VINHOMES GREEN BAY

Cập nhật bảng giá, thông tin trực tiếp từ CĐT về dự án khu đô thị Vinhomes Green Bay Mễ Trì - tổ hợp...

Giới Thiệu Dự Án Khu Đô Thị Sinh Thái

VINHOMES GREEN BAY

icon line

Dự án Vinhomes Green Bay ra đời theo đúng mô hình một vịnh xanh trong lòng phố, đem lại một thiên đường sống đích thực và một đặc quyền riêng chưa từng có cho mọi cư dân.

Vinhomes Green Bay Mễ Trì sở hữu cho mình vị trí tọa lạc đắc địa ngay trung tâm hành chính mới của thủ đô, được CĐT trang bị đầy đủ các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Cùng với đó là tận dụng tối đa nét độc đáo của thiên nhiên giúp mang lại một miền sống xanh tươi mát. Cư dân của dự án nơi đây mỗi ngày đều được hưởng thụ giá trị sống đỉnh cao.

Vinhomes Green Bay tọa lạc tại số 3 đại lộ Thăng Long – đây là khu vực cửa ngõ phía Tây Hà Nội, ngay đối diện dự án là Trung tâm Hội nghị Quốc và hàng loạt các cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng của thành phố.

Khu đô thị xanh Vinhomes Green Bay chính là một Vịnh Xanh trong lòng phố đem lại cuộc sống trọn vẹn giá trị đỉnh cao, cung cấp cho khách hàng những căn biệt thự đẳng cấp, căn hộ hạng sang khép kín bao gồm: khu biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng cùng với phân khu căn hộ có 3 tòa tháp cung cấp các căn hộ theo phong cách hiện đại, bố trí trong không gian sống sinh thái ngập tràn, được phát triển với các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao.

- Xem thêm:Căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park Quận 9

TỔNG QUAN VINHOMES MỄ TRÌ NAM TỪ LIÊM

TỔNG QUAN VINHOMES MỄ TRÌ NAM TỪ LIÊM

  • Dự án: Vinhomes Green Bay
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Vị trí: Số 3 đại lộ Thăng Long - P.Mễ Trì - Q.Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Diện tích: 318.335m2
  • Mật độ xây dựng: 19,3%
  • Diện tích công viên và hồ điều hòa nội khu: 106.968 m2
  • Diện tích cây xanh: 11ha
  • Loại hình: Biệt thự; nhà liền kề; shophouse; căn hộ
  • Khối chung cư: gồm 3 toà tháp G1, G2, G3.
  • Số tầng hầm: 02 hầm thông nhau
  • Ngày khởi công: Quý 4/2016
  • Năm hoàn thành: Quý 4/2017

Dự án Vinhomes Green Bay có lợi thế khi nằm ngay mặt tiền Đại Lộ Thăng Long. Đây là một trung tâm huyết mạch của thủ đô đem lại khả năng giao thông, liên kết vùng thuận tiện giữa các khu vực quận nội thành. Đồng thời khu vực này cũng tập trung dân cư đông đúc và sầm uất thuộc hàng bậc nhất Hà Nội.

Lợi thế của dự án khi sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa như trên đó chính là:

+ Nằm ngay gần cạnh các trung tâm hành chính – văn hóa – xã hội của cả nước

+ Ngay đối diện trung tâm Hội nghị Quốc gia; gần Bảo tàng Hà Nội

+ Hệ thống giao thông hiện đại, thuận lợi di chuyển tới sân bay Nội Bài và trung tâm thành phố.

+ Gần các cơ sở giáo dục như: đại học Thương Mại; Đại học Quốc gia; đại học Ngoại ngữ…

Vinhomes Mễ Trì nằm ngay chính cửa ngõ phía Tây của Thủ đô, từ dự án chỉ cách hồ Hoàn Kiếm chưa tới 7km về phía Đông. Trong tương lai, khi các công trình giao thông trọn điểm của thành phố hoàn thiện như hệ thống đường cao tốc trên cao, sẽ giúp hệ thống giao thông đồng bộ; hiện đại. Có thể thấy rằng Vinhomes Green Bay Mễ Trì chính là một dự án đáng sống thuộc hàng bậc nhất của thủ đô hiện nay.

