VINHOMES DRAGON BAY

Dự án Vinhomes Dragon Bay Hạ Long - CĐT Vingroup chính thức mở bán, câp nhật mức giá bán, bảng giá chính thức...

Giới Thiệu Dự Án Khu Đô Thị

VINHOMES DRAGON BAY

icon line

Vinhomes Dragon Bay là một khu phức hợp đô thị có vị trí tọa lạc tại khu vục ven biển Hạ Long, lợi thế của dự án nằm tại ngay trái tim “Đất Rồng”, “tựa sơn hướng thủy” vượng phong thủy và mang lại tài lộc, may mắn cho cư dân dự án. Từ khi cho ra mắt thị trường thì dự án đã trở thành biểu tượng mới cho thành phố Hạ Long.

Vinhomes Dragon Bay có quy mô với 376 căn biệt thự thương mại năm ngay trung tâm thành phố Hạ Long, gần bến cảng, liền kề trung tâm tỉnh với nhiều ban ngành trọng điểm. Có thể thấy rằng đây là vị trí thuận lợi cho giao thương kinh tế, điểm phát triển du lịch nhanh chóng nhất toàn tỉnh.

Vinhomes Dragon Bay với chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup đã ra đời với sứ mệnh trở thành khu đô thị biển lý tưởng nằm bên bờ vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Dự án đã kiến tạo một chuẩn mực sống mới về môi trường sống thời thượng, chủ đầu tư đã trang bị không gian sống xanh trong lành, cá tính cũng như đảm bảo sự riêng tư. Nơi mà chủ nhân của chúng được đắm mình trong những vườn hoa, tiểu cảnh được bố trí hợp lý, hài hòa giúp cho cư dân có cuộc sống gần gũi với thiên nhiên sống xanh nhất.

- Xem thêm:Căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9

TỔNG QUAN VINHOMES DRAGON BAY QUẢNG NINH

TỔNG QUAN VINHOMES DRAGON BAY QUẢNG NINH

  • Tên dự án: Vinhomes Dragon Bay
  • Vị trí: Số 1 Bến Đoan – TP Hạ Long – Quảng Ninh
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn VinGroup
  • Diện tích: 68,35 ha
  • Mật độ xây dựng: 34%
  • Quy mô: chia thành 3 phân khu Hoàng Gia, Mỹ Gia và Phú Gia
  • Số lượng: 378 căn nhà ở thấp tầng
  • Loại hình sản phẩm: Khu nhà phố thương mại (shophouse)
  • Tư vấn thiết kế: West Green Design
  • Quản lý dự án – Tư vấn giám sát: Công ty TNHH Quản lý BĐS Vinhomes
  • Giá bán: 90 – 110 Triệu/m2
  • Khởi công: Năm 2015
  • Mở bán: Tháng 3/2016
  • Bàn giao: Quý IV/2016

Vinhomes Dragon Bay được chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup triển khai xây dựng tại Số 1 Bến Đoan – TP Hạ Long – Quảng Ninh. Đây là vị trí trái tim, trung tâm hành chính chiến lược cảu thành phố Hạ Long. Vị trí này được đánh giá là đắc địa khi nằm tựa lưng vào núi Bài Thơ; có mặt hướng ra vịnh biển Hạ Long.

Từ dự án, nhờ vị trí tọa lạc này giúp cho cư dân có khả năng liên kết vùng thuận tiện, dễ dàng tiếp cận với các tiện ích dịch vụ đẳng cấp của thành phố cũng như các tuyến giao thông huyết mạch như: sân bay; bến thuyền; cảng biển quốc tế; cầu Bãi Cháy; cáp treo vịnh Hạ Long; trung tâm thương mại; bệnh viện… Từ vị trí này có thể thấy rằng, Vinhomes Dragon Bay chính là tâm điểm mới của thành phố và là nơi hội tụ mọi giá trị cuộc sống thịnh vượng.

