Vinpearl Nam Hội An là dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp, sản phẩm được chủ đầu tư tập đoàn Vingroup xây dựng và phát triển. Đây là 1 trong những dự án nghỉ dưỡng được khách hàng, nhà đầu tư quan tâm bởi không chỉ có không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp mà Vinpearl Nam Hội An có những tiện ích đẳng cấp và khác biệt.

Sự đẳng cấp của dự án​ Vinpearl Nam Hội An

Dự án Vinpearl Nam Hội An chính là khu nghỉ dưỡng nằm ở trong chuỗi dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp của Vingroup triển khai ở khắp bãi biển đẹp của Việt Nam. Sẽ không có gì khi mà dự án Vinpearl Nam Hội An có nhiều tiện ích đẳng cấp của riêng thương hiệu Vinpearl.

Căn biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Nam Hội An đã được xây dựng và thiết kế với phong cách kiến trúc lãng mạn và hiện đại, có pha chút nét cổ điển làm cho không gian của mỗi căn biệt thự biển trở nên sang trọng và hiện đại hơn nhưng không kém phần lãng mạn, thơ mộng. Được lấy cảm hứng từ gam màu vân gỗ, tại mỗi căn biệt thự biển hiện diện cho sự hài hòa, thống nhất giữa các mảng màu tối sáng từ phòng bếp, phòng ngủ và phòng khách … Bên cạnh đó, mỗi ăn biệt thự khép kín còn có hệ thống bể bơi vô cùng tiện lợi cùng khoảng sân xung quanh của căn biệt thự biển tựa như chốn thiên đường vô cùng sáng tạo riêng cùng không gian riêng tư lý tưởng của mỗi gia đình.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp chỉ có ở trong mỗi căn biệt thự Vinpearl Nam Hội An

Hệ thống tiện ích đẳng cấp và nổi bật ở trong mỗi căn biệt thự Vinpearl Nam Hội An mang tới cho mỗi gia đình nghỉ dưỡng ở nơi đây sẽ tìm lại được khoảng thời gian hạnh phúc, vui vẻ và vô cùng đáng nhớ nhất trong các kỳ đi du lịch, nghỉ dưỡng.

Bên cạnh những tiện ích có sẵn trong mỗi căn biệt thự, chủ sở hữu căn biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Villas – Dự án Vinpearl Nam Hội An còn được hưởng thụ hệ thống các dịch vụ tiện ích được trang bị cho các khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao trong quần thể Vinpearl Nam Hội An.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp ở mỗi căn biệt thự Vinpearl Nam Hội An

  • Quần thể tiện ích và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao với khu vực khách sạn đẳng cấp và sang trọng.
  • Hệ thống hồ bơi được thiết kế độc đáo và sang trọng hiếm có, giúp con người được hài hòa và gần gũi với môi trường thiên nhiên.
  • Dịch vụ spa với sản phẩm cùng với liệu pháp từ môi trường thiên nhiên giúp quý khách tới dự án Vinpearl Nam Hội An có kỳ nghỉ và thư giãn tốt nhất.
  • Business Center chính là khu sang trọng, hiện đại có sức chứa đến 150 người.
  • Có không gian ẩm thực vô cùng đặc sắc với nhà hàng bố trí hài hòa và thuận tiện.

Với các tiện ích vô cùng đẳng cấp ở dự án Vinpearl Nam Hội An đẳng cấp sẽ giúp cho các khách du lịch có được giây phút giải trí, thư giã và nghỉ dưỡng sau những ngày tháng làm việc rất mệt mỏi, được sống ở trong 1 không gian lý tưởng, đầy thơ mộng, đẹp nhất ở vùng đất Hội An – Nơi trung tâm du lịch nổi tiếng của cả nước.