VINCOM SHOPHOUSE THÁI BÌNH

Vincom Shophouse Thái Bình - khu nhà phố thương mại đẳng cấp đầu tiên được hình thành với tiêu chuẩn...

Thông Tin Dự Án

VINCOM SHOPHOUSE THÁI BÌNH

icon line

Vincom Shophouse Thái Bình ra đời trong chiến lược mở rộng các TTTM tại các tỉnh thành trong cả nước và đã tiếp tục phủ sóng tại khu vực các tỉnh duyên hải Bắc Bộ.

Mức vốn đầu tư của Vincom Shophouse Thái Bình lên tới hàng trăm tỷ đồng đã được triển khai xây dựng theo đúng quy hoạch của một tổ hợp đẳng cấp, cung cấp khu vui chơi giả trí và mua sắm hàng đầu thành phố.

CĐT của dự án là tập đoàn Vingroup với uy tín, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm BĐS cao cấp nên danh tiếng ngày càng vươn xa, bởi vậy mà Vincom Shophouse Thái Bình được triển khai tại khu trung tâm phát triển bậc nhất của Thái Bình trở thành biểu tượng mới của thành phố, nơi an cư đầu tư lý tưởng cho các nhà đầu tư năng động, nhanh nhạy với thị trường.

Dự án Vincom Shophouse Thái Bình ngoài sự quy hoạch đồng bộ còn được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện, đẳng cấp và sầm uất, khả năng giao thương được đánh giá cao, mang lại cơ hội sinh lời ổn định cho các nhà đầu tư tới từ hoạt động kinh doanh hoặc cho thuê lại mặt bằng ngay tầng 1 của sản phẩm shophouse.

Cư dân tương lai của dự án sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích dịch vụ đa dạng, đẳng cấp, đầy đủ hàng đầu gúp mang lại cuộc sống tiện nghi, chất lượng hàng đầu. Tính pháp lý của dự án được khách hàng đánh giá cao khi mỗi sản phẩm có sổ đỏ riêng và sở hữu lâu dài.

TỔNG QUAN VINCOM SHOPHOUSE THÁI BÌNH

TỔNG QUAN VINCOM SHOPHOUSE THÁI BÌNH

  • Dự án: Vincom Shophouse Thái Bình
  • Vị trí: số 460 đường Lý Bôn - phường Đề Thám - thành phố Thái Bình
  • Chủ đầu tư: tập đoàn Vingroup
  • Tổng diện tích toàn dự án: 12.236,2 m2
  • Diện tích xây dựng: 7.515 m2
  • Diện tích cho TTTM: 2.701 m2
  • Diện tích cho Shophouse: 4.814 m2; tổng diện tích sàn: 21.663 m2
  • Số lượng: 57 căn với chiều cao 4 tầng
  • Loại hình sản phẩm: Nhà phố; TTTM
  • Diện tích thiết kế: 75 - 215 m2; mặt tiền rộng rãi từ 5 m trở lên
  • Phong cách thiết kế: tân cổ điển
  • Bàn giao: Thô bên trong, hoàn thiện bên ngoài
  • Thời gian bàn giao: T 5/2016
  • Pháp lý: Hoàn thiện với sổ đỏ từng căn

Vincom Shophouse Thái Bình là dự án cung cấp các sản phẩm nhà phố thương mại hiện đại; đảm bảo sự sang trọng và đẳng cấp hàng đầu, có vị trí tọa lạc đắc địa tại 460 đường Lý Bôn - thành phố Thái Bình.

Phân khu Vincom Shophouse Thái Bình được triển khai thuộc tổ hợp TTTM Vincom Lý Bôn - Thái Bình. Nơi tọa lạc của dự án nằm ngay vị trí có 4 mặt tiếp giáp với các trục đường lớn, huyết mạch của thành phố như: Lý Bôn; Lê Lợi; Quang Trung; Đốc Nhưỡng. Có thể thấy rằng, vị trí tọa lạc của dự án Vincom Shophouse Thái Bình nằm ngay khu vực nhộn nhịp thuộc hàng bậc nhất thành phố. Nhờ thế mà từ vị trí này cư dân sẽ dễ dàng di chuyển nhanh chóng tới các khu vực trung tâm cũng như lân cận. Đặc biệt là đem lại lượng khách khủng mỗi ngày tới Vincom Shophouse Thái Bình vui chơi, mua sắm và giải trí.

Từ dự án, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận với các tiện ích dịch vụ đẳng cấp hàng đầu của thành phố, hiện hữu như: cơ quan hành chính; trường học các cấp; bệnh viện chăm sóc sức khỏe; quảng trường rộng lớn; vườn hoa ngay trung tâm thành phố; bưu điện…Đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân một cách đầy đủ, tốt nhất.

