Không khó để có thể lý giải vì sao Saigon Mystery Villas quan 2 được đánh giá là một trong những dự án sở hữu vị trí đắc địa nhất nhì khu vực quận 2, đó là do dự án này không những toạ lạc tại trung tâm Q2 mà Saigon Mystery Villas còn sở hữu hai mặt giáp sông, không khí mát mẻ quanh năm.

Vì sao nói Saigon Mystery Villas sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa

Saigon Mystery Villas từ khi xuất hiện đã được giới chuyên gia đánh giá là một trong những dự án sở hữu không gian sống xứng tầm, đẳng cấp với vị trí tọa lạc đắc địa nhất trong số các dự án căn hộ quận 2. Hãy cùng chúng tôi phân tích cụ thể hơn về vị trí tọa lạc qua bài viết sau nhé.

Đánh giá về hạ tầng khu vực phía Đông thành phố

Như mọi người đã biết, hạ tầng là yếu tố tiên quyết, quyết định chất lượng của sản phẩm bất động sản, mà hiện nay khu vực phía đông này cơ sở hạ tàng đang dần ngày càng hoàn thiện, giúp cho viêc di chuyển tại cửa ngõ phía đông ngày càng thuận lợi hơn, từ đó giải thích vì sao bất động sản quận 2 liên tục tăng giá trong thời gian gần đây.

Hạ tầng khu vực phía Đông thành phố

Cũng theo một số khảo sát về tình hình thị trường đất nền tại TP.Hồ Chí Minh cho thấy: giá đất nền tại những nơi có các công trình giao thông trọng điểm đi qua như tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, Đại lộ Mai Chí Thọ, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, đường Song Hành,… đã tăng giá đáng kể với biên độ giao động từ 25-40% trong vòng 10 năm trở lại đây.

Ngoài ra, theo khảo sát của Jones Lang Lasalle (JLL) Việt Nam mới đây về thị trường BĐS quý III/2017, thì phân khúc nhà phố và biệt thự tại thành phố cũng có giá tăng lên đến 12%, mà theo ghi nhận thì do một phần khách hàng muốn mua nhà để ở, một phần khác để đầu tư. Trên đây cũng chính là lý do giải thích vì sao khi Saigon Mystery Villas ra mắt đã thu hút được rất đông khách hàng.

Nhìn lại tổng quan về dự án Saigon Mystery Villas

Nằm trong khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi rộng hơn 180ha, dự án Saigon Mystery Villas sở hữu vị trí tọa lạc đáng mơ ước của rất nhiều dự án khác. Lý do bởi trước mặt dự án là Sông Sài Gòn quanh năm xanh mát, một bên là đảo Kim Cương, bên còn lại là trung tâm hành chính mới của Q2.

Không những chỉ là dự án bất động sản ven sông giá trị, tương lai còn tăng giá rất nhiều mà Saigon Mystery Villas còn được giới đầu tư săn đón nhờ khâu thiết kế theo mô hình compound khép kín, được bảo vệ 24/24 với các tiện ích hiện đại – đây là một trong những mô hình đang được khách hàng ưa chuộng thời gian gần đây, đặc biệt là giới thượng lưu muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên mà an ninh vẫn luôn được đảm bảo 24/7.

Tổng quan về dự án Saigon Mystery Villas

Saigon Mystery Villas không chỉ mang vẻ đẹp bí ẩn của thiên nhiên, có sức hút mãnh liệt với người nhìn, mà khi đến với dự án này bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi dự án này còn có nhà phố thương mại được thiết kế để dành riêng cho nhiều loại hình kinh doanh thương mại, từ đó giúp gia tăng giá trị cho dự án này lên rất nhiều.

Đặc biệt, không gian sống tại các khu biệt thự compound Saigon Mystery Villas, còn được chủ đầu tư rất chú trọng phát triển các mảng xanh tự nhiên từ các cụm công viên, công viên nội khu, đường ven sông, và rất nhiều các công trình công cộng khác phục vụ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của cư dân nơi đây, để từ đó có thể mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị mà vẫn cảm nhận được cảm giác thư thái, thoải mái, bình yên, đẳng cấp tại nơi đây.

Tại đây, bạn và gia đình sẽ có cơ hội tản bộ thư giãn, ngắm nhìn du thuyền tàu bè qua lại, và hít thở bầu không khí trong lành được mang đến bởi những luồng gió từ sông mang đến, từ đó xua đi sự mệt mỏi để có thể đắm chìm vào không gian thư thái với những ánh đèn lung linh về đêm. Saigon Mystery Villas thực sự là nơi an cứ lý tưởng cho tất cả quý khách hàng. Để biết thêm chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ số hotline hoặc tham khảo tại địa chỉ website: xaydungxhome.vn.