Danh tiếng từ thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng đắt giá Vinpearl, trung tâm du lịch nổi tiếng hành đầu của Việt Nam – Hội An góp phần tăng gấp đôi tiềm năng cũng như vị thế của dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Hội An ở trên thị trường.

Không chỉ các nhà đầu tư chuyên nghiệp, ngay cả khách hàng yêu thích miền Trung đều mong muốn có được căn biệt thự biển Vinpearl Hội An.

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Hội An đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế

Trải dài ở trên bãi biển Cửa Đại, dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Hội An được biển xanh, hệ sinh thái tự nhiên phong phú, cát trắng bao bọc để tạo ra khung cảnh ấn tượng vừa yên ả vừa thơ mộng đậm chất nghỉ dưỡng. Quy tụ các tinh hoa trong thiết kế cũng như xây dựng ở tập đoàn Vingroup, dự án Vinpearl Hội An được ví là kiệt tác của chủ đầu tư Vingroup khi nó được tạo ra bởi óc sáng tạo, sự tài hoa tinh tế của những kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới.

Nằm tọa lạc ở trên bãi biển, khoảng 25 căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Hội An là viên ngọc sáng giúp thỏa mãn cả các khách hàng có gu thẩm mỹ khó tính. Điểm nhấn ở mỗi căn biệt thự biển chính là sự giao thoa của kiến trúc và thiên nhiên tạo nên không gian đậm chất nghỉ dưỡng. Các căn biệt thự biển đều sở hữu khoảng sân vườn rộng lớn với bể bơi riêng. Thiết kế mở ấn tượng, từ bất cứ vị trí nào ở trong căn biệt thự, các khách hàng có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên của biển cả và đất trời.

Tiềm năng về sinh lời hấp dẫn dành cho các chủ nhân của căn biệt thự biển Vinpearl Hội An

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng có tiềm năng sinh lời được đánh giá thông qua yếu tố như là tình hình du lịch của địa phương, thương hiệu có sức hút lớn, chất lượng dịch vụ. Xét ở trên các yếu tố đó, dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Hội An là dự án vàng đang chờ các nhà đầu tư thông minh. Từ lâu, Hội An đã trở thành điểm đến mang sức hút ấn tượng ngay cả đối với khách du lịch trong nước và nước ngoài. Luồng khách du lịch vô cùng đa dạng, ổn định, có khả năng tăng trưởng nhanh chóng là nền tảng giúp dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp, hạng sang như dự án Vinpearl Hội An có chỗ đứng vững trong tổng quan thị trường bất động sản cùng ngành du lịch.

Theo chính sách bán hàng của dự án Vinpearl khác thì chương trình cho vay và cam kết lợi nhuận tương đương là 10% tổng giá trị căn biệt thự biển mỗi năm trong vòng 10 năm. Các nhà đầu tư sẽ thu hồi vốn nhanh chóng chỉ sau khoảng 10 năm, thảnh thơi và an nhàn hưởng lợi nhuận từ chương trình cho thuê lại căn biệt thự của mình và những năm tiếp theo đó. Giá trị đó sẽ tăng cao của BĐS nói chung và dự án nghỉ dưỡng của tập đoàn Vingroup nói riêng. Do đó, dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Hội An là cơ hội đầu tư sinh lời vô cùng hiệu quả bậc nhất. Hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội sở hữu căn biệt thự biển ở Cửa Đại này nhé.