Nằm đối diện với dự án là Bưu điện Thái Bình; Vườn hoa Lê Quý Đôn

Chỉ trong phạm vi 200m là Viện mắt Thái Bình; trường THPT Lê Quý Đôn

Khoảng 250m để cư dân khu vực tới với Đại học Y Thái Bình

Trong vòng bán kính 1.5 km để tiếp cận với Quảng trường 14/10; UBND tỉnh Thái Bình
VINCOM SHOPHOUSE THÁI BÌNH

9 lý do nên chọn đầu tư VINCOM SHOPHOUSE THÁI BÌNH

ly do 1
Vincom Shophouse Thái Bình đã được CĐT Vingroup cho ra mắt thị trường với quy mô đẳng cấp của một khu nhà phố thương mại hiện đại, đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế tại thành phố Thái Bình
ly do 2
Dự án sở hữu cho mình vị trí tọa lạc đắc địa ngay tại đường Lý Bôn; phường Đề Thám; thành phố Thái Bình. Đây là vị trí tọa lạc “trung tâm của trung tâm” khi nằm ngay khu vực tiếp giáp với các trục đường huyết mạch của thành phố.
ly do 3
Khả năng liên kết vùng của dự án được đánh giá cao vì cư dân sẽ nhanh chóng tiếp cận với chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về mọi mặt trong cuộc sống.
ly do 4
Giá trị tiềm năng của các sản phẩm tại dự án được đánh giá là sẽ gia tăng nhanh chóng trong tương lai bởi sự quy hoạch đồng bộ; hạ tầng phát triển hiện đại; vị trí tọa lạc đắc địa, lối thiết kế độc đáo và hợp lý.
ly do 5
Thiết kế của các sản phẩm nhà phố tại dự án đã được nâng cấp toàn diện với mô hình nhà phố truyền thống với ưu thế kinh doanh nổi bật. Dự án chính là một sản phẩm vừa để ở vừa để kinh doanh sinh lời.
ly do 6
Số lượng shophouse của dự án Vincom Shophouse Thái Bình chỉ bao gồm có 57 căn được hình thành với kiến trúc tân cổ điển sang trọng. Kiến tạo nên cuộc sống đẳng cấp hàng đầu cho mọi cư dân
ly do 7
Diện tích mỗi căn từ 75m2 – 215m2 với mặt tiền rộng rãi trên 5m có 4 tầng và khu vực tầng 1 dành cho các hoạt động thương mại, tầng trên để ở đảm bảo một cuộc sống tiện nghi và riêng tư hàng đầu.
ly do 8
Chất lượng của dự án được đảm bảo bởi CĐT, đối tác uy tín, kiến tạo nên cuộc sống đầy đủ, tiện nghi hàng đầu với chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp được trang bị ngay trong nội khu dự án.
ly do 9
CĐT dự án đã đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn, ưu đãi đặc biệt hỗ trợ vay vốn tốt nhất cho mọi khách hàng và nhà đầu tư trong việc sở hữu căn hộ shophouse tại dự án để an cư, đầu tư cho tương lai.

Trở thành cư dân của dự án Vincom Shophouse Thái Bình, bạn và gia đình ngoài được hưởng lợi những lợi thế nổi bật từ vị trí tọa lạc như các tiện ích noại khu hiện hữu thì nằm ngay nội khu là chuỗi tiện ích chất lượng, tiện nghi, đồng bộ dành cho cư dân như:

+ Trung tâm thương mại nơi có tổng diện tích sàn thương mại lên tới hơn 13.500m2 chính là nơi hội tụ của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.

+ Chuỗi siêu thị cung cấp mọi mặt hàng sinh hoạt hàng ngày cho cư dân một cách đầy đủ nhất.

+ Rạp chiếu phim

+ Khu vui chơi giải trí và giáo dục VinKE

+ Chuỗi nhà hàng và quán coffee

+ …

Ngoài ra, cư dân tại các căn shophouse nơi đây sẽ được sống trong khoảng không gian ngập tràn sắc xanh của cây cối, hoa lá, đảm bảo an ninh cũng như trải nghiệm giá trị sống đẳng cấp, đích thực tại một kinh đô mới năng động và thời thượng.

CỬA HÀNG THỜI TRANG
CỬA HÀNG THỜI TRANG
KHU SHOPHOUSE SẦM UẤT
KHU SHOPHOUSE SẦM UẤT
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
VINMEC
VINMEC
VINSCHOOL
VINSCHOOL

Mặt Bằng VINCOM SHOPHOUSE THÁI BÌNH

icon line

Vincom Shophouse Thái Bình có tổng diện tích toàn dự án lên tới 12.236,2 m2, trong đó diện tích dành cho xây dựng vào khoảng 7.515 m2 và phần diện tích còn lại chủ đầu tư đã triển khai xây dựng các tiện ích dịch vụ, không gian sống xanh đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Diện tích dành cho việc xây dựng trung tâm thương mại trên quy hoạch là 2.701 m2. Cùng với đó, mặt bằng cho xây dựng shophouse vào khoảng 4.814 m2 với tổng diện tích sàn tổng cộng khoảng 21.663 m2.

Nhìn chung, Vincom Shophouse Thái Bình có mặt bằng được bố trí và quy hoạch hợp lý, đảm bảo đem lại một nơi an cư mới, hàng đầu cũng như biểu tượng cho sức sống mới tại ngay trung tâm thành phố Thái Bình.

