SouhGate Tower quận 7 sở hữu một hệ thống giao thông đồng bộ, đang dạng và kế nối thuận tiện

Southgate Tower quận 7 tọa lạc tại số 86 đường Nguyễn Thị Thập, quận 7 – vị trí vàng của thành phố năng động, phát triển. Ngoài vị trí thuận lợi, sự kết nối hạ tầng giao thông cũng là một điểm mạnh của dự án SouthGate Tower.

Từ căn hộ SouthGate Tower quận 7, cư dân tương lai có thể dễ dàng di chuyển và kết nối với trung tâm thành phố cũng như các địa điểm quan trọng khác như: Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Khu Trung Sơn Quận 7, cầu Phú Mỹ. Bên cạnh đó dễ dàng khi di chuyển đến các quận lân cận bằng nhiều tuyến đường giao thông khác nhau rất thuận tiện và đa dạng. Nổi bật trong số đó là đại lộ Nguyễn Văn Linh, đại lộ này kết nối cư dân đến khu vực trung tâm thành phố.

SouhGate Tower quận 7 sở hữu một hệ thống giao thông đồng bộ, đang dạng và kế nối thuận tiện

Đặc biệt trong thời gian tới, tuyến tàu điện Metro số 3 và số 4 sẽ được hình thành và sớm hoàn thiện sẽ giúp cư dân kết nối nhanh hơn nữa đến trung tâm thành phố, nâng cao cơ sở hạ tầng khu vực cho dự án.

SouteGate Tower quận 7 có mặt bằng thiết kế tối ưu diện tích và đa dạng diện tích

Southgate Tower được thiết kế với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Đối với mục đích an cư, SouthGate Tower gồm nhiều lựa chọn với loại căn hộ chuẩn châu Âu với các diện tích đa dạng khác nhau như: từ 50 – 90 m2 phù hợp với mọi loại khách hàng với giá bán từ 2,6 tỷ đến 4,4 tỷ đồng.

Đối với mục đích kinh doanh, dự án căn hộ SouhGate Tower được thiết kế gồm nhiều loại diện tích căn hộ Officetel với diện tích từ 30 – 50m2 vừa phù hợp với mục đích mở văn phòng để cho thuê hay mở công ty. Đây là sự lựa chọn thích hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc những văn phòng giao dịch của những công ty đa quốc gia.

Tiện ích đa dạng với người dân tại Southgate Tower quận 7

Sự phát triển của quận 7 kéo theo nhiều giá trị tăng đối với cơ sở hạ tầng

Theo thống kế của thành phố cũng như theo nhận xét từ nhiều chuyên đầu tư tại thị trường bất động sản khu Nam hay Quận 7 của thành phố thì dự án căn hộ SouhGate Tower quận 7 được cho là lô đất cuối cùng trong quy hoạch hạ tầng của quận để xây dựng căn hộ của thành phố. Tọa lạc ngay mặt tiền Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Thị Thập – 2 tuyến được xây cao ốc hiện đại và kết hợp với trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê.

Với vị trí vàng này đã và đang thu hút được một lượng lớn các khách hàng đầu tư tại Southgate Tower và khiến cho cả thị trường bất động sản nói chung trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Từ đó, trong thời gian tới sau khi căn hộ hình thành sẽ mang lại những giá trị mới cho những nhà đầu tư hiện nay.

Một trong những lí do giúp giá trị của các căn hộ trở nên sôi động hơn là hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, phát triển ở khu Nam thành phố như: mở rộng và phân làn được tại Đại lộ Nguyễn Văn Linh, hạ tầng giao thông di chuyển tuyến Metro 3 và 4, mở rộng tuyến đường Huỳnh Tấn Phát nối thẳng Nguyễn Thất Thành để dễ dàng di chuyển về khu đô thị Phú Mỹ Hưng và trung tâm Quận 1. Bên cạnh đó nhiều khu đô thị mới mọc lên liên tiếp như khu đô thị mới Thủ Thiêm thuận lợi cho việc đầu tư, giá trị bất động sản sẽ gia tăng không ngừng theo thời gian, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều giá trị gia tăng trong tương lai.

Tuyến Metro 3,4 đang được lên kế hoạch xây dựng và sẽ sớm hoàn thiện

Giá bán căn hộ Southgate Tower được đưa ra từ chủ đầu tư Công ty Cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà

Với việc đa dạng loại hình các sản phẩm tại căn hộ Southgate Tower thì Hồng Hà đưa ra các mức giá khác nhau đối với từng sản phẩm. Giá căn hộ SouthGate Tower quận 7 đã được chủ đầu tư chính thức công vào vào Quý 2/2018 trong ngày chính thức giới thiệu dự án ra thị trường Bất động sản. Giá bán được đưa ra trên cơ sở giá trị mà căn hộ mang lại, kết hợp với quá trình khảo sát biến động của thị trường bất động sản. Do vậy căn hộ có mức giá tốt và hoàn toàn hợp lý cho những nhà đầu tư.

Căn hộ Southgate Tower đáp ứng được số lượng lớn nhu cầu về nhà ở của người dân

Các căn hộ Officetel SouthGate Towersố lượng có hạn với 300 căn được thiết kế từ tầng 2 đến tầng 8 với diện tích đa dạng từ 33m2 – 50m2, để sở hữu được những căn hộ tuyệt vời này nhà đầu tư sẽ chỉ cần bỏ ra từ 1,5 tỷ trở lên với nhiều đợt thanh toán khác nhau.

Các căn hộ SouthGate Tower có 350 căn hộ từ tầng 9 đến tầng 29 với giá bán từ 2,6 đến 4,4 tỷ đồng cho căn hộ có diện tịc từ 50 m2 đến 92m2