Trong các năm gần đây thì bất động sản nghỉ dưỡng vẫn luôn chứng tỏ được sức hút, hấp dẫn của mình đối với tiềm năng tăng giá. Sở hữu ưu thế vượt trội, dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nghệ An được mọi người đánh giá là “miếng mồi” ngon hấp dẫn các nhà đầu tư, mang tới lợi nhuận lớn, ổn định và dài lâu.

Sinh lợi nhuận cao khi đầu tư vào dự án Vinpearl Nghệ An

Địa điểm Cửa Hội, Nghệ AN được biết tới như điểm du lịch nổi tiếng, cuốn hút và hấp dẫn khách du lịch bởi bãi biển dài hoang sơ, bờ cát trắng cùng rặng dừa xanh. Mỗi năm, ở đây đã thu hút được hàng triệu lượt khách du lịch ở trong nước và quốc tế, dự kiến trong các năm tiếp theo thì lượng khách du lịch không ngừng tăng. Điểm ấn tượng nữa là với hệ thống hạ tầng cơ sở giao thông hiện đại, đồng bộ cả về đường bộ và đường hàng không càng tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho khách du lịch.

Với tiềm năng du lịch lớn thì kéo theo nhu cầu về lưu trú cao, tạo ra cơ hội lớn cho nhà đầu tư vào Vinpearl Nghệ An.

Có số vốn đầu tư tới 900 tỷ đồng, dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nghệ An là dự án bất động sản đẳng cấp, hạng sang bậc nhất ở Cửa Hội, Nghệ An gồm có nhiều hạng mục như là biệt thự, khách sạn 5 sao, khu nhà hàng sang trọng cùng hàng loạt tiện ích đồng bộ, sẽ là sự chọn lựa của mọi khách du lịch. Với nguồn khách lớn, công suất cho thuê phòng hứa hẹn mang tới dòng lợi nhuận ổn định, bền vững cho nhà đầu tư.

Đầu tư Vinpearl Nghệ An, không cần vận hành mà vẫn hưởng lợi nhuận đều

Dự án Vinpearl Nghệ An là sản phẩm cao cấp của Vingroup, được quản lý và vận hành bởi Vinpearl. Do đó, các nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm trong việc quản lý, vận hành cũng như bảo dưỡng, thu hút khách du lịch tới lưu trú, bảo đảm công suất phong thuy cao đạt tới trên 95%. Chủ sở hữu căn biệt thự biển Vinpearl Nghệ An không cần mất nhiều thời gian, công sức để đứng ra quản lý tài sản của mình mà vẫn bảo đảm thu được nguồn lợi nhuận ổn định, đầu tư bền vững. Đó chính là ưu thế khi đầu tư vào dự án Vinpearl Nghệ An.

Đầu tư vào Vinpearl Nghệ An, được nghỉ dưỡng miễn phí

Không những bảo đảm về nguồn lợi nhuận hấp dẫn, đầu tư vào dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nghệ An, quý khách hàng được sở hữu cơ hội về nghỉ dưỡng với 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí mỗi năm kéo dài tới 50 năm ở hệ thống Vinpearl toàn quốc.

Thiết kế đẳng cấp, sang trọng cùng hệ thống tiện ích đầy đủ, đa dạng, dự án Vinpearl Nghệ An hứa hẹn mang tới cho quý khách hàng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn, thư thái nhất. Quý khách được đắm mình trong làn nước xanh, được đi dạo trên bờ cát trắng dài miên man dưới rặng dừa, được hòa mình trong thiên nhiên mát mẻ, trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp.

Với ưu thế vượt bậc, dự án Vinpearl Nghệ An sẽ là điểm đến khó bỏ qua của nhà đầu tư. Hãy đầu tư vào Vinpearl Nghệ An để có cơ hội sinh lời, kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn và đẳng cấp.