Bất cứ dự án bất động sản nào, 1 khi đã là sản phẩm sử dụng để đầu tư thì đều phải có giá trị về sinh lời cao. Khảnăng sinh lời ít hay nhiều chính là 1 điều mà nhà đầu tư rất quan tâm và quyết định có nên đầu tư không? Dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc đáng để cho bạn đầu tư dài lâu và ổn định bởi dự án biệt thự này sở hữu các ưu thế mà không phải bất cứ dự án nào cũng có.

Từ vị trí, tiềm năng sinh lời, chủ đầu tư và giá trị khi đầu tư ổn định, dài lâu … dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc đã chiếm các lợi thế ấn tượng.

Dự án Vinpearl Phú Quốc có vị trí khiến nhiều chủ đầu tư phải mơ ước

Không chỉ là các nhà đầu tư mà ngay cả đối với nhiều chủ đầu tư khác cũng mơ ước và thèm muốn sở hữu mảnh đất có vị trí vàng, vô cùng đắc địa đó.

Vị trí tọa lạc của biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc nằm tọa lạc ở bãi Dài, ở phía Tây Bắc đảo ngọc Phú Quốc, có vị trí nằm ngay gần khu vực biển với sóng nước biển ôn hòa, trong vắt quanh năm, nằm ôm lấy bờ cát vàng mịn màng. Đó là 1 vị tí mà các du khách yêu thích khi tới đảo ngọc này.

Vinpearl Phú Quốc được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup

Chủ đầu tư xây dựng và phát triển của dự án biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc chính là tập đoàn Vingroup – đơn vị bất động sản uy tín nhất ở Việt Nam có nguồn lực tài chính vô cùng mạnh mẽ, uy tín từ chính hành động thực tế ở trên thị trường mà tập đoàn Vingroup làm được.

Giá trị đầu tư vào sản phẩm dự án biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc là dài lâu và ổn định

Dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc được khẳng định là 1 kênh đầu tư mang tới hiệu quả cao, đầu tư lâu dài và ổn định. Được cam kết về lợi nhuận trong vòng 10 năm liên tiếp có mức lợi nhuận chủ đầu tư đưa ra không thấp hơn 10%/năm giá trị căn biệt thự đến tối đa là 85% thu nhập khi tham gia vào chương trình cho thuê lại căn biệt thự biển đó. Với thời gian cam kết này thì các nhà đầu tư, khách hàng sẽ được hưởng dòng lợi nhuận vô cùng ổn định, ít nhất có thể thu hồi được nguồn vốn đã bỏ ra lúc ban đầu.

Cuộc sống thiên đường ở biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc

Nhất là trong thời gian này và trong tương lai thì nhu cầu về nghỉ dưỡng sẽ trở thành 1 nhu cầu thiết kế của mỗi người thì công suất hoạt động và giá trị căn biệt thự biển sẽ còn tăng cao hơn nữa, việc kinh doanh còn phát triển nữa khi mà cả chất lượng tiện ích và dịch vụ đều đang ở mức tốt.

Trong khi đó thì tất cả nhà đầu tư đều biết rằng thương hiệu Vinpearl là 1 trong những thương hiệu BĐS được đánh giá cao nhất trên thị trường cả về đẳng cấp và chất lượng và hoàn thiện theo đúng thời gian cam kết. Do đó, sản phẩm nằm ở trong sự quản lý của dự án Vinpearl cũng tiến bộ theo thời gian và trở thành 1 trong sản phẩm đáng tin cậy dành cho khách du lịch nghỉ dưỡng và nhà đầu tư.