Dự án đô thị Vinhomes Green Bay Mễ Trì được hình thành ngay khu vực dân cư sầm uất bậc nhất của khu vực Mễ Trì tính tới thời điểm hiện nay. Mọi yếu tố đều được hội tụ đầy đủ tại nơi đây tạo sự ấn tượng cho mọi khách hàng và nhà đầu tư. Khi nhìn vào bản đồ vị trí tọa lạc của Vinhomes Green Bay tại Mễ Trì - Từ Liêm có thể thấy được rằng khu vực này có sự kết nối thuận tiện với các tuyến đường huyết mạch của khu vực như đường vành đai 3; đại lộ Thăng Long giúp cho hệ thống giao thông dễ dàng di chuyển; kết nối nhanh chóng với các tiện ích hiện hữu như: trường học; TTTM; bệnh viện;…

Trong phạm vi 1km, cư dân Vinhomes Mễ Trì sẽ dễ dàng kết nối với các địa điểm như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia; Bộ Ngoại giao; trung tâm hành chính mới Hà Nội

Cư dân mất khoảng 5 phút để tới Bảo tàng Hà Nội; Siêu thị BigC Thăng Long; Keangnam Landmark Tower; SVĐ Mỹ Đình; Bệnh viện E; Bệnh viện phụ sản; Bệnh viện 198; Bệnh viện Bạch Mai;….

Nhờ vị trí tọa lạc mà cư dân chỉ cần di chuyển 10-20 phút để tới sân bay quốc tế Nội Bài; Ga Hà Nội; Bến xe Mỹ Đình; THCS Đoàn Thị Điểm; THPT chuyên Amsterdam Hà Nội; Trường đại học Thương Mại; Đại học Quốc Gia;…

Việc di chuyển tới trung tâm thành phố, các tỉnh thành lân cận nhanh chóng nhờ hệ thống các tuyến đường huyết mạch: đường Lê Văn Lương; đường Phạm Hùng; đường Nguyễn Trãi; đường cao tốc vành đai ba; …
 VINHOMES GREEN BAY MỄ TRÌ HÀ NỘI

9 lý do nên chọn đầu tư VINHOMES GREEN BAY

ly do 1
CĐT của dự án là tập đoàn Vingroup - chủ đầu tư uy tín hàng đầu trong nước và có bề dày kinh nghiệm và luôn đi đầu trong mọi xu hướng nhà ở tại Việt Nam. Vì thế mà chất lượng của dự án luôn được đảm bảo hàng đầu.
ly do 2
Vinhomes Green Bay Mễ Trì sở hữu vị trí vàng của phường Mễ Trì, đây là vị trí tiếp giáp đại lộ đẹp nhất Việt Nam – Đại lộ Thăng Long. Dự án nhờ thế mà nằm tại trung tâm của khu vực hành chính văn hóa mới phía Tây Hà Nội.
ly do 3
Dự án có quy hoạch bài bản, cung cấp đa dạng loại hình tiện ích dịch vụ ngay nội khu cũng như được hưởng lợi từ các tiện ích hiện hữu ngoại khu đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
ly do 4
Không gian sống xanh của dự án được đánh giá cao khi tiếp giáp công viên, có công viên nội khu, hồ điều hòa mang lại không gian sống thoáng đãng cho cư dân thuộc chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì.
ly do 5
Cộng đồng sống thượng lưu với các hoạt động văn – thể – mỹ luôn được Chủ đầu tư chú trọng với mong muốn kiến tạo một cộng đồng cư dân gắn kết, văn minh, là môi trường sống hoàn hảo cho trẻ thơ phát triển.
ly do 6
Giá trị tiềm năng của dự án được đánh giá cao, trong tương lai sẽ tăng trưởng nhanh chóng nhờ chính vị trí tọa lạc đắc địa tại khu Tây thủ đô. Bởi thế đây không chỉ là nơi an cư mà còn là kênh đầu tư sinh lời lý tưởng
ly do 7
Sự đa dạng loại hình sản phẩm BĐS của dự án bao gồm chung cư; biệt thự; liền kề theo phong cách sống xanh, hiện đại và sang trọng, trang nhã nhưng vẫn đảm bảo không gian sống xanh riêng
ly do 8
Giá bán hợp lý, chính sách bán hàng theo tiến độ dự án linh hoạt, hỗ trợ từ ngân hàng giúp hỗ trợ cho khách hàng giảm bớt gánh nặng về tài chính, nhanh chóng sở hữu căn hộ trong mơ, một kênh đầu tư sinh lời lâu dài
ly do 9
Phong cách thiết kế Tân cổ điển, ở hầu hết các mặt đều lấy được gió và ánh sáng thiên nhiên trực tiếp giúp cho mọi sản phẩm của dự án đều gần gũi với thiên nhiên sống xanh

