Gemriverside sở hữu vị trí đắc địa cùng thiết kế sang trọng và tiện ích đẳng cấp thật sự xứng đáng được xem là “Vịnh Hạ Long giữa lòng Sài Gòn”

Giữa Sài Gòn hối hả, người người tấp nập, căn hộ Gem Riverside chính là chốn bình yên thơ mọng cho cuộc sống thư giãn của bạn sau ngày dài lao động hăng say. Tọa lạc tại quận 2, nơi được coi là vị trí trọng yếu phát triển nhất của khu Đông TP. HCM, kỳ quan “Vịnh Hạ Long” rất riêng tên gọi Gem Riverside đứng hiên ngang nổi bật giữa lòng phố thị Sài Gòn. Dự án với 12 block cao tầng được sắp xếp uốn lượn như đàn mãnh rồng nằm phục trên mặt sông xanh.

Gem Riverside chính là chốn bình yên thơ mọng cho cuộc sống thư giãn của bạn

Tại sao nói Gemriverside là “Vịnh Hạ Long giữa lòng Sài Gòn”

Lịch sử hình thành từ lâu đời cùng truyền thuyết nguồn cội dòng dõi “con rồng cháu tiên”, Vịnh Hạ Long trở thành niềm tự hào của đất nước Việt Nam khi được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào năm 1994. Hơn nữa, Vịnh Hạ Long cũng đã được tổ chức New7Wonder công nhận là “1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới” vào năm 2011.

Vẻ đẹp của kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long được hiện ra sống động giống như một bức tranh thủy mặc mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho Việt Nam. Quả thật, vẻ đẹp của vịnh Hạ Long từ hơn 500 năm về trước đã được thi hào Nguyễn Trãi ca tụng và ví von như là “kỳ quan đá dựng giữa trời cao” trong những áng văn chương được lưu truyền. Bởi bàn tay mẹ thiên nhiên, những khối núi đá vôi quần tụ với nhau, nổi trên mặt nước xanh biếc, trở thành thương hiệu du lịch, biểu tượng cảnh sắc thiên nhiên độc đáo. Khiến cho bất cứ ai cùng đều mong ước một lần được đặt chân đến và tận mắt nhìn ngắm cho thỏa lòng mê say.

Vẻ đẹp đặc biệt mà Gem Riverside mang đến cho quý cư dân tương lai

Quyết tâm mang vẻ đẹp rất riêng của Vịnh Hạ Long biến hóa vào công trình hạ tầng hiện đại, chủ đầu tư Đất Xanh đã đưa ý tưởng đó vào công trình dự án Gem Riverside tâm huyết với thông điệp “Vịnh Hạ Long giữa lòng Sài Gòn”. Dự án được những kiến trúc sư xuất sắc của tập đoàn CPG Consultants hàng đầu Singapore đã dành tâm huyết, mang thần thái vẻ đẹp kỳ quan Vịnh Hạ Long vào từng đường nét của Gemriverside.

Dự án Gem Riverside với nơi tọa lạc “vàng” sở hữu nhiều tiềm năng

Trong khi quỹ đất quanh trục đường Song Hành nói riêng và khu vực Nam Rạch Chiếc nói chung được xem là khá đắc địa nên nhiều “ông lớn” ngành BĐS cố gắng chen chân vào đây. Bên cạnh nhà đầu tư lớn đến từ Singapore là Keppel Land với dự án Palm City, hay ông lớn BĐS Việt Nam là Novaland với dự án Lakeview City thì cái tên mới nhất Đất Xanh với dự án Gem Riverside quy mô 3.100 căn hộ tại khu đất sạch rộng hơn 6 ha tại khu vực này. Chính vì vậy, Gem Riverside cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà vị trí mang lại.

Khuôn đất của dự án Gem Riverside nằm ngay tại trục đường Song Hành, nơi có các tuyến đường giao thông huyết mạch của Quận 2 và thành phố chạy ngang qua như:

  • Tuyến đường Song Hành kết nối Nguyễn Thị Định, Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Duy Trinh, Lương Định Của.
  • Tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.
  • Tuyến Mai Chí Thọ – Xa lộ Hà Nội.

Vị trí đắc địa mang đến nhiều tiềm năng của Gemriverside

Không gian sống xanh hòa hợp với thiên nhiên tại Gem Riverside

Điểm nhấn nổi bật của dự án Gem Riverside là có đến 3 mặt tiền giáp sông. Đây là điểm nhấn mà không phải dự án nào cũng có thể sở hữu được. Gió mát cùng không khí trong lành luôn được thổi vào giúp điều hòa không khí toàn khu dự án. Ánh nắng tự nhiên chan hòa cũng sẽ dễ dàng lan tỏa bởi dự án hầu như không bị hạn chế do những dự án khác che chắn xung quanh. Hơn thế nữa, dự án Gem Riverside còn dành khuôn đất rộng đến 7ha để xây dựng công viên nhằm phục vụ các hoạt động ngoài trời của cư dân.

Phối cảnh công viên rộng lớn được kiến tạo tại dự án Gemriverside

Như vậy, kết hợp cùng với lợi thế đường ven sông rộng dài và công viên xanh tự tạo thì dự án Gem Riverside như được cung cấp “hai lá phổi xanh” sẽ luôn làm sạch không gian sống tại nơi đây.

Sống sang chảnh tại Gemriverside với hệ thống tiện ích nội – ngoại khu đa dạng

Cộng đồng cư dân Gemriverside cũng sẽ được trải nghiệm và tận hưởng trên 45 tiện ích nội khu hiện đại và cao cấp được chủ đầu tư trang bị tích hợp tại nội khu dự án như:

  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi đập tràn lớn
  • Khu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Khu BBQ.
  • Đường chạy bộ ven sông.

Hình ảnh không gian những tiện ích tuyệt vời tại Gem Riverside

Ngoài ra, những tiện ích ngoại khu đa dạng xung quanh khu vực của dự án Gem Riverside từ các dự án khác cũng khá đa dạngsẽ góp phần phục vụ đầy đủ cùng nhiều chọn lựa cho đời sống sinh hoạt của cư dân Gemriverside như:

  • Hệ thống hành chính: trung tâm hành chính Quận 2,
  • Các bệnh viện lớn: bệnh viện quận, bệnh viện quốc tế…
  • Hệ thống trường học: trường công lập và trường quốc tế
  • Hệ thống trung tâm thương mại: Vincom, Big C, Mega Market,…
  • Khu thể dục thể thao rộng lớn.

Gem Riverside với lợi thế nổi bật hai mặt tiền hướng sông thoáng mát, cùng hội tủ hơn 45 tiện ích nội khu cao cấp và hơn 60 tiện ích xung quanh. Bên cạnh đó, thừa hưởng hệ thống giao thông thuận lợi, cùng uy tín lâu năm của chủ đầu tư Tập đoàn Đất Xanh, cư dân tương lai của Gem riverside sẽ chắc chắn hoàn toàn an tâm với sự chọn lựa thông minh này.

Có thể khẳng định, dự án Gem Riverside chính là lựa chọn sống đẳng cấp, sang trọng và tinh tế hàng đầu dành cho thế hệ cư dân hiện đại ngày nay.