Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Nova Hill là khu biệt thự sở hữu vị trí vàng đắt giá, cơ sở hạ tầng đồng bộ kết hợp với kiến trúc hiện đại, sang trọng cùng nhiều tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao hiện đang thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư và phân khúc khách hàng thượng lưu.

Nova Hill Mũi Né được xem là ngọn cờ đầu, dòng chảy chính mang về dòng vốn đầu tư lớn về cho thị trường bất động sản của thành phố Phan Thiết nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung. Dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp thu hút các chủ đầu tư và khách hàng chính bởi sự uy tín của chủ đầu tư Novaland cùng vị trí tuyệt đẹp với địa thế đồi núi tự nhiên, lối kiến trúc sang trọng độc đáo đang kiến thị trường bất động sản trở nên sôi động.

Khung cảnh khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Nova Hill nằm cạnh bãi biển thơ mộng Mũi Né – Phan Thiết

Chủ đầu tư uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, dự án khu biệt thự Nova Hill Phan Thiết tạo được sự tin cậy cho khách hàng.

Novaland là một trong những thương hiệu đầu tư bất động sản có tầm cỡ trong ngành hiện nay. Trên chiến trường bất động sản ngày càng khốc liệt, tập đoàn đã không ngần ngại khẳng định uy tín và chất lượng bằng những sản phẩm vô cùng thành công.

Vào tháng 6/2018, tập đoàn Novaland vinh dự nằm trong top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, mang tới nhiều tác phẩm thành công trong thị trường bất động sản. Đặc biệt, dự án Nova Hill Mũi Né đang được tập đoàn Novaland cùng đơn vị quản lý hàng đầu thuộc tập đoàn The Minor. Chính sự uy tín của chủ đầu tư và đơn vị vận hành đã tạo nên yếu tố xây dựng niềm tin với khách hàng. Vậy nên chúng ta càng có cơ sở để đón chờ một siêu phẩm nghỉ dưỡng này trong thời gian không xa!

Chủ đầu tư uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Nova Hill Phan Thiết ẩn chứa nhiều tiềm năng về du lịch.

Phan Thiết là một thành phố được biết đến với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước. Nơi đây có khí hậu ôn hòa cùng phong cảnh non nước hữu tình với nhiều bãi tắm đẹp. Chính những điều đó tạo nên một thiên đường du lịch khiến bất cứ du khách nào khi đến Việt Nam đều muốn đặt chân tới nơi đây.

Ngoài ra, không chỉ sở hữu bãi biển đẹp Phan Thiết đã và đang phát triển đồng bộ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông nhờ nguồn vốn đầu tư lớn từ chính phủ. Nhờ đó mà lượng khách du lịch đổ về đây hàng năm ngày càng nhiều hơn, mang tới nhiều tiền năng cho các chủ đầu tư muốn xây dựng những khu nghỉ dưỡng, resort tại nơi đây.

Dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Nova Hill là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các du khách đến du lịch. Không chỉ mang tới một không gian thư giãn mới lạ, thoải mái nhất tới cho từng du khách, mỗi căn biệt thự còn được thiết kế theo lối cổ điển cùng với nhiều tiện ích cao cấp. Đặc biệt, sở hữu một vị trí đẹp nằm tại trung tâm của thị trấn Mũi Né, Phan Thiết chắc chắn sẽ đem tới nhiều tiềm năng phát triển về du lịch cho thành phố.

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Nova Hill Phan Thiết ẩn chứa nhiều tiềm năng về du lịch.

Thiết kế dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng Phan Thiết – Nova Hill Mũi Né.

Dự án Nova Hill quy hoạch đồng bộ với hơn 600 căn biệt thự đơn lập được thiết kế theo lối phong cách thành phố biển nổi tiếng của châu Âu – Barcelona. Sở hữu địa thế độc đáo nằm cách mặt nước biển 98m, toàn bộ căn biệt thự tại dự án đều có view hướng trực diện ra biển. Dự án rất chú trọng tới phân tầng độ cao từ 15 – 95m nhằm đảm bảo các du khách khi nghỉ dưỡng tại các căn biệt thự Nova Hill đều có thể hướng nhìn ra biển một cách trọn vẹn nhất, không bị che khuất tầm nhìn dù chỉ 1mm.

Ý tưởng thiết kế của khu biệt thự Nova Hill được đảm nhận bởi một vị kiến trúc sư nổi tiếng mang tên Võ Trọng Nghĩa – kiến trúc sư đa tài từng đạt 3 giải kiến trúc lớn AIA quốc tế. Điều này cũng phần nào giúp cho khách hàng, các nhà đầu tư yên tâm và tin tưởng hơn khi quyết định an cư hay đầu tư vào dự án khu nghỉ dưỡng này.

Dự án Nova Hill với hệ thống nội thất sang trọng, hiện đại được thiết kế hướng ra biển

Tất cả các căn Villa nghỉ dưỡng Nova Hill Mũi Né đều được bàn giao hoàn thiện với hệ thống nội thất sang trọng, cao cấp pha chút nét cổ điển quốc tế. Thiết kế của các căn villa đều hướng ra biển, điểm trung tâm của dự án là ở giữa có hồ bơi tràn, đài phun nước, công viên xanh. Ngoài ra, dự án còn có một điểm đáng quan tâm là khu shophouse vừa kinh doanh phục vụ cho những cư dân của Nova Hill vừa phục vụ cho khách du lịch rất tiện lợi.

Dự án căn biệt thự Nova Hill Mũi Né nắm giữ nhiều ưu điểm vượt trội cả về vị trí, thiết kế, tiện ích cùng sự uy tín của chủ đầu tư Novaland. Đây đều là những lý do để lý giải vì sao dự án lại thu hút khách hàng đến vậy.

Hãy nắm bắt cơ hội sở hữu một trong những căn biệt thự biển nghỉ dưỡng này ngay hôm nay.