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Vinhomes Green Bay Mễ Trì được phát triển theo đúng như triết lý của CĐT Vingroup về một khu đô thị đa chức năng đẳng cấp, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên sống xanh. Tại dự án, môi trường sống xanh chính là mối quan tâm hàng đầu của CĐT.

Mọi nhu cầu về sinh hoạt của cư dân dự án đều được đáp ứng nhanh chóng, sẵn sàng với "66 tiện ích và dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế" đã được kết nối cùng hệ thống giao thông thuận tiện, hoàn chỉnh mang lại cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi, hiện đại và trọn vẹn giống như một thành phố thu nhỏ có thể kể tới như: Hệ sinh thái Vin bao gồm phòng khám Vinmec; trường mầm non và tiểu học Vinschool, siêu thị Vinmart; TTTM Vincom; siêu thị Vinmart…Ngoài ra còn có các tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn Vinhomes bao gồm bể bơi trong nhà và ngoài trời; vườn cảnh quan; quảng trường; vườn hoa; công viên nội khu; lối dạo bộ;…

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Từ dự án, cư dân sẽ dễ dàng kết nối với các trục đường quốc lộ 1A, 1B tuyến đường vành đai 3;… để tiếp cận với các tiện ích hiện hữu như:

+ Giáo dục: trường học các cấp đem lại nền tảng giáo dục chất lượng cho con em như: đại học Thăng Long; đại học Ngoại ngữ; trường THPT Amsterdam;...

+ Chăm sóc sức khỏe: các bệnh viện lớn trong khu vực như: bệnh viện Y học cổ truyền; bệnh viện Xây dựng; bệnh viện Huyết học và truyền máu trung ương;…

+ Khu vui chơi giải trí: TTTM Vincom; sân vận động Mỹ Đình; The Bigc Garden, Tòa nhà Keangnam;…

BỂ BƠI
BỂ BƠI
CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NỘI KHU
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
TRƯỜNG HỌC
TRƯỜNG HỌC
BỆNH VIỆN
BỆNH VIỆN
VƯỜN NƯỚNG BBQ
VƯỜN NƯỚNG BBQ

Mặt Bằng Dự Án KĐT VINHOMES GREEN BAY

icon line

Vinhomes Green Bay Mễ Trì có tổng diện tích đất 31.8ha trong đó đã có tới 11 ha dành cho cây xanh; 8ha dành cho hồ điều hòa và các tiện ích dịch vụ khác.

Theo như quy hoạch thì dự án cung cấp cho thị trường đa dạng loại hình sản phẩm bao gồm: Biệt thự; Liền kề đẳng cấp; Căn hộ chung cư cao cấp được bố trí hợp lý cùng các tiện ích dịch vụ đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao thuộc thương hiệu Vinhomes.

Mặt Bằng Chi Tiết ĐÔ THỊ SINH THÁI VINHOMES GREEN BAY

icon line

+ Biệt Thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì: có số lượng với 266 căn biệt thự song lập và đơn lập, thiết kế với diện tích đất từ 150m2 - 490m2, mô hình xây dựng là 3 tầng, có tầng hầm, mật độ xây dựng chỉ 60%:

*Loại hình song lập có diện tích 150m2: có số lượng 112 lô với diện tích đất 150m2; diện tích xây dựng 340m2; mật độ xây dựng 55%, mặt tiền nhà 5,5m.

