VENEZIA BEACH VILLAGE BÌNH CHÂU

Dự án Venezia Beach Village Bình Châu của Hưng Vượng Developer đầu tư và phát triển. Venezia Beach Hồ Tràm gồm...

GIỚI THIỆU DỰ ÁN

VENEZIA BEACH VILLAGE BÌNH CHÂU

icon line

Hưng Vượng mở bán dự án khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng giải trí du lịch Venezia Beach Village (Hồ Tràm - Bình Châu) tại Bà Rịa Vũng Tàu. Dự án Venezia Beach Hồ Tràm Bình Châu là dự án nhà phố, biệt thự hiếm hoi có pháp lý SỞ HỮU LÂU DÀI tại đây.

Có thể nói khu vực Hồ Tràm Bình Châu là một trong những vùng đất giàu tiềm năng bậc nhất khu vực phía Nam. Nơi đây đang ngày càng trở nên sôi động hơn với nhiều dự án bất động sản tầm cơ. Trong đó dự án đang làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản hiện nay chính là dự án Venezia Beach Bình Châu. Đây là dự án khu du lịch sinh thái biển cao cấp Hồ Tràm Bình Châu hứa hẹn mang đến một không gian sống tiện nghi, lý tưởng cho các cư dân.


Hưng Vượng mở bán khu phức hợp - thương mại - nghỉ dưỡng - giải trí - đô thị Venezia Beach Hồ Tràm Bình Châu

Venezia Beach là dự án khu du lịch sinh thái biển mới nhất tại khu vực Hồ Tràm. Dự án được đầu tư mạnh mẽ về từ quy mô đến tiện ích và phong cách thiết kế. Vì vậy trong tương lai dự án sẽ là khu nghỉ dưỡng cao cấp và du lịch sinh thái độc nhất cho cư dân.

Hưng Vượng nhận booking mở bán venezia beach

Tổng quan dự án Venezia Beach

Tổng quan dự án Venezia Beach

  • Dự án: Venezia Beach
  • Vị trí: Mặt tiền cung đường Resort triệu đô Hồ Tràm – Bình Châu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đoạn giáp ranh với xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận
  • Chủ dự án: Công ty cổ phần Hưng Vượng Developer
  • Chịu trách nhiệm tư vấn thiết kế kiến trúc: TwoG Architecture
  • Chịu trách nhiệm thiết kế nội thất: TwoG Architecture
  • Chịu trách nhiệm thi công: Công ty cổ phần xây dựng Central – Central Cons
  • Quy mô: 72ha
  • Phân khu: 4 phân khu
  • Loại hình: Nhà phố, nhà phố vườn, biệt thư song và đơn lập, khu khách sạn 5 sao
  • Tổng sản phẩm: 3.979 sản phẩm

o 3.000 căn hộ cao tầng

o 681 nhà phố biệt thự thấp tầng

o 80 biệt thự biển & shophouse

  • Sản phẩm: Đẳng cấp 5 sao
  • Bàn giao: Full nội thất và giao nhà thô hoàn thiện mặt ngoài

Venezia Beach là dự án được đánh giá là một trong những kiệt tác hiếm có của khu vực. Trong đó mọi chi tiết liên quan đến dự án đẳng cấp này đều được xếp vào hàng hiếm có khó tìm ở những dự án bất động sản khác. Và một trong những yếu tố góp công lớn trong việc nâng cao giá trị cùng sự đẳng cấp của dự án chính là vị trí xây dựng mà dự án tọa lạc.

địa chỉ venezia beach Venezia Beach được xây dựng tại địa chỉ đắc địa bậc nhất của khu vực Hồ Tràm Bình Châu Việt Nam Vũng Tàu

