Với hệ thống phòng họp sang trọng, hệ thống khách sạn, căn biệt thự biển 5 sao, sân golf đạt tiêu chuẩn … dự án Vinpearl Golf Land sẽ là điểm đến lý tưởng không chỉ cho các khách du lịch mà còn của các nhà đầu tư.

Vào ngày 25/1/2016, Vinpearl Golf Land chính thức được chủ đầu tư tập đoàn Vingroup khai trương ở đảo Hòn tre. Ngay từ bây giờ thì ưu thế vượt trội ở dự án Vinpearl Golf Land trong du lịch hội thảo được công ty, đơn vị tổ chức các sự kiện rất quan tâm.

Lợi thế đầu tiên làm cho dự án Vinpearl Golf Land trở thành thiên đường du lịch hội thảo tại Nha Trang chính là hệ thống phòng họp tiêu chuẩn quốc tế. Sở hữu 3 phòng họp có thiết bị hiện đại, tổ chức tiệc sang trọng, dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp, dự án Vinpearl Golf Land chính là nơi lý tưởng để doanh nghiệp hội họp và nghỉ dưỡng hay ký kết hợp đồng.

Sở hữu view đẹp trọn vẹn bao quát lấy sân golf – Vinpearl Golf Club là thế mạnh chỉ có ở dự án Vinpearl Golf Land. Quần thể nằm ở giữa khu thung lũng mộng mơ nhìn ra phía biển với khu sân golf 18 lỗ lần đầu tiên ở trên đảo với diện tích gần 7,200 yards với đầy đủ loại hình dịch vụ như cửa hàng phục vụ thiết bị chơi gò, tủ cá nhân, quầy bar, xe buggy … Không gian xanh mát và trong lành của sân golf mang tới sự hài lòng đối với các tín đồ yêu thích mông thể thao này.

Ngoài các tiện ích vượt trội, dự án Vinpearl Golf Land còn có tầm nhìn đẹp. Khu resort này gồm có 417 căn biệt thự biển thích hợp cho các khách hàng với mong muốn không gian riêng tư và tiện nghi như ở chính ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, 403 phòng khách sạn sang trọng và ấm cúng hướng ra phía sân golf, vườn cây, đại dương xanh cùng bể bơi nằm bao quanh giúp du khách có được các trải nghiệm tuyệt vời, độc đáo nhất.

Ngoài ra, doanh nhân đi cùng với gia đình dễ dàng tận hưởng được mọi các tiện ích nghỉ dưỡng vô cùng đẳng cấp ở đây với hệ thống hồ bơi khách sạn ở ngoài trời rộng nhất ở Đông Nam Á. Đi liền với đó chính là khu vui chơi và giải trí Vinpearl Land với rất nhiều các trò chơi ở trong nhà và ngoài trời đặc sắc, hiện đại, liên tục cập nhật xu hướng.

Thêm yếu tố nữa giúp cho dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land ghi điểm ở trong mắt của các nhà đầu tư và khách du lịch là khu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Vincharm Spa – khu Spa đầu tiên, duy nhất ở Việt Nam thiết kế nằm ngay ở trên mặt biển. Khu spa này với các dịch xông hơi ướt, xông hơi khô, bồn sục Jacuzzi … mang tới cho khách du lịch cảm giác thư giãn giữa không gian mênh mông, khoáng đạt.

Với các biệt thự biển đẳng cấp, hệ thống phòng khách sạn ấm cúng và sang trọng hướng ra sân golf, đại dương, vườn cây xanh … cùng dịch vụ hội thảo, dịch vụ nghỉ dưỡng và thư giãn được phục vụ 24/24 ở dự án Vinpearl Golf Land hứa hẹn cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng ấn tượng và khó quên cũng như là nơi giúp bạn nhận được lợi nhuận khủng.