* Song lập loại 164m2: số lượng 28 căn, diện tích đất 164m2, diện tích xây dựng 327m2, mật độ xây dựng 50%, mặt tiền nhà 7.3m.

*Song lập còn lại: 62 lô, diện tích đất thiết kế trung bình 203m2, diện tích xây dựng từ 360-460m2, mật độ xây dựng tới 50%, mặt tiền nhà rộng 6-7.2m.

*Đơn lập thường: 29 lô, diện tích đất trung bình 306m2, diện tích xây dựng 500m2, mật độ xây dựng 40-45%, mặt tiền nhà 7.9-12m.

*Đơn lập mặt hồ: 35 lô, diện tích đất trung bình 333m2, diện tích xây dựng 518-744m2, mật độ xây dựng 50-60%, mặt tiền nhà 7.9-12m.

Liền Kề Vinhomes Green Bay Mễ Trì: cung cấp cho thị trường 80 căn biệt thự liền kề có diện tích đất từ 94m2 - 112m2, diện tích xây dựng 262m2, khu vực mặt tiền của nhà là 5.5m, xây dựng với quy mô cao 3 tầng, có tầng hầm, mật độ xây dựng chỉ 80%.

Shophouse Vinhomes Green Bay Mễ Trì: có số lượng 44 căn nhà phố thương mại có diện tích đất từ 96m2 - 163.5m2, xây dựng 3 tầng cao với diện tích xây dựng 320-386m2, mặt tiền nhà 5.5m, có tầng hầm và mật độ xây dựng 93%.

Chung Cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì – The Residence

Quy mô Chung cư Vinhomes Green Bay – The Residence bao gồm 3 tòa tháp căn hộ có chiều cao từ 34 - 39 tầng, thiết kế tho phong cách hiện đại, gần gũi với thiên nhiên có hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao. Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 1- 3 PN, diện tích từ 42m2 - 92m2.

Thiết Kế Sản Phẩm Dự Án VỊNH XANH VINHOMES GREEN BAY

icon line

Vinhomes Green Bay Mễ Trì được triển khai xây dựng với tổng diện tích lên tới khoảng 32 ha với CĐT Vingroup là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường BĐS đã đầu tư với số vốn 4.850 tỷ đồng. Khi hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp nơi an cư cho3.200 người.

+ Khu biệt thự Vinhomes Mễ Trì được phân chia thành 3 phân khu bao gồm: Hoàng Lan; Mộc Lan; Thạch Thảo với số lượng vào khoảng 360 căn biệt thự trong số đó có tới 260 căn biệt thự thiết kế dạng đơn lập + 100 căn biệt thự dạng song lập. Diện tích biệt thự nằm trong khoảng từ 120m - 500m2.

+ Loại hình căn hộ của dự án cung cấp cho thị trường các căn hộ có thiết kế từ 1- 3 PN, diện tích đa dạng nằm trong khoảng từ 42m2 - 92m2.

+ Biệt thự của dự án Vinhomes Green Bay đều hình thành với lối kiến trúc không gian mở cùng cảnh quan sống xanh sân vườn hiện đại đem lại nơi an cư hàng đầu cho mọi cư dân.

+ Còn các căn liền kề thì có thiết kế kiến trúc hiện đại; sân trước và sau thoáng đãng đem lại không gian sống xanh, an lành, tiện nghi cho chủ nhân của chúng.

+ Shophouse được kết hợp khéo léo giữa không gian kinh doanh nơi tầng 1 và sinh hoạt ở tầng trên. Loại hình này là lựa chọn hoàn hảo đảm bảo vừa ở và vừa kinh doanh, cho thuê sinh lời.

+ Căn hộ của dự án thuộc phân khúc cao cấp, thiết kế thông minh cùng vách bê tông cốt thép chịu lực nhằm tiết kiệm không gian, tối ưu công năng của căn hộ. Mọi ngóc ngách của dự án có khả năng lấy gió, gần gũi thiên nhiên và ánh sáng.

