VINCOM SHOPHOUSE VỊ THANH

Vincom Shophouse Vị Thanh - cung cấp các sản phẩm nhà phố thương mại có vị trí tọa lạc đắc địa tại...

Giới Thiệu Dự Án

VINCOM SHOPHOUSE VỊ THANH

icon line

Vincom Shophouse Vị Thanh là dự án đẳng cấp, đầu tiên của chủ đầu tư Vingroup được triển khai xây dựng tại trung tâm của tỉnh Hậu Giang. Dự án cung cấp cho thị trường những sản phẩm đẳng cấp để an cư lâu dài, đầu tư phát lộc nhanh chóng.

Dự án được triển khai xây dựng tại vị trí đắc địa của khu vực châu thổ sông Hậu, đem lại địa thế vượng phong thủy, mang lại tài lộc sự may mắn và sức khỏe cho mọi cư dân nơi đây. Cùng với đó là không gian sống xanh hiện đại, đẳng cấp, tràn đầy sức sống, đem lại một khởi đầu sống hiếm có khó tìm tại thành phố này hiện nay.

Vincom Shophouse Vị Thanh thuộc thương hiệu sản phẩm dự án nhà phố thương mại (Shophouse) nổi tiếng trên cả nước của CĐT là tập đoàn Vingroup. Chính bởi thế mà từ khi cho ra mắt thị trường, dự án đã được kỳ vọng thổi luồng gió mới vào thị trường BĐS nơi đây. Không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là một kênh đầu tư sinh lời hàng đầu.

TỔNG QUAN VINCOM SHOPHOUSE VỊ THANH

TỔNG QUAN VINCOM SHOPHOUSE VỊ THANH

  • Tên gọi: Vincom Shophouse Vị Thanh
  • Chủ đầu tư: tập đoàn Vingroup
  • Diện tích toàn dự án: 13.149 m2
  • Diện tích dành cho TTTM: 34.153 m2
  • Diện tích dành cho Shophouse: 15.730 m2
  • Diện tích sản phẩm: 73,7-176,2m2/ căn
  • Số lượng: 55 căn
  • Loại hình sản phẩm: TTTM; căn hộ shophouse thương mại
  • Thiết kế: chiều cao 3,5 tầng
  • Phong cách: tân cổ điển sang trọng
  • Tính pháp lý: sổ đỏ từng căn
  • Bàn giao: quý IV.2016

Vincom Shophouse Vị Thanh được chủ đầu tư triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc đắc địa ngay tại khu vực trung tâm của thành phố. Từ nơi đây đem lại khả năng kết nối hoàn hảo tới khu vực lân cận, các tỉnh thành liền kề bằng các tuyến đường huyết mạch.

Các căn Shophouse Vị Thanh của dự án tổ hợp Vincom Hậu Giang đã sở hữu cho mình vị tri tại ngay mặt tiền đường đường 3/2 và tuyến đường Lê Hồng Phong. Cùng với đó là nằm ngay cạnh hai con kênh lớn là Xáng Xà No và Quản Lộ. Nhờ vị trí này đã đem lại cuộc sống xanh, thanh bình cho mọi cư dân. Cũng như giúp cho cư dân có khả năng kết nối nhanh chóng, dễ dàng tới mọi địa điểm quan trọng của thành phố này như: trường học các cấp; bệnh viện chăm sóc sức khỏe; siêu thị mua sắm; bến xe trung tâm…

Vincom Vị Thanh chính địa điểm tọa lạc tại nơi đắc địa như trên nên đã có lợi thế tọa thủy, vượng phong thủy, mang lại sinh khí cho chủ nhân của chúng. Một không gian trong lành, hiện đại, đẳng cấp đã được chủ đầu tư kiến tạo cho những chủ nhân xứng tầm của chúng.