Chi tiết vị trí dự án Venezia Beach

Venezia Beach sở hữu vị trí xây dựng đắc địa vô cùng hiếm có. Dự án tọa lạc ngay đường bờ biển dài 1km và đường sông dài 1.1km. Đây là vị trí xây dựng thuộc địa phận giữa Mặt tiền cung đường Resort triệu đô Hồ Tràm – Bình Châu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đoạn tiếp giáp với khu vực xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận. Vì vậy dự án sở hữu vị trí đắt giá bậc nhất của 2 thành phố biển đẹp của Việt Nam.
Dự án Venezia Beach tọa lạc tại vị trí đẹp giúp mở ra cho cư dân một không gian nghỉ dưỡng hội tụ đầy đủ các yếu tố phong thủy hữu tình. Đồng thời vị trí xây dựng thuận lợi còn giúp chủ đầu tư dễ dàng triển khai xây dựng dự án tạo nên không gian nghỉ dưỡng sang trọng với chuỗi tiện ích ngoại khu đẳng cấp.
  • Phía Đông dự án: Giáp sông Chùa
  • Phía Tây dự án: Giáp khu nghỉ dưỡng
  • Phía Nam dự án: Giáp bãi cát ven biển
  • Phía Bắc dự án: Giáp đất của dân
Với việc sở hữu vị trí xây dựng thuận lợi, dự án còn được hưởng rất nhiều lợi ích từ thiên nhiên, địa hình xung quanh. Nổi bật nhất có thể kể đến là quang cảnh sông nước hữu tình. Hay thuận lợi cho việc các sản phẩm view biển đẹp. Không chỉ vậy, vị trí giáp biển còn giúp mang đến không gian dự án hài hòa với thiên nhiên. Không khí trong lành với những làn gió mát thổi từ biển.
Venezia Beach tạo lạc ven biển có sông núi hữu tình chuẩn phong thủy
Venezia Beach tạo lạc ven biển có sông núi hữu tình chuẩn phong thủy

Giao thông đi lại thuận lợi

Dự án Venezia Beach nằm trên mặt tiền cung đường Resort triệu đô Hồ Tràm – Bình Châu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đoạn giáp ranh với xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận. Vì vậy nơi đây sở hữu mạng lưới giao thông vô cùng thuận lợi với nhiều tuyến đường huyết mạch chạy qua.
Với việc tạo lạc tại vị trí thuận lợi, dự án tiếp giáp ngay giao lộ quốc lộ 55 và đường ven biển đắc địa. Ngoài ra, với sự hoàn thành nâng cấp mở rộng quốc lộ 1A – Đoạn qua Bình Thuận càng giúp giao thông dự án trở nên hoàn thiện. Dự án còn được hưởng lợi từ sự cộng hưởng của tuyến đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết. Cạnh đó là đoạn đường đi từ Phan Thiết – Nha Trang nên việc kết nối giao thông từ dự án với các khu vực lân cận và các tỉnh thành xung quanh trở nên chặt chẽ hơn.
Điều này giúp cư dân sinh sống, cư trú tại dự án thuận tiện hơn khi tham gia giao thông. Thời gian di chuyển từ dự án đến các khu vực khác trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đây là một trong những giá trị cũng như là lợi thế tuyệt vời mà chỉ dự án khu du lịch sinh thái này mới có. Vì thế cư dân tương lai chắc chắn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị khi sinh sống tại đây.

Kết nối khu vực chặt chẽ

Sở hữu vị trí xây dựng đắc địa không chỉ giúp dự án Venezia Beach trở nên đắt giá, có cảnh quan đẹp, giao thông thuận lợi mà còn kết nối khu vực chặt chẽ. Dự án là vị trí có liên kết gần các khu vực lân cận. Cư dân chỉ cần mất vài phút là có thể di chuyển đến những vị trí trọng điểm xung quanh một cách dễ dàng. Bởi vì khoảng cách giữa dự án và các vị trí trọng điểm xung quanh không hề xa.
  • Dự án cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng: 130km
  • Dự án cách sân bay quốc tế Long Thành: 80km
  • Dự án cách thành phố Vũng Tàu: 30 km
  • Dự án cách khu du lịch suối nước nóng Bình Châu: 3km
  • ….
Tất cả những giá trị lợi ích này đã khẳng định dự án Venezia Beach chính là dự án được xây dựng tại vị trí “vàng” của khu vực. Cư dân sinh sống tại đây có thể di chuyển nhanh chóng đến các khu nghỉ dưỡng cao cấp biển khá lý tưởng gần thành phố. Đồng thời cư dân còn được sở hữu không gian sống rộng rãi, thoải mái, không xô bồ, tấp nập như ở các khu trung tâm. Đây chính là một trong những lý do giúp dự án trở thành cơn sốt trên thị trường BĐS hiện nay.
TRÊN CON ĐƯỜNG HỒ TRÀM TRIỆU ĐÔ

