Được biết năm 2016, là năm chứng kiến sự bùng nổ của dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng mới Vinpearl Condotel Nha Trang mang tới cho nhà đầu tư cũng như khách hàng về cơ hội sở hữu, đầu tư sinh lời cao.

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Condotel Nha Trang sở hữu vị trí vàng

Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Condotel Nha Trang được chủ đầu tư tập đoàn Vingroup tiến hành xây dựng ở thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, nơi đây hội tụ đầy đủ với 3 yếu tố là thiên thời – địa lợi – nhân hòa. Đó là nơi dễ dàng khai thác được lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng với số lượng khách du lịch trong nước và quốc tế tìm tới tăng cao theo thời gian.

Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm ở trung tâm thành phố, ở trên trục đường chính ở thành phố biển Nha Trang, với góc đường 44 – 46 Lê Thánh Tôn và giao với đương Nguyễn Thiện Thuật, nằm cách bờ biển chưa tới 100m. Ở đây tập trung vô số trường học, khách sạn, trụ sở chính trị, nhà hàng. Do đó, ở đây là nơi lý tưởng để tiến hành xây dựng dự án nghỉ dưỡng và kinh doanh.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp ở dự án Vinpearl Condotel Nha Trang

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Condotel Nha Trang được chủ đầu tư tập đoàn Vingroup tiến hành tích hợp tiện ích đẳng cấp 5 sao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch và nhà đầu tư như:

Trung tâm thương mại mua sắm với nhiều mặt hàng nổi tiếng hàng đầu trên thế giới.

Bar, sảnh Lounge, kid clud, bể bơi, gym …

Grand ballroom, phòng họp

Nhà hành châu Âu, châu Á, sang trọng và đẳng cấp.

Vinpearl Condotel Nha Trang với đầu tư thấp mà sinh lời cao

Khi khách hàng tiến hành đầu tư vào căn hộ khách sạn đẳng cấp Vinpearl Condotel Nha Trang, sẽ hưởng rất nhiều chính sách ưu đãi từ phía chủ đầu tư tập đoàn Vingroup. Với chương trình cam kết là cho thuê tới 5 năm, và chia sẻ lợi nhuận 85:15 (85 cho chủ sở hữu căn hộ khách sạn, 15 cho đơn vị quản lý Vinpear) và không thấp hơn 10% giá trị căn hộ khách sạn.

Bên cạnh đó, còn có chương trình về trao đổi kỳ nghỉ tới 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trong hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl trên toàn quốc. Đó là chính sách vô cùng hấp dẫn mà chỉ có ở dự án bất động sản nghỉ dưỡng của tập đoàn Vingroup. Khách hàng sẽ còn được ngân hành hỗ trợ tới 65% không lãi suất tới 12 tháng. Đó chính là cơ hội đầu tư rất lớn giúp vừa sở hữu căn hộ khách sạn vừa có khả năng sinh lời hiệu quả, ổn định và an toàn.

Với kinh nghiệm quản lý và vận hành khách sạn trong nhiều năm của chủ đầu tư Vingroup, chủ sở hữu căn hộ khách sạn hoàn toàn yên tâm, tin tưởng việc quản lý và bảo dưỡng căn hộ. Chủ sở hữu căn hộ cũng là cổ đông của khách sạn 5 sao mà không phải vận hành, quản lý. Căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Nha Trang sẽ tự sinh lời trọn đời, ổn định cho nhà đầu tư.

Do đó, nếu khách hàng vẫn đang phân vân chưa biết kênh đầu ưt nào mang tới khả năng sinh lời cao, hiệu quả, thay vì gửi ngân hàng thì Vinpearl Condotel Nha Trang chính là kênh đầu tư hấp dẫn.