Chỉ cách dự án 250m là bệnh viện đa khoa thành phố

Cư dân chỉ cần di chuyển 650m để tới trường chuyên Vị Thanh

Tới với bến xe Vị Thanh, cư dân chỉ cần di chuyển đi lại 1km

Khoảng cách từ dự án tới khách sạn Bông Sen khoảng 2.1km
VINCOM SHOPHOUSE VỊ THANH

9 lý do nên chọn đầu tư VINCOM SHOPHOUSE VỊ THANH

ly do 1
Vingroup là một CĐT uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản của cả nước. Chính danh tiếng của CĐT đã đảm bảo chất lượng, tiến độ cho các sản phẩm shophouse tại Vincom Shophouse Vị Thanh
ly do 2
Dự án sở hữu cho mình vị trí đắc địa tại nơi có hệ thống hạ tầng giao thông huyết mạch, nơi hiện hữu các tuyến đường trọng điểm mang lại sinh khí, khả năng liên kết vùng hoàn hảo cho mọi cư dân.
ly do 3
Chuỗi tiện ích dịch vụ ngay nội khu của dự án đẳng cấp, đảm bảo đem lại một cuộc sống chất lượng, các công trình mang tính nghệ thuật độc đáo đáp ứng nhu cầu về cuộc sống hàng đầu của cư dân.
ly do 4
Dự án được đánh giá cao về khả năng đầu tư sinh lời cho các căn hộ shophouse tại đây có thể cho thuê sinh lời, đầu tư để sử dụng vào kinh doanh vời hàng loạt các dịch vụ.
ly do 5
Đầu tư vào dự án chính là một giải pháp an toàn, bởi tính pháp lý của dự án đã được chủ đầu tư trang bị, hoàn thiện đầy đủ, sở hữu lâu dài với sổ hồng từng căn, giảm bớt mọi rủi ro cho nhà đầu tư.
ly do 6
CĐT đưa ra chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn, chương trình thanh toán linh hoạt được chia thành nhiều tiến độ, cùng với đó là sự hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng và nhà đầu tư trong vay vốn.
ly do 7
Dự án là nơi hội tụ một cộng đồng cư dân văn minh, dân trí cao, giới thượng lưu đã luôn là yếu tố quan trong tạo nên một cuộc sống hoàn hảo, giá trị hàng đầu. Môi trường sống tốt nhất cho con trẻ .
ly do 8
Lối thiết kế độc đáo của dự án đảm bảo sự sang trọng trong mỗi sản phẩm với diện tích thiết kế đa dạng, cung cấp nhiều loại hình để khách hàng lựa chọn cho an cư, đầu tư sinh lời.
ly do 9
Sự hợp tác của CĐT và các đối tác hàng đầu trong mọi lĩnh vực như tổng thầu, đơn vị quản lý, ngân hàng,… đã giúp tạo niềm tin lớn đối với khách hàng và nhà đầu tư khi xuống tiền tại đây.

Vincom Shophouse Vị Thanh được triển khai xây dựng với cảm hứng như một cung điện sang trọng, hiện đại. Vì thế mà nơi đây đã hội tụ hàng loạt những tinh hoa của cuộc sống đẳng cấp hoàng gia, sự hiện đại thời thượng hàng đầu khu vực.

Cuộc sống sang trọng, đẳng cấp tại Vincom Shophouse Vị Thanh trở nên hoàn thiện hơn với chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao tới từ nhà cung cấp BĐS hàng đầu Việt Nam Vincom.

Chuỗi tiện ích dịch vụ hàng đầu của Vincom Shophouse Vị Thanh giúp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân có thể kể tới như:

+ Trung tâm thương mại Vincom Plaza Vị Thanh

+ Rạp chiếu phim

+ Khuôn viên vui chơi dành cho trẻ em

+ Khu vực tổ chức hội nghị và sự kiện…

BỂ BƠI
BỂ BƠI
CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NỘI KHU
ĐƯỜNG DẠO BỘ NỘI KHU
ĐƯỜNG DẠO BỘ NỘI KHU
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SHOPHOUSE THƯƠNG MẠI
SHOPHOUSE THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Mặt Bằng VINCOM SHOPHOUSE VỊ THANH

icon line

Vincom Shophouse Vị Thanh đã sở hữu cho mình vị trí tọa lạc đắc địa ngay trung tâm thành phố, đem lại khả năng liên kết vùng hoàn hảo tới trung tâm và các tỉnh lân cận.

Dự án có tổng diện tích đất vào khoảng 13.149m2; tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 34.153m2. Trong đó chỉ riêng khu nhà phố thương mại có diện tích sàn xây dựng là 15.730m2.