+ Phía Đông của dự án nằm tiếp giáp với Bến Đoan và núi Bài Thơ

+ Phía Tây Nam đã được bao quanh bởi vịnh Hạ Long

+ Phía Tây Bắc: nằm giáp với tuyến đường Lê Thánh Tông

Trong vòng 5 phút, nhanh chóng đi tới vòng quay mặt trời; bệnh viện tỉnh Quảng Ninh

Chỉ cần 3 phút di chuyển đi lại để tới với bến tàu Hòn Gai

7 phút để tới với các đơn vị, cơ quan hành chính, ngân hàng nhà nước; trường học các cấp đạt chuẩn quốc tế

Mất khoảng 15 phút để tới với trung tâm thương mại Vincom Center Hạ Long
VINHOMES DRAGON BAY HẠ LONG

9 lý do nên chọn đầu tư VINHOMES DRAGON BAY

ly do 1
Vinhomes Dragon Bay được triển khai xây dựng bởi tập đoàn Vingroup – tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam về bất động sản cao cấp. Dự án ra đời đón đầu xu thế đô thị thông minh sinh thái hạng sang.
ly do 2
Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay sở hữu cho mình vị trí tọa lạc đắc địa tại đường Bến Đoan - phường Hồng Gai - trung tâm TP. Hạ Long - tỉnh Quảng Ninh. Vị trí này được đánh giá đắt giá, vượng phong thủy và mang lại cuộc sống thịnh vượng cũng như thuận lợi t
ly do 3
Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay Quảng Ninh đã hội tụ hàng loạt những tiện ích dịch vụ đa dạng, đẳng cấp, với lợi thế là KĐT ven biển đầu tiên của Vingroup nên có quy hoạch đầu tư đồng bộ, hiện đại vùng 39 tiện ích và hệ sinh thái cảnh quan cây xanh với chu
ly do 4
Thiết kế của các căn shophouse hiện đại với mặt tiền rộng lớn từ 6m – 9m, diện tích từ 90m2 - 189m2. Quy mô mỗi căn bao gồm 4 tầng, trong đó tầng trệt dành cho kinh doanh và cho thuê, còn từ tầng 2 là không gian sinh sống của gia chủ.
ly do 5
Quy mô của dự án rộng rãi với tổng diện tích lên tới 68,35ha đượ chia thành các phân khu phức hợp nhà ở; khách sạn với điểm nhấn là khu nhà phố thương mại với số lượng lên tới 380 căn shophouse thuộc 3 phân khu: Hoàng Gia, Phú Gia, Mỹ Gia.
ly do 6
Tính pháp lý của dự án được đánh giá cao khi CĐT đã hoàn thiện mọi thủ tục, mỗi sản phẩm của shophouse Vinhomes Dragon Bay đều được CĐT bàn giao sổ đỏ sở hữu lâu dài. Điều này khiến mọi khách hàng và nhà đầu tư yên tâm hơn khi đầu tư vào sản phẩm shophous
ly do 7
Các sản phẩm của dự án được đánh giá là có giá trị sinh lời cao khi được thừa hưởng lợi thế từ tiềm năng du lịch lớn của địa phương. Chủ sở hữu dự án có thể tận dụng vào mục đích kinh doanh, mang lại lợi nhuận ều đặn nhờ lượng khách du lịch lớn tới tham q
ly do 8
Sự uy tín, thương hiệu của chủ đầu tư dự án và các đối tác hàng đầu đã giúp đảm bảo tiến độ, chất lượng của dự án, tạo được niềm tin lớn đối với khách hàng và nhà đầu tư đang tìm kiếm cho mình một nơi để an cư, đầu tư sinh lời hấp dẫn.
ly do 9
Giá bán, chính sách bán hàng và các chương trình ưu đãi được chủ đầu tư đưa ra đã hỗ trợ rất nhiều cho khách hàng và các nhà đầu tư. Quý khách hàng sẽ giảm bớt được gánh nặng về tài chính cũng như dễ dàng hơn trong việc sở hữu sản phẩm để an cư, đầu tư.

