian xanh ngay tại dự án Shophouse Waterpoint của chủ đầu tư Nam Long

Để thấy được rằng Waterpoint Nam Long đã tạo nên được những căn hộ đáng mơ ước, đạt chuẩn mực sống đúng nghĩa của thời đại công nghệ, sở hữu những trang thiết bị hiện đại, không gian thiết kế sang trọng, đẳng cấp.

Hy vọng với thông tin bài viết mua bán bất động sản sẽ giúp quý khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về lợi ích mà chủ đầu tư của dự án đem đến cho cư dân nói chung và các vùng lân cận nói riêng.