10 lý do nên chọn đầu tư VENEZIA BEACH VILLAGE BÌNH CHÂU

ly do 1
Dự án Venezia Beach với quy mô là một khu phức hợp cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm thuộc phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp đáp ứng mọi sự lựa chọn cho khách hàng.
ly do 2
Chuỗi tiện ích dịch vụ nội, ngoại khu hiện đại và đẳng cấp đã được trang bị đầy đủ sẵn sàng phục vụ cho mọi mọi du khách. Các tiện ích xuất hiện ngay trong phạm vi của dự án và khu vực lân cận.
ly do 3
Quy mô của dự án được bố trí thành 4 phân khu chính, cảm hứng thiết kế tiêu chuẩn quốc tế của 4 thành phố nổi tiếng hàng đầu nước Ý, cung cấp các sản phẩm có tính pháp lý sở hữu lâu dài.
ly do 4
Thiết kế của các sản phẩm thân thiện, gần gũi thiên nhiên với không gian nhà ở. Từ đó đem lại nhiều điều thích thú cũng như trải nghiệm cuộc sống xanh thiên nhiên trong tương lai cho mọi cư dân.
ly do 5
Vị trí tọa lạc, phát triển của dự án nằm ngay khu vực phát triển nhanh chóng. Nơi hội tụ hệ thống hạ tầng giao thông phát triển, hoàn thiện nhanh chóng giúp gia tăng khả năng kết nối vùng.
ly do 6
Chủ đầu tư của dự án là Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Danh Việt đã hợp tác cùng với các đối tác uy tín, nổi tiếng trong mọi lĩnh vực đảm bảo chất lượng sản phẩm, thời gian bàn giao đúng kế hoạch đề ra.
ly do 7
Tổng diện tích quy hoạch của dự án rộng lớn, bố trí đa dạng loại hình sản phẩm hợp lý cùng với các tiện ích dịch vụ nhằm hỗ trợ tốt nhất cho cuộc sống của mọi cư dân.
ly do 8
Mọi thủ tục giấy tờ, pháp lý của dự án đều được hoàn thiện. Các sản phẩm có sổ đỏ sở hữu lâu dài nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi xuống tiền sở hữu, đầu tư các sản phẩm tại dự án.
ly do 9
Các sản phẩm bàn giao cho khách hàng theo đúng kế hoạch đề ra, đầy đủ nội thất hoặc bàn giao nhà thô hoàn thiện mặt ngoài để khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu, khả năng tài chính.
ly do 10
CĐT đưa ra mức giá bán hợp lý cùng chính sách bán hàng, chính sách ưu đãi hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng, nhà đầu tư khi được vay vốn từ ngân hàng tới 70% GTSP

Dự án Venezia Beach được trang bị đầy đủ các tiện ích sống, tiện ích vui chơi giải trí phục vụ cư dân. Trong đó chuỗi tiện ích được chủ đầu tư lựa chọn và tích hợp tại dự án đều là những tiện ích cao cấp. Nếu tính tổng toàn bộ không gian dự án có đến hàng trăm tiện ích ngoài trời và các dịch vụ tiêu chuẩn. Vì vậy cư dân sinh sống tại dự án sẽ có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn khoảnh khắc mỗi bước chân một tiện ích tuyệt vời này.

Khu nhà hàng cao cấp sang trọng 5 sao trên biển

Venezia Beach là một trong những khu du lịch sinh thái ven biển đẳng cấp. Vì vậy ngoài những giá trị từ hạ tầng khu vực, dự án còn được hưởng nhiều lợi ích từ biển. Tận dụng lợi thế nằm trên đường bờ biển dài, chủ đầu tư đã thiết kế và xây dựng nên hệ thống nhà hàng cao cấp sang trọng 5 sao trên biển để phục vụ các cư dân và du khách.

Dự án Venezia Beach xây dựng khu nhà hàng trên biển sang trọng chuẩn 5 sao

Dự án Venezia Beach xây dựng khu nhà hàng trên biển sang trọng chuẩn 5 sao

Không gian nhà hàng được thiết kế rộng rãi mang đến một không gian lãng mạn ngay trong khu nhà ở. Đặc biệt với chuối nhà hàng cao cấp trên biển, cư dân tại dự án còn được tận hưởng làn gió mát lành thổi từ biển vào một cách tự nhiên đánh bay những mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Không gian nhà hàng thoải mái sẽ giúp những bữa ăn bình thường trở thành những bữa ăn sang trọng, quý phải, nâng giá trị sống của người thưởng thức lên một tầm cao mới.