Vinhomes Dragon Bay là khu đô thị được mệnh danh là đẹp, đáng sống thuộc hàng bậc nhất tại Hạ Long. Dự án đã trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao xứng tầm, nổi bật đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như: quảng trường hướng vịnh; bể bơi theo phong cách resort; bệnh viện Vinmec; trường học Vinschool…

Dự án không chỉ giúp bạn thỏa sức thể hiện tài năng kinh doanh của mình mà còn được tận hưởng một cuộc sống theo đúng chất resort ngay tại khu vực trung tâm thành phố biển sôi động, sầm uất thuộc hàng bậc nhất của khu vực duyên hải Bắc Bộ Việt Nam.

Tại Vinhomes Dragon Bay, cư dân sẽ chẳng cần đi đâu xa xôi cả mà bạn sẽ thảnh thơi được tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng mỗi ngày theo đúng chuẩn resort. Các tiện ích dịch vụ hiện hữu, đẳng cấp của dự án có thể kể tới như: đường dạo bộ ven biển; quảng trường trung tâm; thảm cây nghệ thuật; sân chơi dành cho trẻ em; vườn dạo bộ kiểu Pháp; sân thể dục; đài phun nước; sân đa năng; bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec;…

BỂ BƠI
BỂ BƠI
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
KHU MUA SẮM
KHU MUA SẮM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
SHOPHOUSE
SHOPHOUSE
TRƯỜNG HỌC VINSCHOOL
TRƯỜNG HỌC VINSCHOOL

Mặt Bằng VINHOMES DRAGON BAY

icon line

Nhà phố thương mại dự án khu đô thị Vinhomes Dragon Bay được quy hoạch trên khu đất có diện tích 3.95 ha có số lượng lên tới 380 căn được thiết kế với diệ tích từ 90 – 189m2 và thuộc ba phân khu: Phú Gia; Hoàng Gia; Mỹ Gia.

Lối thiết kế độc đáo của loại hình sản phẩm nhà phố tại dự án đều được các chuyên gia thiết kế, tư vấn hàng đầu tới từ Humpreys and Partners và West Green Design tận dụng khéo léo với phong cách kiến trúc tân cổ điển mang đậm những nét truyền thống Á Đông, nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại và quý phái.

Đặc biệt, Vinhomes Dragon Bay Hạ Long đã nâng cấp loại hình nhà phố truyền thống với ưu điểm vượt trội về quy hoạch hạ tầng, giá trị thương mại cũng như không gian chức năng để trở thành sản phẩm có tính năng kép vừa là nơi lý tưởng để ở cũng như vừa để kinh doanh thuận tiện. Vì vậy mà dự án đã thực sự mang lại một nơi an cư hoàn hảo, kênh đầu tư sinh lời vượt trội cho khách hàng và nhà đầu tư.

Mặt Bằng Chi Tiết VINHOMES DRAGON BAY

icon line

Tại mỗi phân khu, thiết kế và mặt bằng của loại hình sản phẩm nhà phố thương mại khác nhau:

+ Nhà phố thương mại Khu Phú Gia

Kiến tọa một cuộc sống đẳng cấp, thượng lưu và sang trọng. Xứng tầm dành cho các chủ nhân giúp khẳng định vị thế với 4 dãy chính bao gồm: Phú Gia 1 – 4 hay còn được gọi là PG 1-4. Số lượng loại hình sản phẩm này thuộc khu Phú Gia chỉ 120 căn, có mặt tiền rộng từ 6m – 15m, diện tích thiết kế và xây dựng từ 299m2 – 378m2 với 4 tầng, trong đó tầng trệt dùng để kinh doanh hoặc cho thuê. Các tầng còn lại dành để sinh hoạt.

+ Nhà phố thương mại khu Hoàng Gia

Các nhà phố thương mại tại phân khu này được thiết kế với phong cách đạt tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Phân khu nằm tại khu vực trung tâm của dự án bao gồm 3 dãy Hoàng Gia 1 (HG1) - Hoàng Gia 2 (HG2) - Hoàng Gia 3 (HG3). Đẹp nhất, đắt giá nhất chính là các căn shophouse thuộc khu Hoàng Gia 1 với 1 mặt giáp công viên trung tầm và 1 mặt hướng ra vịnh Hạ Long.

