Có một địa danh khiến bạn có thể vừa tận hưởng không khí thanh mát trên núi vừa có thể thỏa sức vẫy vùng giữa làn nước trong xanh mát của biển đó chính là – Đà Nẵng.

Việt Nam là một được thiên nhiên vô cùng ưu đãi với nhiều danh lam thắng cảnh vô cùng đặc sắc và rực rỡ. Tuy nhiên nếu kì nghỉ lễ này của bạn chỉ có 3 ngày thì để chọn cho mình và người thân một nơi để đi thì quả là không phải điều dễ dàng gì. Không biết lên núi để tận hưởng không khí trong lành cả 3 ngày thì có quá nhàm chán không ? Hay dành tất cả số ngày đó để đi biển liệu có dùng hết lọ kem chống nắng mà không ăn thua không ?

Đà Nẵng – một không gian rộng mở, nhộn nhịp, sầm uất.

Chỉ với 3 ngày 2 đêm cho chuyến du lịch tại Đà Nẵng bạn đã có thể tham quan du lịch rất nhiều những địa danh nổi tiếng và vô cùng tuyệt vời tại nơi đây.

Chỉ mới lướt web qua thôi mà cái tên Đà Nẵng đã thể hiện hàng nghìn kết quả với những bức ảnh check in đẹp nao lòng tại những địa điểm nổi tiếng ở nơi đây điển hình như:

    1. Khu du lịch Bà nà Hill – Núi chùa ham quan Đồi Vọng Nguyệt, chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật Đài, khu chuồng ngựa cũ của Pháp, đỉnh nhà rông, đỉnh Nghinh Phong, biệt thự Lệ Nim, Lầu Vọng Nguyệt. Tham quan FANTASY PARK – Khu Vui Chơi Giải Trí Trong Nhà lớn thứ 3 của Thế Giới
    2. Cầu quay sông Hàn, khu trung tâm mua sắm, khu ẩm thực.
    3. Bách bộ tham quan và mua sắm Phố Cổ Hội An với: Chùa Cầu Nhật Bản, Bảo tàng văn hoá Sa Huỳnh, Nhà Cổ hàng trăm năm tuổi, Hội Quán Phước Kiến & Xưởng thủ công mỹ nghệ – thưởng thức ca nhạc truyền thống
    4. Tới bán đảo Sơn Trà viếng Linh Ứng Tự

Bà Nà Hill – đi để thả hồn với núi non, khám phá những điều thú vị mà bạn nên đến

Đây là những địa danh mà bạn không thể không đi khi du lịch tới Đà Nẵng. Là những du khách tới với Đà Nẵng mà không có được những bức ảnh check in tại nơi đây thì quả thật chuyến đi của bạn như chưa hề trọn vẹn. Mỗi địa danh ở nơi đây đều mang một phong thái khác nhau như thể hiện những tính cách khác nhau của cô gái đẹp Đà Nẵng vậy. Một phố cổ Hội An nhẹ nhàng dịu dàng nơi cửa sông mua bán tấp nập nhưng không kém đậm đà mê lòng với những ánh đèn, không khí dịu nhẹ, món cao lầu đặc sản; một Bà nà hill như Sa – pa hay đà lạt giữa miền trung của Đà nẵng với không khí mát mẻ 4 mùa, thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ… và còn nhiều cảnh đẹp khác cần du khách đến và thưởng thức.

Phải tới được nơi đây mới biết được Đà Nẵng đẹp ra sao, nao lòng đến thế nào. Và một lần nữa khẳng định đây là một mảnh đất đáng để đến đáng để sống.

Những món ăn ngon ở Đà Nẵng bạn có thể thưởng thức trên những chuyến đi của mình sẽ khiến cho dạ dày cảm thấy mĩ mãn.

Làm sao có thể sống được mà không ăn ? Hay phải có thực mới vực được đạo là những câu nói vô cùng quen thuộc hiện nay và quả thật nó đúng như một chân lí vậy. Mỗi lần có cơ hội đi tới miền đất khác là một lần bạn có cơ hội bạn được trải nghiệm những món ăn ngon, độc đáo của nơi đó. Lần tới với Đà Nẵng này – mảnh đất nổi tiếng của các đặc sản bạn chắc chắn cũng phải thưởng thức được một trong số những món sau đây:

  • Bánh tráng cuốn thịt heo
  • Cao lầu
  • Mì Quảng
  • Bánh bao
  • Bánh vạc
  • Hoành thắn
  • Hải sản vô cùng tươi ngon

Bánh nậm, lọc, ít trần – hương vị thơm ngon không thể chối từ.

Những món ăn đã đi cùng với cái tên và sự nổi tiếng của nơi đây, nếu bạn không được thưởng thức chúng mà đã phải ra về quả thật là thiếu sót cho cả chuyến đi.

Đà Nẵng – nơi thiên đường mua sắm cho các chị em với chi phí vô cùng “hạt dẻ”

Nhắc tới Đà Nẵng chắc chắn các chị em cũng sẽ xuýt xoa vì độ “hạt rẻ” của các món đồ nơi đây. Hội chị em có thể thỏa sức mua sắm đủ các loại áo, quần, trang sức, phụ kiện, túi, nón,… mỏi tay mà không lo về giá. Các món đồ ở đây không những đẹp mà giá cả lại vô cùng yêu thương chỉ sợ cái vali đựng đồ về của các chị em sẽ không chịu nổi mất. Là con gái mấy ai lại không thích mua sắm đúng không nhất là khi đồ đã đẹp lại còn không mắc.

Bạn có thể đến với Đà Nẵng bằng phương tiện nào ? Di chuyển ở Đà Nẵng ra sao ?

Bạn có rất nhiều cách di chuyển tới được Đà Nẵng nhưng phổ thông nhất theo các tour chính là việc di chuyển bầng máy bay. Sau khi tới đây bằng máy bay bạn sẽ được di chuyển bằng các xe khách đưa đón của đoàn. Nếu không chọn đi theo tour tới đây bạn có thể chọn các thuê xe đò hay chọn xe máy để di chuyển thuận tiện hơn. Đà Nẵng phát triển mạnh về du lịch thế nên bạn chẳng cần phải lo thiếu thốn hay khó khăn gì khi đi tới nơi đây.

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt nam hiện nay

Việc bạn cần làm chỉ là thoải mái tận hưởng những nơi mình sẽ đi, những thứ mình sẽ ăn và vân vân các thứ tuyệt hảo nữa sẽ tới như thời tiết, đồ đẹp, những bức hình siêu đẹp để câu like,…