Năm 2017 vẫn tiếp tục là 1 năm thị trường bất động sản dẫn đầu trong các kênh đầu tư nổi trội. Nhưng, nếu muốn an nhàn và an tâm hơn trong kế hoạch đầu tư để mang tới hiệu quả sinh lời, có nhiều thời gian dành cho các gia đình cũng như tận hưởng cuộc sống hoặc toàn tâm toàn ý đến cho công việc hiện tại, chọn lựa đầu tư vào biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas là sự chọn lựa lý tưởng.

Thị trường bất động sản tiếp tục là một lợi thế năm 2017

Với thị trường bất động sản tiếp tục là một kênh đầu tư có lợi thế tốt nhất trong năm 2017. Đây chính là nhận định của các chuyên gia bất động sản như là GS.TS Đặng Hùng Võ hay là chuyên gia kinh tế Đinh Thế Hiển.

Vào năm 2017, dự kiến phân khúc bình dân nóng dần trở lại nhờ vào chủ trương của chủ đầu tư mới quan tâm, chú trọng vào chất lượng, những tiện ích dành cho các cư dân. Đó chắc chắn là tin tốt đối với cư dân các khách hàng trung lưu đang muốn sở hữu căn hộ bình dân.

Vinpearl Nha Trang

Đối với bất động sản để đầu tư, nhiều chuyên gia cho rằng bất động sản nghỉ dưỡng sẽ là kênh đầu tư vượt trội. Do đó, bất động sản nhà ở cần những người đầu tư mất thời gian để có thể tìm khách thuê và vấn đề bảo dưỡng định kỳ, đặc biệt là khi nhận lại nhà từ các khách thuê. Ở trên thực tế về hiệu quả sinh lời lại không quá cao, khá tốn công.

Và trong khi đó, bất động sản nghỉ dưỡng hoàn toàn ngược lại. Chỉ cần có ở trong tay tầm 4 – 6 tỷ đồng, nhà đầu tư có thể sở hữu căn biệt thự biển nghỉ dưỡng ở Vinpearl Resort & Villas, được hưởng chính sách bán hàng với lợi ích hấp từ phía chủ đầu tư tập đoàn Vingroup.

Đầu tư vào biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas, lợi ích mang lại vô cùng lớn

Đầu tư vào biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas, lợi ích mang lại vô cùng lớn như:

  • Nhận trước tới 3 năm lợi nhuận về đầu tư – tương ứng với 25% giá trị căn biệt thự biển. Số tiền trừ trực tiếp giá bán để có thể giảm chi phí đầu tư lúc ban đầu cho các nhà đầu tư. Và cụ thể là nếu bạn sở hữu biệt thự biển giá bán 16,5 tỷ đồng, con số thực cần phải thanh toán là 12,3 tỷ đồng.
  • Chính sách bán hàng cho phép các nhà đầu tư vay vốn lên đến 65% giá trị của căn biệt thự trong 10 năm với lãi suất ưu đãi 0%/ 2 năm. Nên nhà đầu tư chỉ cần phải bỏ ra tầm 5 tỷ đồng.
  • An tâm đối với cam kết sinh lời không thấp hơn 10%/năm trong vòng 10 năm. Do đó, lợi nhuận thu vèe rơi vào khoảng 1,2 tỷ đồng/năm khi đầu tư vào biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas.

Chỉ với 5 tỷ đồng vốn đầu tư ban đầu thì bạn được sở hữu căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas 5 sao có giá trị là 16,5 tỷ đồng, khoản lợi nhuận tới 1,2 tỷ đồng sau khoảng 10 năm đầu tư. Tiếp tục, bạn tiếp tục nhận được lợi nhuận tới trọn đời. Do đó, kênh đầu tư đáng để cho bạn đầu tư vào biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas vào dịp cuối năm này.