Dự án biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang – dự án thứ 7 trong hệ thống resort nghỉ dưỡng đẳng cấp mang thương hiệu Vinpearl chính thức được khai trương, khách du lịch có được sự chọn lựa lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng ở Nha Trang.

Hướng đến không gian trong lành, kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp là điều mà các khách hàng tìm kiếm cho kỳ nghỉ dưỡng. Kể từ khi biệt thự Vinpearl Golf Land Nha Trang ra đời giúp họ thực hiện được điều này.

Vinpearl Golf Land Nha Trang có tầm nhìn tuyệt đẹp ra phía biển

Chủ đầu tư tập đoàn Vingroup khởi đầu cho năm 2016 với sự kiện ấn tượng là khai trương dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang vào ngày 25/1/2015 ở Nha Trang – đánh dấu sự có mặt của dự án thứ 8 ở trong chuỗi resort cao cấp Vinpearl nằm trải dài khắp cả nước.

Tọa lạc ở trên đảo Hòn Tre, nằm ở tỉnh Nha Trang, dự án biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang có tầm nhìn tuyệt đẹp ra phía biển. Khu resort này gồm có 417 căn biệt thự biển đặc biệt thích hợp với các khách du lịch muốn có không gian riêng, tiện nghi thoải mái như là ở nhà. Ngoài ra, 403 phòng khách sạn có không gian ấm cúng, sang trọng hướng ra toàn cảnh của sân golf, đại dương xanh ngút ngàn, vườn cây nhiệt đới, bể bơi nằm bao quanh giúp khách du lịch có được những trải nghiệm ấn tượng nhất, tuyệt vời nhất.

Điểm ấn tượng của dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang chính là sở hữu tầm nhìn bao trọn lấy sân golf Vinpearl Golf Club. Nằm ở giữa thung lũng thơ mộng hướng ra phía biển, Vinpearl Golf Club sở hữu khu sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế lần đầu tiên nằm ở trên đảo ở Việt Nam có tổng diện tích là 7,200 yards cùng đầy đủ loại hình dịch vụ như là cửa hàng phục vụ thiết bị chơi golf, xe buggy, nhà hàng, tủ cá nhân, quán bar. Không gian trong lành, xanh mát của dự án biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang mang tới sự tuyệt đối dành cho tín đồ môn thể thao quý tộc.

Bên cạnh đó, dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang còn cung cấp dịch vụ 5 sao cùng với hệ thống phòng họp thiết kế hiện đại và sang trọng cùng dịch vụ tổ chức chuyen nghiệp, nhiều dịch vụ cộng thêm, thiết bị tiện nghi. Đó sẽ là địa điểm vô cùng lý tưởng cho loại hình du lịch kết hợp hội thảo và hội nghị của doanh nghiệp.

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang còn có lợi thế nằm ở cạnh Vinpearl Nha Trang – Tổ hợp vui chơi, du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu của Việt Nam với hệ thống hồ bơi khách sạn ngoài trời rộng nhất của Đông Nam Á. Đi liền với đó chính là khu vui chơi và giải trí vô cùng đẳng cấp. Đó là Vinpearl Land với rất nhiều trò chơi ở trong nhà và ngoài trời đặc sắc và hiện đại liên tục cập nhật xu hướng sáng ngang với công viên giải trí hàng đầu ở trên thế giới.

Và điểm nữa làm cho các nhà đầu tư và khách du lịch thích tại dự án biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang chính là Vincharm Spa – khu spa đầu tiên, duy nhất ở Việt Nam thiết kế ngay ở trên biển. Khu spa này có các dịch vụ như là bồn sục Jacuzzi, xông hơi ướt, xông hơi khô … mang tới cho khách hàng cảm giác thư giãn một cách tuyệt đối ở giữa không gian mênh mang của sóng nước.