Q2 Thảo Điền Fraser là một dự án cao cấp được phát triển bởi Frasers Property, với chất lượng đạt được kỳ vọng của những khách hàng thông thái nhất

Một nơi an cư vừa nhanh chóng kết nối vào trung tâm, vừa tránh khỏi ồn ào và khói bụi của thành phố

Với vị trí vàng, nằm ở trung tâm quận 2, phường Thảo Điền và được bao quanh bởi đường số 9, đường số 10 và đường Võ Trường Toản. Khách hàng đến với Fraser q2 Thảo Điền là tìm đến một nơi an cư tuyệt vời, vừa nhanh chóng kết nối vào trung tâm thành phố vừa tránh khỏi cuộc sống đô thị ồn ào bụi bặm.

Dự án Fraser q2 Thảo Điền sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa tại quận 2

Cảm hứng thiết kế sang trọng, đẳng cấp.

Vẻ đẹp kiến trúc của công trình được lấy cảm hứng từ hình dáng của “viên kim cương”, có nhiều mặt cắt phản chiếu ánh nắng và dòng sông, làm cho toà nhà trở nên sinh động và gia tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ khu vực lân cận.

Cảm hứng trên mặt dựng kiến trúc này còn thể hiện qua hồ bơi vô cực dài 30m được bao bọc bằng kính trong suốt tiếp nối tầm nhìn ra sông Sài Gòn. Sự kết hợp chất liệu trong suốt, phản chiếu ánh nắng và chất liệu kính màu xanh da trời, viền kim loại và các loại vật liệu màu sắc khác, đều góp phần làm nổi bật lên thiết kế “kim cương” lấp lánh.

Thiết kế độc đáo chỉ có tại dự án Fraser q2 Thảo Điền

Những tiện ích ưu việt làm hài lòng mọi khách hàng.

Khối toà nhà cao tầng được “khắc nét” thành 3 hạng mục chính, khối căn hộ để ở gồm 315 căn hộ, khối đế gồm 15 căn hộ thương mại để kinh doanh và chỗ đậu xe, và một toà tháp căn hộ dịch vụ. Các diện tích chức năng bổ trợ của 3 hạng mục này được tách biệt để đảm bảo an ninh và riêng tư cho người sử dụng.

Nội khu của dự án với những tiện ích cao cấp:

  • Hồ bơi vô cực dài 50m với tầm nhìn hướng ra toàn cảnh chân trời trên sông Sài Gòn và khu phòng Gym nổi bên trên khu Jacuzzi và các tiện nghi thư giãn với nước. Nếu bạn là một người quan tâm đến thân hình của mình, có mong muốn cải thiện vóc dáng bạn hoàn toàn có thể tham gia môn thể thao bơi lội hay sở hữu cho mình một khóa tập Gym với thiết bị máy móc hiện đại cũng như huấn luện viên nhiệt tình, tâm huyết.
  • Khu BBQ và tiệc ngoài trời sẽ cho bạn và gia đình không gian vui chơi, giải tỏa áp lực cuộc sông mỗi cuối tuần. Bạn có thể tổ chức những bữa tiệc đồ nướng cho cả gia đinh hay những buổi picnic thú vị.
  • Khu vườn treo sẽ là nơi bạn thư giãn, thả hồn cùng thiên nhiên cây cối.
  • Phòng tập yoga hướng bình minh và khu vực thiền là nơi nuôi dưỡng tâm hồn và tiếp cho bạn sức sống để đón tuần làm việc mới.
  • Thư viện với rất nhiều đầu sách hay sẽ làm hài lòng bất kì người yêu sách nào với không gian thoáng mát, yên tĩnh.
  • Quầy Bar là nơi bạn có thể thưởng thức các loại rượu từ các nước trwn thế giới, nơi bạn bè gặp gỡ nói chuyện…

Bể bơi vô cực tại dự án căn hộ cao cấp Fraser q2 Thảo Điền

Toàn dự án có đến 5 penthouse thông tầng 31 và 32 với trần nhà cao, ban công vươn rộng 1.5 mét mở tầm nhìn tuyệt vời về sông Sài Gòn, mang đến một không gian sống năng động, rộng rãi và phóng khoáng. Ngoài ra, dự án còn có thêm lựa chọn cho người mua nhà ưa chuộng bất động sản liền thổ, với 12 căn nhà phố và 6 biệt thự. Những bất động sản đặc biệt này sẽ được định vị nổi trội nhờ có vị trí trong khu dân cư cao cấp và cộng hưởng từ thương hiệu Fraser Centrepoint Limited đã được nhận diện thành công tại nhiều thị trường khó tính.

Sự giao thoa hoàn hảo giữ thiên nhiên và thiết kế hiện đại, tiện nghi tại khu căn hộ quận 2

Dự án q2 Thảo Điền Fraser thể hiện sự giao thoa hoàn hảo với thiên nhiên và mang lại ánh sáng, khí trời tự nhiên xuyên suốt vào không gian sống. Mái toà nhà được phủ vườn cây xanh và nhiều khu tiểu cảnh có thác nước ở các vị trí khác nhau giúp giảm nền nhiệt của công trình, vừa đảm bảo sự dễ chịu cho cư dân vừa tiết kiệm điện năng cao nhất. Đặc điểm gần gũi với tự nhiên còn được thể hiện ở tầng 6 nơi dành cho các hoạt động thể chất năng động, bên cạnh nhiều không gian riêng tư quanh hồ bơi tràn bờ, và tầng 13 nơi dành không gian cho việc nghỉ ngơi, thư giãn, đọc sách.

Không gian sông lý tưởng và tiện nghi ưu việt của dự án căn hộ cao cấp quận 2

Cuộc sống đáng mơ ước tại căn hộ q2 Thảo Điền Fraser.

Hãy hình dung, mỗi sớm mai, cư dân có thể đón nhận những làn gió mát lành với những tia nắng rực rỡ, vươn vai thư giãn bằng những động tác yoga trên sân tập hướng về sông Sài Gòn hiền hoà…Hay cũng có thể luyện tập trong phòng gym “trên không”, thiết kế dạng “treo” nhờ được bao quanh là những tường kính trong suốt, nhìn xuống hồ bơi tràn bờ và khu spa, làm giảm đi khí hậu oi ả của miền nhiệt đới. Hãy hình dung bản thân được thư thái đọc cuốn sách yêu thích, thiền tịnh hay chỉ đơn giản là nằm thư giãn trong không gian tràn ngập sắc xanh cỏ cây.

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại: https://xaydungxhome.vn/