Dự án cung cấp cho thị trường mô hình sản phẩm vừa ở vừa kinh doanh sinh lời. Vì thế mà khả năng thanh khoản của dự án được đánh giá cao; được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp; thiết kế sản phẩm sang trọng; môi trường sống xanh trong lành; chất lượng và dịch vụ của dự án được đảm bảo bởi CĐT và đối tác uy tín; sự an toàn của cư dân dược đảm bảo bằng vụ an ninh hoạt động 24/7 chuyên nghiệp...

Mặt Bằng Chi Tiết VINCOM SHOPHOUSE VỊ THANH

icon line

Dự án Vincom Shophouse Vị Thanh cung cấp cho thị trường số lượng 55 căn nhà phố thương mại với diện tích từ 73,7 - 176,2m2, mặt tiền của dự án rộng rãi từ 5 - 12m.

Mô hình của các căn shophouse tại dự án độc đáo với thiết kế vừa và vừa kinh doanh sinh lời. Tại tầng 1 để kinh doanh hoặc cho thuê, các tầng còn lại dành cho sinh hoạt.

Dự án chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt đã được bàn giao cho khách hàng vào thời điểm cuối năm 2016. Khi bàn giao các căn hộ đều hoàn thành phần thô bên trong và hoàn thiện bên ngoài.

Thiết Kế VINCOM SHOPHOUSE VỊ THANH

icon line

Vincom Shophouse Vị Thanh đã trở thành điểm đến lý tưởng, đẳng cấp đầu tiên tại Hậu Giang đáp ứng nhu cầu shopping; vui chơi; mua sắm và giải trí cho cư dân của nơi đây cũng như các tỉnh lân cận.

Khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Vị Thanh cung cấp cho khách hàng những sản phẩm được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng; đảm bảo sự tinh tế cũng như giúp tận dụng không gian sống hợp lý. Mỗi căn nhà có chiều cao 3.5 tầng là nơi lý tưởng để khách hàng tận dụng được mọi công năng của căn hộ vừa ở và vừa tự kinh doanh, cho thuê sinh lời.

Căn hộ Vincom Shophouse Vị Thanh nổi bật như một cung điện tráng lệ, hiện đại, thời thượng mang lại cuộc sống cao cấp hoành gia, hiện thực giấc mơ kinh doanh khi có mặt bằng tầng trệt nằm ngay mặt phố lớn, nhanh chóng tiếp cận với chuỗi tiện ích dịch vụ ngay nội khu.

BAN CÔNG
BAN CÔNG
PHÒNG TẮM
PHÒNG TẮM
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán VINCOM SHOPHOUSE VỊ THANH

icon line

Vincom Shophouse Vị Thanh được CĐT cung cấp cho thị trường đa dạng loại hình sản phẩm, số lượng chỉ 55 căn với diện tích khác nhau phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của mọi cư dân.

Mức giá bán của dự án được CĐT đưa ra nằm trong khoảng từ 3 – 5 tỷ đồng/ căn tùy diện tich, vị trí. Khi bung hàng ra thị trường, CĐT đã đưa ra chương trình hỗ trợ lãi suất đặc biệt cho khách hàng, chủ đầu tư là chủ nhân của các căn hộ ngay trong thời điểm đặt cọc ký hợp đồng chính thức mua sản phẩm tại dự án. Theod dó, khách hàng được hỗ trợ mức lãi suất 0% trong 12 tháng kể từ thời điểm giải ngân với khoản vay từ ngân hàng tối đa lên tới 50% giá trị căn hộ nhà phố thương mại.

Câu hỏi thường gặp
VINCOM SHOPHOUSE VỊ THANH
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Diện tích khu đất dự án?
Diện tích toàn dự án: 13.149 m2
Diện tích dành cho TTTM: 34.153 m2
Diện tích dành cho Shophouse: 15.730 m2
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư: tập đoàn Vingroup
Phong cách thiết kế sản phẩm như thế nào?
Phong cách: tân cổ điển sang trọng
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Mức giá bán của dự án Vincom Shophouse Vị Thanh được CĐT đưa ra nằm trong khoảng từ 3 – 5 tỷ đồng/ căn tùy diện tich, vị trí

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24