Phân khu này cung cấp chỉ 98 căn shophouse có mặt tiền từ 6m - 15m, diện tích nằm trong khoảng từ 299,5m2 – 446,4m2, quy mô thiết kế với 4 tầng rộng rãi.

+ Nhà phố thương mại khu Mỹ Gia

Phân khu Mỹ Gia bao gồm có 5 dãy từ Mỹ Gia 1 (MG1) tới Mỹ Gia 5 (MG5), được triển khai xây dựng với lợi thế tựa lưng vào núi Bài Thơ và mặt hướng ra Vịnh Hạ Long. Tổng số lượng căn shophouse của phân khu này chỉ 162 căn với mặt tiền từ 6m – 21,3m, diện tích thiết kế từ 299,5m2 – 446,4m2 với 4 tầng cao hiện đại, không gian rộng thoáng.

Thiết Kế VINHOMES DRAGON BAY

icon line

Các căn shophouse của dự án được thiết kế theo xu hướng mở, giao hòa và gần gũi với thiên nhiên, đáp ứng nhu cầu về việc yêu thích cái đẹp, vẻ đẹp sang trọng cũng như đẳng cấp của dự án.

Toàn bộ không gian của các phòng trong gia đình đều được trang bị nội thất hiện đại, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Các yếu tố này không chỉ giúp gia tăng vẻ đẹp thời thượng và lịch lãn của không gian chính mà còn phát huy công năng của hình thức thiết kế mở. Khi ngồi trong căn phòng khách, chủ nhân và các thành viên trong gia đình có thể chiêm ngưỡng được thiên nhiên sống xanh, sinh động từ bên ngoài.

SHOPHOUSE HOÀNG GIA
SHOPHOUSE HOÀNG GIA
SHOPHOUSE MỸ GIA
SHOPHOUSE MỸ GIA
SHOPHOUSE PHÚ GIA
SHOPHOUSE PHÚ GIA
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán VINHOMES DRAGON BAY

icon line

Shophouse Vinhomes Dragon Bay được thiết kế với chiều cao tới 4 tầng, diện tích đa dạng từ 90 – 191 m2 nên phù hợp với nhu cầu vừa ở, kinh doanh và cho thuê sinh lời. Mức giá bán của sản phẩm vì thế cũng tùy theo diện tích, vị trí và thiết kế khi nằm trong khoảng từ 8 – 21 tỷ.

Loại hình sản phẩm này có tiềm năng kinh doanh được đánh giá cao, vượt trội hơn hẳn so với các khu shophouse khác tại thành phố biển Hạ Long – Quảng Ninh. Các sản phẩm này hoàn toàn có thể tận dụng trọn vẹn được lượng du khách khi tới tham quan các danh lam thắng cảnh của Hạ Long.

Các nhà đầu tư trên thị trường tỉnh cũng như các khu vực khác đã lựa chọn loại hình sản phẩm nhà phố tại đây để an cư, đầu tư bởi mức lợi nhuận ổn định từ cho thuê hàng tháng mang lại mà còn chính là giá trị thặng dư qua thời gian sở hữu sản phẩm.

Để có thể nhanh chóng sở hữu cho mình một căn hộ shophouse vừa để ở và vừa để đầu tư sinh lời tạiVinhomes Dragon Bay, quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotline củaBatdongsan Expressngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất nhé!

Câu hỏi thường gặp
VINHOMES DRAGON BAY
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: Số 1 Bến Đoan – TP Hạ Long – Quảng Ninh
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư: Tập đoàn VinGroup
Loại hình sản phẩm của dự án?
Loại hình sản phẩm: Khu nhà phố thương mại (shophouse)
Thời gian thực hiện dự án?
Khởi công: Năm 2015
Mở bán: Tháng 3/2016
Bàn giao: Quý IV/2016

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24