Tại sao Chủ đầu tư Dự án Biệt thự Victoria Villageđược khác hàng và nhà đầu tư đánh giá cao ? Hãy cùng Bất Động Sản Express tìm hiểu nhé

Trong các hạng mục bất động sản tại Việt Nam, những dự án được đầu tư bởi Novaland luôn được đánh giá cao. Đó là lí do mà Dự án Biệt thự Victoria Village Novaland lần này nhận được nhiều sự quan tâm và khen ngợi từ các chuyên gia, cũng như những khách hàng am hiểu về thị trường địa ốc.

Không hề nói quá khi khẳng định rằng, Dự án Biệt thự Victoria Village Novaland thể hiện được sức hút và sự hấp dẫn vượt trội, phần lớn là đến từ thương hiệu chủ đầu tư uy tín Novaland Group. Vậy Novaland thực sự quyền lực như thế nào, đẳng cấp thương hiệu ra sao? Mời bạn cập nhật những chia sẻ dưới đây để có đáp án chính xác.

Chủ đầu tư dự án Victoria Village

Tập đoàn Novaland Group – Chủ đầu tư dự án Victoria Village

1. Tìm hiểu thêm về danh tiếng của Tập Đoàn Novaland Group – Chủ đầu tư Victoria Village:

Như đã biết, Dự án Biệt thự Victoria Village Novaland là “đứa con tinh thần hiện hữu” mới nhất của chủ đầu tư Novaland. Với những người mới tiếp cận bất động sản, có thể sẽ chưa hiểu rõ thương hiệu danh tiếng này. Tuy nhiên, nếu là người đã có kiến thức nền tảng về bất động sản Việt, hoặc dành ra ít nhiều thời gian tìm hiểu về các dự án nổi bật để đầu tư hoặc an cư, chắc chắn họ sẽ biết đến cái tên Novaland.

Vậy chủ đầu tư này có “thế lực” và tiềm năng hùng hậu đến đâu? Xin được chia sẻ ngay với bạn về Tập đoàn Novaland. Cụ thể, Novaland Group được thành lập từ năm 1992, tiền thân là Công ty Thành Nhơn, sau đó mới đổi tên thành Tập Đoàn Novaland như thời điểm hiện tại.

Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản, Novaland có thể xem là một trong những “cây đại thụ” trong giới bất động sản Việt, với số vốn điều lệ năm 2016 đã lên đến cột mốc 5.200 tỷ. Đã có những thời điểm sóng gió khi thị trường bất động sản đóng băng, rơi vào khủng hoảng năm 2008. Tuy nhiên, với hướng đi táo bạo và chắc chắn, Novaland đã nhanh chóng vượt qua khó khăn và thậm chí còn khiến danh tiếng vang xa hơn.

Cụ thể, vào năm 2008, khi mà các chủ đầu tư khác đang lao đao (thậm chí phá sản) vì bất động sản, thì Novaland đã dành gần 500 triệu USD để đầu tư vào dự án khổng lồ phức hợp căn hộ – văn phòng – dịch vụ mang tên Sunrise City (Dịch Tiếng Việt là Thành phố Hừng Đông). Đây là dự án có quy mô khủng nằm trên tổng diện tích đất 51.000 m2, với hơn 2000 căn hộ cao cấp trong 12 tòa tháp cao từ 31 đến 35 tầng. Dự án được khởi công xây dựng trong tình hình bất động sản khu vực tuột dốc, tuy nhiên lại đạt được thành công vang dội. Sunrise City chính là cột mốc đáng nhớ nhất của Novaland và cũng là dự án giúp thương hiệu của Tập Đoàn này vươn xa.

Tiện ích Victoria Village

Tiện ich nội khu dự án Victoria Village Novaland

Tiếp nối những thành công ở quá khứ, trong thời điểm hiện tại Novaland Group vẫn giữ vững được phong độ và đang ngày càng có những bước đầu tư mới mẻ hơn, với tầm vóc lớn hơn. Hiện Tập đoàn này đang sở hữu hơn 30 dự án bất động sản (trong đó có 7 dự án được giao dịch trên thị trường) tại những khu vực đắc địa nhất tại trung tâm Sài Gòn.Đặc biệt là các dự án căn hộ Quận 2 toạ lạc trên các vị trí đắc địa tại quận 2.

Nhắc đến Novaland, ngay lập tức hình ảnh những căn hộ cao cấp, những căn nhà phố hiện đại và những căn biệt thự lãng mạn hiện ra một cách sang trọng, ấn tượng. Những ai đã từng trải nghiệm cuộc sống tại một trong các dự án được đầu tư bởi Novaland chắc hẳn sẽ cảm nhận được rõ nét nhất những điều tuyệt vời, từ vị trí cho đến tiện ích, từ nội thất cho đến kiến trúc…

Những năm gần đây, Tập đoàn bất động sản danh tiếng này liên tục nhận được nhiều giải thưởng cấp quốc gia và quốc tế, như: Lọt top 10 nhà đầu tư đứng đầu châu Á từ năm 2013-2016, thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2013, thương hiệu bất động sản xuất sắc năm 2015… Với hơn 2500 nhân viên giàu năng lực và sở hữu 15 sàn giao dịch bất động sản uy tín tại Sài Gòn, có lẽ bạn đã hiểu được tầm vóc thực sự của Novaland Group

2. Dự án Biệt thự Victoria Village Novaland – Bước đi mới đón đầu xu thế của chủ đầu tư:

Trên đây là những chia sẻ cụ thể về chủ đầu tư của Dự án Biệt thự Victoria Village Novaland. Với sự uy tín và danh tiếng lẫy lừng như vậy, chất lượng của dự án này xem như đã được đóng dấu đảm bảo 100%.

Dự án Biệt thự Victoria Village Novaland khi được triển khai, tất yếu sẽ mang giá trị tuyệt vời mà chủ đầu tư muốn gửi gắm, đó là ngoài mục tiêu trở thành không gian sống lý tưởng, Victoria Village còn là nơi sẽ hình thành một cộng đồng công dân văn minh tiên tiến, tri thức và thành đạt.

Tổng quan dự án Victoria Village quận 2

Tổng quan dự án Victoria Village Novaland Quận 2

Trên thực tế, nếu nhìn nhận về mặt địa lý có thể thấy, dự án mới nhất lần này là một bước đi thông minh của Novaland, mang tính đón đầu xu thế. Bởi hiện tại, khu vực cửa ngõ Sài Thành đang sở hữu quỹ đất rất rộng lớn với khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ, có sông nước có cây cối trong lành. Không chỉ vậy, khu vực này còn được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng và là nút thắt giao thông quan trọng.

Chính vì thế, nơi mà Dự án Biệt thự Victoria Village Novaland tọa lạc chỉ trong năm tới nữa thôi, chắc chắn sẽ vô cùng tiềm năng. Novaland đã thấy trước được điều đó và đang kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp. Bạn sẽ là một trong những cư dân đầu tiên trải nghiệm cuộc sống yên bình tiện ích tại đây?

Ngoài ra nếu bạn đang quan tâm các dự án căn hộ quận 2 có thể tham khảo qua dự ánEmpire City sẽ là lựa chọn hoàn hảo của bạn.