Chính lối thiết kế hoàn hảo, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên sống xnah mà các sản phẩm của dự án đều nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin liên quan như bảng giá, chính sách bán hàng tại dự án Vinhomes Mễ Trì vui lòng liên hệ với công ty Bất động sản Express theo số hotline để nhận tư vấn miễn phí, chính xác nhất!

BIỆT THỰ
BIỆT THỰ
LIỀN KỀ
LIỀN KỀ
SHOPHOUSE
SHOPHOUSE
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
BAN CÔNG
BAN CÔNG

Giá Bán VINHOMES GREEN BAY TỪ LIÊM

icon line

Chủ đầu tư Vingroup thiết kế dự án Vinhomes Mễ Trì có đa dạng loại hình sản phẩm. Vì thế mà mỗi loại hình có một mức giá bán khác nhau. Khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm với mức giá bán như sau:

+ Căn hộ 1 phòng ngủ: giá từ 1,6 – 1,8 tỷ đồng/ căn

+ Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 WC: giá bán trong khoảng từ 2,3 – 3,1 tỷ đồng/ căn

+ Căn hộ 2 phòng ngủ + 2 WC: giá bán trong khoảng từ 2,3 – 3,3 tỷ đồng/ căn

+ Căn hộ 3 phòng ngủ: giá bán trong khoảng từ 3,5 – 4,5 tỷ đồng/ căn

+ Biệt thự: có giá bán trong khoảng từ 200-220 triệu đồng/1m2 tuỳ từng vị trí, phân khu sẽ có mức giá khác nhau.

+ Liền kề: có mức giá bán từ 140 – 150 Triệu đồng/m2, tương đương từ 13 – 25 tỷ đồng/ căn.

+ Shophouse có mức giá đưa ra từ 190 – 220 Triệu đồng/m2, tương đương khoảng từ 18 – 52 tỷ đồng/ căn.

Bên cạnh mức giá bán hấp dẫn thì tùy từng thời điểm mở bán mà CĐT Vingroup đưa ra những ưu đãi dành cho khách hàng như: Chiết khấu lớn; ưu đãi vay từ ngân hàng hỗ trợ tốt nhất; Quà tặng giá trị; những gói dịch vụ ưu đãi dành cho khách hàng; phương thức thanh toán theo tiến độ vô cùng linh hoạt.

Câu hỏi thường gặp
VINHOMES GREEN BAY
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Loại hình triển khai xây dựng tại dự án Vinhomes Green Bay?
Loại hình: Biệt thự; nhà liền kề; shophouse; căn hộ
Vị trí tọa lạc của dự án Vinhomes Green Bay?
Vị trí: Số 3 đại lộ Thăng Long - P.Mễ Trì - Q.Nam Từ Liêm - Hà Nội
Thời gian triển khai, xây dựng dự án?
Ngày khởi công: Quý 4/2016
Năm hoàn thành: Quý 4/2017
Giá bán sản phẩm có đắt không?
+ Căn hộ 1 phòng ngủ: giá từ 1,6 – 1,8 tỷ đồng/ căn
+ Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 WC: giá bán trong khoảng từ 2,3 – 3,1 tỷ đồng/ căn
+ Căn hộ 2 phòng ngủ + 2 WC: giá bán trong khoảng từ 2,3 – 3,3 tỷ đồng/ căn
+ Căn hộ 3 phòng ngủ: giá bán trong khoảng từ 3,5 – 4,5 tỷ đồng/ căn
+ Biệt thự: có giá bán trong khoảng từ 200-220 triệu đồng/1m2 tuỳ từng vị trí, phân khu sẽ có mức giá khác nhau.
+ Liền kề: có mức giá bán từ 140 – 150 Triệu đồng/m2, tương đương từ 13 – 25 tỷ đồng/ căn.
+ Shophouse có mức giá đưa ra từ 190 – 220 Triệu đồng/m2, tương đương khoảng từ 18 – 52 tỷ đồng/ căn.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24