Dự án Gem Riverside Đất Xanh là một dự án “hiếm hoi” tại quận 2

Thời gian qua hẳn mọi nhà đầu tư và khách hàng đều nghe đến tên Gem Riverside quận 2. Một dự án tạo được sức hút rất lớn lúc này thị trường BĐS Sài Gòn. Dự án có vị trí đắc địa khu tọa lạc trong lòng khu đô thị Nam Rạch Chiếc. Là một dự án có 3 mặt giáp sông hiếm hoi nhất trong số các dự án cùng phân khúc ở quận 2.

Mang những tố chất nổi trội từ vị trí đến khả năng sinh lời mạnh mẽ trong tương lai. Bên cạnh đó, dự án căn hộ chung cư này còn tạo được khá nhiều thiện cảm về các tiện ích nội khu, điều kiện sống và cả về uy tín của chủ đầu tư.

Gem Riverside Đất Xanh tạo được khá nhiều tiện cảm từ khách hàng từ những ưu thế mà nó đang nắm giữ

Gem Riverside còn hứa hẹn đem đến một chất lượng an cư tuyệt vời. Bởi đa số cư dân của dự án này sẽ là những doanh nhân trẻ, thành đạt. Họ là những khách hàng trẻ, năng động, sống hiện đại và có văn hóa. Không gian sống tốt, sẽ tạo cho họ một đời sống năng động sáng tạo và thoải mái, đó là lý do họ trọn Gem Riverside.

Không gian xanh luôn được Đất Xanh Group ưu tiên hàng đầu

Không gian xanh là xu hướng hiện đại, xu hướng của thế kỷ XXI. Cho nên, chủ đầu tư của Gem Riverside đã giành 60% diện tích của nó để triển khai cho mảng xanh. Họ muốn đảm bảm một không khí trong lành, không gian mát mẻ cho cư dân của mình. Đồng thời mang con người gần hơn với thiên nhiên, thấu hiểu thiên nhiên.

Hệ thống cây xanh ở đây được đầu tư theo kiểu phát triển theo mùa. Tạo môi trường an cư đa dạng và luôn tạo bóng mát tạo vẻ đẹp thẩm mĩ thêm cho công trình. Ngoài ra, hệ thống hồ nước sinh thái đóng vai trò tạo cảnh quan mát mẻ cũng là một điểm cộng của dự án này.Với điều kiện an cư hoàn hảo, môi trường cho đến thiên nhiên, cư dân sẽ nhận được thêm một khuôn viên chạy bộ trải dài ven hồ nước. Giup quý khách có thể thể dục rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

Hệ thống hồ nước sinh thái tại dự án Gem Riverside là hệ thống hồ nước có một không hai lớn nhất trong các dự án tại quận 2

Ngoài các mảng xanh như công viên, vườn cây, bể nước, bến du thuyền mà nhà đầu tư đã lên hình sẵn trong dự án cho cư dân. Thì ngay tại các căn hộ của mình, khách hàng cũng có thể đem màu xanh tươi mát ấy vào do khoảng ban công của các căn hộ rất rộng và thoáng. Tại khu ban công, cư dân có thể trồng các loại hoa, hay thả vài loại dây leo, đặt một chiếc bàn nhỏ là đã tạo ra một không gian thư giản lý tưởng.

Sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và các căn hộ, tạo ra một dự án thực sự thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Xóa nhòa đi những khối bê tông cứng cáp giống như ở những dự án khác. Một cảm giác thoải mái luôn là những gì cư dân tại dự án này nhận được mỗi ngày.Theo đánh giá, đây sẽ là một dự án an cư có triển vọng bậc nhất tại TP.HCM. Và trong tương lai nơi đây sẽ ẩn chứa một cộng đồng dân cư thân thiện, hiện đại bậc nhất Sài Gòn.

Công viên rộng 7ha trong nội khu dự án sẽ là điểm rất thu hút khách hàng. Đặc biệt là thời điểm dự án xanh đang lên ngôi như hiện tại

Khám phá phong cách thiết kế các căn hộ tại dự án Gem Riverside

Đây là một dự án kết hợp rất hài hòa giữa phong cách thiết kế cổ điển và hiện đại của châu Âu. Với nhiều đường nét thiết kế tỉ mĩ trong từng căn hộ của dự án được kết cấu theo lối hiện đại, đem tới cho người dân cảm giác tươi mới và hiện đại.

Như đã nói ở trên, hệ thống ban công rộng rãi tại mỗi căn hộ được thiết kế rất hiện đại và thông minh. Hệ thống ban công này sẽ nhận được lượng nhiệt và ánh sáng tối đa từ thiên nhiên.Dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside quận 2 được phát triển ý tưởng và thiết kế quy hoạch bởi các kiến trúc sư đền từ đơn vị Green Design JSC. Với đội ngũ các kiến trúc sư và kỹ sư chất lượng, chuyên nghiệp hàng đầu từ các trường đại học nổi danh thế giới như: Anh, Pháp, Hàn Quốc,…

Từng đường nét thiết kế trong mỗi căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ bởi những nhà thiết kế hàng đầu trên thế giới

Mỗi căn hộ Gem Riverside thuộc dự án chung cư cao cấp quận 2 đều được thiết kế theo phong cách trang nhã, hài hòa và tiến bộ. Những cũng không quên đề cao sự tiện dụng để dân cư có thể thuận lợi trong sinh hoạt.Các kiến trúc sư đã đem phong cách thiết kế cổ điển châu Âu, hòa lẫn trong đó là nét hài hòa nhẹ nhàng của kiến trúc truyền thống châu Á. Giúp phong cách thiết kể trở nên đặc biệt hơn và không giống như bất kì một dự án căn hộ nào khác tại Việt Nam.

Các căn hộ tại dự án Gem Riverside được thiết kế và xây dựng rất đa dạng các diện tích. Khách hàng sẽ có các lựa chọn căn hộ diện tích từ 50m2 trở lên. Đó là một điểm chứng tỏ chủ đầu tư rất ưu ái đối với khách hàng.Cho quý khách thỏa sức lựa chọn căn hộ của mình, một nơi an cư đúng nghĩa.