Bên cạnh việc chú trọng phát triển không gian nhà hàng thông thoáng, đẹp mắt, chủ đầu tư còn đặt nhiều tâm huyết trong việc chuẩn bị các món ăn. Vì vậy đến với khu nhà hàng này, cư dân sẽ được trải nghiệm đa dạng món ăn đến từ ẩm thức nhiều vùng miền.

Trung tâm thương mại lớn

Với mong muốn đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu hưởng thụ mua sắm – ăn uống – vui chơi – check in của cư dân và dư khách, chủ đầu tư đã lên kế hoạch xây dựng một khu trung tâm thương mại ngay tại dự án. Khu trung tâm thương mại được xây dựng với quy mô lớn. Trong khu trung tâm thương mại bày bán rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng giúp cư dân thoải mái mua sắm.
Khu trung tâm thương mại tích hợp đầy đủ không gian mua sắm, ăn uống, vui chơi
Khu trung tâm thương mại tích hợp đầy đủ không gian mua sắm, ăn uống, vui chơi
Ngoài ra, tại không gian tiện ích này chủ đầu tư còn tích hợp thêm một chuỗi nhà hàng ẩm thực phục vụ cư dân. Ẩm thực tại nhà hàng trong khu trung tâm thương mại mang phong cách từ Á đến Âu. Bên cạnh đó còn có thêm các quán cà phê nổi tiếng, khu vui chơi tham quan, rạp chiếu phim,…Cư dân và du khách an cư tại dự án chắc chắn sẽ cảm nhận được thế nào là thiên đường mua sắm giải trí khi đặt chân đến tiện ích cao cấp này.

Trung tâm hội nghị quốc tế tổ chức sự kiện

Để cư dân có được một không gian sống trọn vẹn và không lo nghĩ bất cứ điều gì, chủ đầu tư đã xây dựng rất nhiều tiện ích cộng động. Trong đó khu trung tâm hội nghị quốc tế là một trong những tiện ích nổi bật của dự án.

Khu trung tâm hội nghị quốc tế được xây dựng mang phong cách hiện đại. Không gian thiết kế có view hướng ra biển. Vị trí tiện ích này nằm ngay trên bãi cát trắng đẹp nhất của dự án. Vì vậy nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm tuyệt vời cho cư dân tổ chức các sự kiện, bữa tiệc cưới hỏi, party, hội nghị,…mà không phải di chuyển và lựa chọn các dịch vụ hỗ trợ bên ngoài.

Với phối cảnh đẹp mắt, khu trung tâm hội nghị quốc tế này sẽ là một trong những không gian lý tưởng cho các cặp đôi muốn tổ chức tiệc cưới lãng mạn trên biển. Hay tổ chức các buổi party trên biển chuẩn thượng lưu.

Khu công viên cây xanh quy mô lớn

Dự án Venezia Beach tọa lạc ven biển giúp mang đến cho dự án những phối cảnh đắt giá cùng tiện ích biển chất lượng cao. Tuy nhiên không vì vậy mà dự án thiếu đi những tiện ích mảng xanh vốn có của các dự án bất động sản cao cấp. Với sự quan tâm đặc biệt của chủ đầu tư dành cho dự án, dù là vùng ven biển nhưng chủ đầu tư vấn thiết kế xây dựng nên khu công viên xanh quy mô lớn để phục vụ cư dân.

Khu công viên được xây dựng kết hợp với sân chơi cho trẻ em ngoài trời. Ngoài ra nơi đây còn bố trí thêm nhiều tuyến đường dạo bộ giúp cư dân có thể thoải mái di chuyển, tập thể dục,…

Toàn bộ khu công viên được chủ đầu tư trồng nhiều cây xanh. Mặt cỏ được trồng và chăm sóc cẩn thận giúp cây cỏ luôn xanh tốt. Sự kết hợp giữa màu xanh thiên nhiên của cây cối của biển cả giúp mang đến một không gian trong lành, êm dịu làm nơi thư giãn lý tưởng cho cư dân.

Tòa lâu đài rượu khổng lồ

Bên cạnh những tiện ích nổi bật được nêu ở trên, tại khu dự án cao cấp này chủ đầu tư còn bố trí một tiện ích vô cùng sang chảnh đó là tòa lâu đài rượu. Đây là nơi cung cấp lượng lớn các loại rượu khác nhau. Theo thông tin sơ bộ từ nhà đầu tư thì tòa lâu đài rượu sẽ là nơi cất giữ hơn 100 loại rượu truyền thống. Rượu được ủ theo quy trình công nghệ khép kín chuẩn nhất của thế giới giúp mang đến hương vị rượu thơm ngon khi uống.