Mặt Bằng Chi Tiết VINCOM SHOPHOUSE THÁI BÌNH

icon line


Dự án Vincom Shophouse Thái Bình cung cấp cho thị trường số lượng 57 căn nhà phố thương mại hiện đại, đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu về an cư và đầu tư sinh lời của mọi người.

Mặt bằng thiết kế chi tiết của các căn nhà phố thương mại có diện tích nằm trong khoảng từ 75 - 215m2, có mặt tiền thoáng rộng tới 5m và vỉa hè rộng rãi. Khu vực tầng 1 được ưu tiên dành cho mục đích kinh doanh sinh lời hoặc cho thuê và khu vực tầng trên để sinh hoạt, phục vụ nhu cầu của gia chủ.

Vincom Shophouse Thái Bình hội tụ những ưu thế nổi bật đã mở ra nhiều cơ hội đầu tư, sở hữu, kinh doanh và đầu tư sinh lời hấp dẫn cho mọi khách hàng và nhà đầu tư. Với các căn shophouse cung cấp thì chủ nhân của chúng có thể mở cửa hàng; quán coffee; kinh doanh spa; yoga; hoặc cũng có thể cho thuê lại mặt bằng để nhận về nguồn thu nhập ổn định, lâu dài.

Thiết Kế VINCOM SHOPHOUSE THÁI BÌNH

icon line

Các căn shophouse tại dự án Vincom Shophouse Thái Bình ra đời chính là sự nâng cấp toàn diện của loại hình nhà phố truyền thống với chức năng kép hoàn hảo vừa để kinh doanh sinh lời vừa để ở theo đúng thiết kế đa năng với nhiều tầng.

Khu vực mặt tiền của shophouse đã được thiết kế và tính toán với khoảng không gian rộng 5 – 15m, diện tích vỉa hè này rất hợp lý để ưu tiên cho mục đích kinh doanh thương mại. Vì thế mà gia chủ hoàn toàn có thể tùy ý triển khai các loại hình kinh doanh nhưng vẫn có không gian sống riêng tư, tiện nghi đầy đủ cùng hệ thống an ninh đảm bảo.

57 căn Vincom Shophouse Thái Bình nổi bật với kiến trúc theo phong cách tân cổ điển sang trọng. Từng đường nét nhỏ nhất của thiết kế đều đậm nét nghệ thuật tinh tế, hòa cùng nhịp đập của cuộc sống hiện đại, kết hợp với đó là không gian sống xanh của cây cối, hoa lá và tiểu cảnh khiến cho tổng thể của dự án giống như một kỳ quan kiến trúc nằm ngay giữa lòng đô thị trong lành, giúp nâng tầm vị thế của chủ nhân sở hữu sản phẩm.

Các sản phẩm của dự án chính là bức tranh tổng thể, hài hòa từ kiến trúc, cảnh quan sống xanh và tiện ích dịch vụ khiến nơi đây xứng danh là điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu, trang bị cuộc sống chất lượng cho cư dân.

BAN CÔNG
BAN CÔNG
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
KHU VỰC WC
KHU VỰC WC

Giá Bán VINCOM SHOPHOUSE THÁI BÌNH

icon line

Chủ đầu tư của dự án - công ty TNHH kinh doanh BĐS Vinhomes 2 thuộc tập đoàn Vingroup đã chính thức cho ra mắt thị trường dự án Vincom Shophouse Thái Bình vào ngày 23/02/2016.

Dự án cung cấp chỉ 57 căn nhà phố với diện tích 3.605 m2, các căn shophouse có diện tích đa dạng từ 75 - 215m2 với mức giá bán nằm trong khoảng từ 5,2 tỷ /1 căn.

Đây là mức giá bán hấp dẫn cho mọi khách hàng và nhà đầu tư. Cùng với đó, CĐT cũng đã đưa ra phương thức bán hàng, chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho mọi cư dân và nhà đầu tư, hỗ trợ vay vốn cho khách hàng lên tới 50% trong thời gian lên tới 25 năm, mức lãi suất 0% trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân. Cùng với hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn khác như miễn phí dịch vụ quản lý, có đặc quyền sở hữu các tiện ích dịch vụ đẳng cấp.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm shophouse vui lòng liên hệ với hotline của Bất động sản Express- công ty môi giới BĐS uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay để nhận tư vấn miễn phí, chính xác nhất nhé!

Câu hỏi thường gặp
VINCOM SHOPHOUSE THÁI BÌNH
Tỷ lệ: 4 (80%) 4 votes
.Đánh giá của bạn
Quy mô dự án ra sao?
Tổng diện tích toàn dự án: 12.236,2 m2
Diện tích xây dựng: 7.515 m2
Diện tích cho TTTM: 2.701 m2
Loại hình sản phẩm của dự án?
Loại hình sản phẩm: Nhà phố; TTTM
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Vincom Shophouse Thái Bình giá bán nằm trong khoảng từ 5,2 tỷ /1 căn.
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: tập đoàn Vingroup

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24