Tòa lâu đài rượu khổng lồ trên biển lưu trữ hàng trăm loại rượu khác nhau

Tòa lâu đài rượu khổng lồ trên biển lưu trữ hàng trăm loại rượu khác nhau

Đặc biệt tòa lâu đài rượu này chắc chắn sẽ là một trong những điểm đến thú vị mà bất cứ ai cũng muốn một lần đặt chân đến. Vì vậy chỉ cần là cư dân là khách cư trú tại khu sinh thái đẳng cấp này đều có cơ hội uống thử các loại rượu đặc sản này. Hơn nữa cư dân còn được thả mình bên vẻ đẹp tuyệt vời của biển cả.

Cụm tiện ích Marin sôi động

Cụm tiện ích Marin dự án là một trong những cụm sôi động nhất trong dự án Venezia Beach. Nơi đây nổi bật khi sở hữu bến du thuyền đẳng cấp. Dựa vào lợi thế giáp biển vậy nên Chủ đầu tư đã mạnh dạn bố trí bến du thuyền sang trọng chuẩn giới thượng lưu cho cư dân trải nghiệm.

Bến du chuyển hoàn mỹ với hệ thống thuyền cao cấp đáp ứng nhu cầu thư giãn cho cư dân. n. Thật tuyệt vời khi được nhâm nhi ly cocktail, ly rượu vang đỏ hay những bữa ăn đậm chất quý tộc trong khi du ngoạn biển cả. Ngoài ra khi trải nghiệm bến du thuyền cư dân còn có thể khám phá thêm nhiều điểm đến trong cụm tiện ích Marin khác dự án. Bao gồm như:

  • Quảng trường chính

  • Tượng đài điểm nhấn

  • Khu shophouse

  • Phố F&B quảng trường nhỏ

  • Big Square

  • Phố đi bộ

  • Điểm ngắm ven sông

Cụm tiện ích Lagoon Resort

Trong dự án Venezia Beach còn sở hữu cụm tiện ích Lagoon Resort cao cấp. Đây là một phân khu tiện ích mang quãng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hiệu quả nhất cho cư dân. Đó là có thể thả mình vào dòng nước mát lạnh, nhâm nhi ly cà phê và ngắm cảnh quan tuyệt mỹ. Một khi đến đây những stress, mệt mỏi, nhọc nhằn của cư dân sẽ hoàn toàn tan biến. Trong đó cụm tiện ích Lagoon Resort sở hữu các điểm đến như:

  • Hồ bơi agoon

  • Public art điểm nhấn

  • Điểm thư giãn trên nước

  • Suối cảnh quan

  • Cầu cảnh quan

  • Café ngoài trời

  • Gym – Yoga ngoài trời

  • Quảng trường

  • ….

Cụm tiện ích Beach Activity & Artworkm

Đây là cụm tiện ích dành cho cư dân khám và và trực tiếp trải nghiệm. Cụm tiện ích này bố trí rất nhiều tiện ích vui chơi, giải trí thỏa mãn nhu cầu thách thức bản thân của cư dân tương lai. Đặc biệt các cư dân trong độ tuổi teen chắc chắn sẽ ưa chuộng cụm tiện ích này. Bởi lẽ những cái tên sáng giá trong Beach Activity & Artworkm gồm có:

  • Mô tô nước Jetski

  • Flyboard

  • Cano kéo dù bay

  • Lướt phao chuối

  • Chèo ván SUP

  • Lặn snorkel

  • Beach Sport. Bao gồm chèo thuyền và bóng chuyển biển

  • Cabanas

  • Beach Bar

  • Spa ngoài trời

  • Food court

  • Music show

  • Artwork check in

Với Venezia Beach 1 ngày khó để tận hưởng hết chuỗi tiện ích dự án

Với Venezia Beach 1 ngày khó để tận hưởng hết chuỗi tiện ích dự án

Tiện ích Crystal Lagoon Water Park

Một khi nhắc đến các tiện ích dự án không thể thiếu Crystal Lagoon Water Park. Đây là cụm tiện ích mang đến cho cư dân sự nhẹ nhàng, êm ả. Trong đó gồm có:

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24